Ngày....tháng....năm....
Ta tên Cinderella, hôm nay là ngày tồi tệ nhất đời ta, mẹ ta mất và cha ta rước về nhà một mụ gì ghẻ.
Ngày...tháng...năm...
Ôi thật tệ biết bao, bà ta toàn nhân lúc cha ta ra ngoài mà hành hạ đánh đập ta. Còn trước mặt cha ta thì giả vờ coi ta như con đẻ. Ta không thể nói cho cha biết sự thật, vì cha....có vẻ rất yêu bà ta.
Ngày....tháng...năm...
Chuỗi ngày tồi tệ thực sự đã bắt đầu. Ôi cha ơi, sao cha lại đi theo mẹ sớm vậy và để con lại đây? Giờ con sẽ phải sống như nào với gì ghẻ đây hả cha ơi?
Dòng nhật kí của Cinderella vẫn tiếp tục, nó là nhân chứng sống cho số phận bất hạnh của cô ta. Và giờ đây, có vẻ như Emma đang nhập vai vào cô Lọ Lem này. Vậy thì để thoát ra, cô chỉ cần khiến Lọ Lem gặp được hoàng tử và sống hạnh phúc là được chứ gì?
Đó là tất cả những gì Emma đoán ra được. Thế là cô định bắt tay ngay vào công việc may váy và trang điểm. Nhưng tay áo cô xắn lên chưa bao lâu thì bên ngoài có tiếng gõ cửa:
- Thưa cô Cinderella, tôi là thợ săn mà phu nhân gọi tới, bà ấy muốn tôi hộ tống cô vào rừng chơi để thư giãn đầu óc, cũng là muốn để xin lỗi cô vì đã đánh cô hồi sáng.
Emma thật sự giật mình. Gì cơ? Bà gì ghẻ muốn xin lỗi Cinderella á? Thế giới chuẩn bị diệt vong hay gì? Với lại cái vụ vào rừng chơi này vốn đâu có trong kịch bản?
Emma còn đang lưỡng lự không biết nên mở cửa hay không thì lão thợ săn đã xông vào, thẳng tay xách Cinderella lên kẹp ngang nách và đi thật nhanh đến bìa rừng. Cô hoảng hốt vùng vẫy, nhưng lực của một cô nàng không thể sánh với gã thợ săn với bao nhiêu kinh nghiệm. Gã ta ném cô lên xe ngựa và chốt cửa lại, rồi phóng vào khu rừng phía xa kia.
Lúc sau, chiếc xe dừng lại, gã mở cửa và Emma nhân cơ hội lao liền ra ngoài. Nhưng lão chắn ngay trước cửa, cơ thể to lớn của hắn che kín cả cửa khiến cô không cách nào thoát ra. Hắn nở nụ cười, nụ cười đáng sợ của tên thợ săn chuẩn bị giết chết con mồi. Đúng vậy đấy. Từ sau lưng, ông ta rút ra 1 khẩu súng săn, giơ ra trước mắt và ngắm. Và rồi....ông ta bỏ súng xuống:
- Cô gái, cô hãy chạy đi đi, mẹ ghẻ của cô chính là phù thuỷ đấy. Bà ta ghen tị với nhan sắc của cô nên sai ta giết chết cô và mang cho bà ta quả tim của cô. Nhưng tôi không thể giết cô, cô hãy chạy mau đi.
Emma chưa kịp định thần lại sau biến cố vừa rồi thì gã thợ săn đã nhấc cô lên và ném cô vào trong rừng. Bị ném đi xa thật xa, vào sâu thật sâu trong khu rừng tăm tối, Emma đã bị mất năng lực, không thể tự bảo vệ bản thân, cô thật sự sợ bản thân gặp nguy. Mà may thay, cô rơi xuống 1 vật gì đó màu xám tro, cô vừa rơi xuống thì vật đó kêu lên:
- "Ọe, khặc khặc. Ôi mẹ ơi cái gì vậy? Ta đang ngủ mà?"
Cô nhìn xuống dưới mông, ôi giời ơi, 1 con sói xám đang mặc đồ của 1 cụ già. Còn cô nhìn lại bản thân xem có bị thương không thì lại phát hiện cơ thể bé lại rất nhiều, trên tay cầm 1 giỏ đồ ăn và sau lưng choàng 1 cái khăn đỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NORMAN X EMMA) TỬ THẦN BIẾT YÊU
FanfictionCũng không có gì đặc biệt. Chỉ là bỗng có 1 hôm con au này xem Yakusoku no neverland (miền đất hứa) và nghiện luôn Emma và Norman nên đã đưa ra 1 quyết định là viết 1 câu chuyện về couple này. Mong mọi người ủng hộ. ............... Hắn là 1 tên rất...