Chap 25: Xin Hãy Tỉnh Lại

85 10 8
                                    

Người đằng sau mà cô lôi đi, hóa ra lại chính là Zeus.

Cánh cửa mà Emma đi qua, cữ ngỡ là đã thoát khỏi, ai mà ngờ được cánh cửa ấy lại đi vào phòng của thần Zeus.

Trong căn phòng sáng rực khắc bạc chạm vàng. Nữ thần Hera ngồi trên ghế nhàn nhã uống trà. Mái tóc nâu bồng bềnh như mây trời của bà chạm đến cả đất.

Cuối căn phòng, bên trong bức tường có một song sắt, bên trong song sắt là căn phòng bằng đá. Trong căn phòng bằng đá mới là ngài Tử Thần đáng kính đang ngồi chán đời uống trà.

Zeus cởi bỏ lớp biến hình, trở về với vị Chúa Thần thường ngày. Ông tiến lên phía trước, cánh cửa phía sau đóng sập lại.

- Đừng lo, ta không làm gì ngươi đâu. Đám đồng bọn của ngươi vẫn ở bên ngoài.

Emma vẫn đang đeo mặt nạ, nhưng vẫn có thể cảm nhận được chút sát khí nhàn nhạt tỏa ra từ người cô. Cô gằn giọng:

- Chuyện này là sao?

Zeus cười khỉnh, mỉa mai trả lời:

- Cô có quyền hỏi ta sao? Cướp phạm nhân có tội mà hỏi lại ta như ta đã làm sai chuyện gì? Gan nhỉ?

Lúc này, nữ thần Hera nhẹ nhàng đặt tách trà xuống bàn, nhìn Emma và nói:

- Emma, bỏ mặt nạ xuống. Chắc ngươi cũng cần được biết vài điều. Bọn ta biết rõ kế hoạch của các ngươi đó.

Biết rõ đến vậy? Không lẽ có nội gián? Ray sao? Cậu ta đáng nghi lắm.

- Không phải Ray, mà do chính các ngươi.

Zeus với tay ra một cái, tấm rèm trên tường bị gỡ xuống, hiện ra một chiếc gương lớn, đường viền hoa văn chạm khắc toàn thứ quỷ giữ đáng sợ.

- Gương kia ngự ở trên tường
Nói cho ta biết ta cần điều chi?

Lập tức tấm gương bắt đầu phát sáng, những bọt sóng trong gương chuyển động theo hình xoáy nhỏ dần nhỏ dần. Cuối cùng bung ra và hình ảnh mờ ảo bắt đầu hiện lên.

Trong gương, đám Ray với Anna đang lo lắng đứng ngồi không yên vì mãi chả thấy Emma đâu.

- Ray, em lo quá, lỡ Emma gặp bất trắc thì sao? Tội chém đầu đó.

Nhưng bất ngờ là cái gương lại quay trực tiếp ánh mắt Ray, hay nói chính xác Ray đã phát hiện ra có theo dõi và đang nhìn thẳng vào chỗ theo dõi đó.

Ray xoa đầu Anna, bảo:

- Yên tâm, Emma đã gặp được Tử Thần rồi, bọn họ sẽ an toàn thôi.

Lúc đó Tử Thần lười nhác lên tiếng:

- Ta đã bảo các ngươi đừng làm gì cả mà. Động vào y như rằng bị bắt.

Emma xông thẳng đến chỗ ngài, quát:

- Im đi, sao ngài có thể nói thế? Trong khi ngài nhàn nhã ở đây uống trà thì ta phải chiến đấu bằng cả mạng sống ở Âm Phủ. Ngài có biết nơi đó loạn đến thế nào không hả?

Mặc dù cách một cái song sắt, nhưng Emma cứ như hổ đói muốn xông vào con mồi, nhe nanh múa vuốt.

Lúc này, tiếng "cạch" vang lên. Hera ngồi vắt chéo chân, chiếc váy trắng xẻ tà thoắt ẩn thoắt hiện đôi chân thon dài của bà. Nếu Persephone mang vẻ đẹp nhẹ nhàng u tối thì Hera lại sở hữu vẻ đẹp rạng rỡ khó cưỡng vô cùng.

(NORMAN X EMMA) TỬ THẦN BIẾT YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ