Chap 14: Thử Thách Của Ai Kirai - phần 1

173 12 1
                                    

Dù hơi muộn nhưng mọi người ơi! HAPPY NEW YEAR 😘😘😘
Cảm ơn vì trong năm qua, au lặn mất tăm mất tích suốt bao tháng trời, truyện thì drop liên miên, vậy mà các bạn vẫn chờ ngày ad ngoi lên. Thật sự cảm ơn các bạn rất nhiều 😘
Thôi thì năm mới, chúc các bạn mạnh khỏe, hạnh phúc và cuộc sống tràn ngập may mắn. Chúc cho bộ truyện The Promised No Neverland này sẽ có kết thúc đẹp, chúc tác giả mạnh khỏe.
CHÚC CHO MỘT NĂM MỚI AN KHANG VÀ THỊNH VƯỢNG!!!

E hem, xàm xàm đến đây thôi, ta vào truyện nào!
***
Sau cánh cửa đó, khác hoàn toàn với bên ngoài tối tăm lạnh lẽo, bên trong là một căn phòng rộng lớn, ở giữa là một bàn ăn với đầy đủ món lạ trên đời, có những món Emma đã thấy, có những món lại hoàn toàn xa lạ. Rèm cửa màu nâu, sàn nhà còn thoảng mùi gỗ mới. Chiếu sáng và sưởi ấm cả căn phòng là cái lò sưởi vẫn còn lửa cháy bên trong. Trông thật yên bình và ấm áp.

Bụng đói cồn cào vì suốt bao ngày ăn uống chẳng đủ, cố nuốt đống nước miếng đang trào ra lại vào trong, mùi thơm đồ ăn khiến mắt cô hoa lên, người không tự chủ được mà tiến lại bàn ăn.

"Bốp"
Emma tự dùng tay mình để tát vào cái má hồng hồng của mình, tát xong lại xoa xoa nó, xuýt xoa kêu đau. Đành vậy thôi. Cô không thể ăn những món này được, nó không rõ nguồn gốc, lỡ có độc thì sao chứ.

Ngay lập tức, căn phòng bỗng sáng lên, càng lúc càng sáng, cuối cùng chói quá khiến Emma nhắm tịt mắt lại. Đến khi mở ra, khung cảnh đã thay đổi.

Không còn là căn phòng ấm cúng cùng chiếc bàn đầy ự những món ăn. Thay vào đó là giữa thiên nhiên bát ngát cùng vòm trời xanh thẫm, cao vời vợi, trên đó là những nàng mây lượn lờ bay bổng, bị chàng gió đa tình cuốn bay đi. Còn Emma? Thật kì lạ, cô đang đứng bên một cái giếng nằm trong sân của tòa nhà to đồ sộ. Cô mặc chiếc váy dài quá chân nhưng rách tả rách tơi, đầu đội khăn, toàn thân lem luốc nào than nào bụi. Tuy nhiên, bộ đồ tàn tạ cùng khuôn mặt lấm lem cũng không thể che đi đôi mắt tròn to long lanh, mái tóc màu nắng rung rinh trong gió, cái miệng không son phấn vẫn hồng hào tươi tắn. Cô...cũng cho là đẹp đi.

- Emma đâu? Lại trốn đi chơi rồi hả? Đã chăn gà vịt xong chưa mà chơi với chả bời?

Từ trên lầu vọng xuống tiếng chửi bới đầy chanh chua. Ngẩng đầu lên, cô thấy ngay phía trên, bên cạnh khung cửa sổ, một người đàn bà với vẻ đẹp sắc nước hương trời, hoa nhường nguyệt thẹn đang mỉm cười, nụ cười đẹp nhưng lại thể hiện sự mỉa mai và khinh thường.

- Người đâu, đem cô ta đi đánh 50 roi vì tội nghe thấy ta nói mà không trả lời, lại còn dám nhìn chòng chọc vào ta mà không quỳ gối chào ta mỗi sáng. Mau lên.

Ngay tức thì, cánh cửa dẫn ra giếng bật mở, 5 người lính mặc áo giáp sắt hùng hổ đi vào, nhẹ nhàng xách cô lên và lôi cô ra ngoài. Thật kì lạ là cô không thể nào kháng cự được, nói năng hay thậm chí là cử động cũng không chứ đứng nói đến đánh nhau. Cô cảm thấy mất đi toàn bộ sức lực, những nhát roi cứ thế giáng xuống, đau như cắt, đau đến nỗi cô lịm đi. Khi tỉnh lại, cô thấy mình nằm trong một ổ tạp nham nào quần áo chăn màn rách, nào rơm rạ rồi thì củi khô. Và cái ổ đó nằm trong một nơi chật hẹp như gác xếp. Thôi đúng rồi, cô đang ở trong một căn gác xếp.

- Chít chít, cô tỉnh rồi à? Tỉnh rồi à?

Cô nghe như tiếng chuột kêu bên tai, và cửa sổ gác xếp bật mở, và xung quanh cô là cả một đàn chuột. Nói thật là cô không bất ngờ mấy, như là đã quen với chúng nó từ rất lâu.

- Ừ, chị tỉnh rồi đây!

Thế rồi đám chuột ấy đem lên cho cô một đĩa bánh. Cô không dám ăn vì sợ nguồn gốc, nhưng lần này khung cảnh không thay đổi gì. Cô bắt đầu hiểu ra, "những thử thách của Ai Kirai" mà Norman nói hẳn là đây. Cái đầu tiên là bàn ăn trong căn phòng hẳn là thử thách sự tỉnh táo và cẩn trọng trong mọi tình huống dù là đói nhất dành cho cô rồi. Và cô xuất sắc vượt qua, nên mới đến màn tiếp theo này. Nhưng màn này hình như không thử thách tính cẩn trọng nữa, là thử thách khác, nhưng là gì thì hiện tại cô chưa có nghĩ ra.

Vẫn đang đau đầu thì cô thấy có một cuốn sổ tay nhỏ đặt trên chiếc bàn gần cửa sổ, tiến lại gần đó và mở ra xem vì tò mò. Cô phát hiện, có lẽ đây chính là manh mối để giúp cô thoát khỏi ải này đây.

(NORMAN X EMMA) TỬ THẦN BIẾT YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ