"Chị về rồi à"
"Ừ chị đã về"
Joohyun sau khi đóng cửa lại vẫn phải ngoái nhìn về phía sau bởi vì Seungwan vẫn còn đang ngồi ở ghế sofa và nhìn ở phía sau lưng nàng, hoàn toàn không chạm vào điểm mắt cùng với Joohyun.
Sau khi Seungwan mất một lúc để thu hồi ánh mắt và để Joohyun bước vào nhà, Joohyun đã định sẽ ngồi lên ghế sofa cùng với Seungwan nhưng mà Seungwan đã lên tiếng thúc giục nàng trong khi mắt đã chăm chú lên màn hình TV.
"Chị nên đi tắm trước đi, khuya rồi"
Joohyun đứng trầm ngâm quan sát nét mặt của Seungwan chỉ bằng góc nghiêng của cô, suy đoán rằng có vẻ là vẫn còn giận nàng. Cho nên Joohyun tỏ ra ngoan ngoãn, nàng đáp lời trước khi đi về phòng và chuẩn bị quần áo để đi tắm, trong giọng điệu có chút mềm mại.
"Chị biết rồi"
Sau khi đã gội rửa đến cả tâm trí mình, một Joohyun sạch sẽ thật nhẹ nhàng ngã lưng lên ghế sofa. Nàng nhức chân thật.
"Đêm khuya rồi mà chị vẫn gội đầu à?"
Seungwan từ trong bếp trở ra với một ly nước lọc vừa đủ ở trên tay. Cô đi thẳng về trung tâm phòng khách và đứng ở một khoảng cách nhất định trước ghế sofa, đưa ly nước về phía Joohyun.
Joohyun với khăn lau vắt ở trên vai, lại đưa cả hai tay ra để nhận ly nước trước cả khi nàng cần phải lau tóc.
"Gội xong mới thấy thật nhẹ nhõm"
Uống một chút nước và sau đó đặt ly một cách cẩn thận lên bàn kính, Joohyun muốn nghiêng người về phía cửa sổ để bật nút quạt máy thì đã bị Seungwan giữ chặt tay lại. Cô ngăn cản chỉ bằng một cái nắm tay, sau đó liền buông ra ngay tắp lự.
"Tối rồi không nên quạt gió trực tiếp vào tóc ướt như vậy đâu, dễ bệnh"
Joohyun lén lút nhếch môi cười khi đã quay sang nhìn Seungwan và phát hiện cô đang nhíu mày, sau đó nàng liền ngoan ngoãn ngồi lại nghiêm túc.
"Vậy chị ngồi đây một chút cho khô tóc rồi hãy đi ngủ, em vào lại phòng lấy đồ đã"
Seungwan không có cả ý định ngồi lại trên ghế nhưng Joohyun thì không dễ dàng cho cô bỏ trốn như vậy được. Lần này Seungwan bị giữ lại tay, một tay còn lại của Joohyun khẽ vỗ xuống nệm ghế sofa mềm mại ở bên cạnh nàng.
"Vậy em ngồi đây, chúng ta nói chuyện có được không?"
Seungwan gật đầu nhẹ và ngồi xuống ở vị trí như Joohyun đã đề nghị. Cô vẫn để TV phát ra một chương trình gameshow nào đó, gương mặt vẫn không để lộ ra cảm xúc gì.
"Chúng ta có thể nói chuyện khi nhìn vào mắt nhau được không?"
Seungwan ngay lập tức dời mắt từ màn hình TV sang Joohyun, người với mái tóc còn ướt và khuôn mặt thì đang lộ ra chút khó hiểu với một bên chân mày đã nhướn lên.
"Hả?"
Seungwan muốn xác nhận lại, còn chẳng biết Joohyun đang đề cập đến điều gì, nhưng Joohyun cũng rất nhanh giải đáp mọi thứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WENRENE] Hello, Sunset
FanficChiều hoàng hôn năm xưa, có chị, có em. Chiều hoàng hôn năm nay, Joohyun chờ Seungwan về Chiều hoàng hôn năm đó, Seungwan ôm chị vào lòng, thủ thỉ vài câu. Chào chị, hoàng hôn của em.