Đêm khuya, một biệt phủ rộng lớn nằm trong biển hoa đỏ. Giữa sân rộng thênh thang, cô gái tóc vàng tóc xõa bay trong gió, đứng bên cạnh là chàng trai tóc đen tuyền, ánh mắt lạnh lẽo mang theo vẻ trầm tư nhìn về xa xăm. Cậu trai tóc đen tay khoác lên vai cô gái, để mái tóc ánh kim của cô tựa lên vai mình.
Bỗng một cơn gió lớn thổi đến, một vật khổng lồ từ trên trời đáp xuống - một con rắn khổng lồ.
Gió lớn thổi bay tóc của 2 người đó. Ánh sáng lờ mờ từ Đại Xà rọi sáng khuôn mặt thanh tú, là Anna. Anna đang dựa trên vai ai thế kia? Cậu ta đeo mặt nạ, không rõ khuôn dung. Nhưng dáng người cao, bờ vai rộng, hẳn cũng không tầm thường.
Đại Xà đáp xuống đất, hạ thấp người. Từ trên lưng nó, người đàn ông khoác áo khoác đen, lưỡi hái to lớn dắt sau lưng, trên tay bế cô gái tóc cam nhảy xuống.
- Chào mừng trở về, Tử Thần đáng kính.
Anna bước lên trước, cung kính cúi chào.
- Ngài đã về thì ta cũng trở lại đây. Ta cũng xa nhà khá lâu rồi, mọi người sẽ nghi ngờ mất.
Cậu trai kia tiến lên nói. Một tay xoa xoa đầu Anna, khiến cô bé không khỏi xấu hổ, đỏ cả mặt.
Tử Thần không nói gì, chỉ hơi hơi gật đầu.
Cậu ta quay qua nhìn Anna, cái nhìn đầy trìu mến yêu thương của những kẻ đang yêu. Rồi cậu ta tiến lên, hơi cúi mình, đặt nụ hôn nhẹ lên trán Anna. Anna không nói gì, chỉ im lặng hưởng thụ.
Địa phủ không trăng không sao, chỉ có sắc đỏ của máu và ánh sáng xanh nhẹ từ con rắn lớn. Nó có thể không đẹp trong mắt người khác, nhưng trong đôi mắt kẻ si tình, đây là tuyệt thế trần gian.
Hôn nụ hôn giã từ, cậu trai biến mất như làn khói, không một dấu vết. Anna lại khôi phục vẻ điềm tĩnh mọi ngày, nhẹ nhàng tiến lên định đỡ lấy Emma. Nhưng hành động của cô bị Tử Thần từ chối. Ngài khẽ lắc đầu. Anna có chút bất ngờ, nhưng rồi chỉ mỉm cười và lui ra, nhường đường cho vị chủ nhân tôn quý.
Tử Thần ẵm Emma trên tay, bế cô vào tròn nhà. Anna đi theo sau cất lời:
- Mấy ngày qua ngài đi vắng, mọi chuyện vẫn ổn. Tôi và cậu ấy đã giúp ngài xử lí công việc thường ngày. Tuy nhiên vẫn có những công việc cần ngài đích thân giải quyết.
Tử Thần gật gật đầu, đến trước phòng Emma, ngài nhẹ nhàng đặt cô xuống, lấy chăn đắp cho cô. Bàn tay đầy xương xẩu vuốt vuốt mái tóc bết dính. Nó gần như đã là thói quen rồi.
Ngài đứng dậy, gọi một người hầu khác đến. Biệt phủ của tử thần, nói thế nào thì dù cho chẳng ai muốn gần hắn ta, cũng vẫn có người hầu kẻ hạ, chỉ là họ rất ít khi xuất hiện...
Hầu nhân kia sẽ phụ trách chăm sóc, tắm rửa cho Emma. Còn Tử Thần, ngài hẵng còn công chuyện.
*****
Lại là nơi đó, cái nơi ghê tởm luôn ngập tràn tiếng gào rú của những oán linh. Giữa vách núi cao, phía dưới là vực sâu thăm thẳm. Có 3 bóng đen đứng trên nhìn xuống. Nhẹ như một cơn gió, họ bay xuống vực.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NORMAN X EMMA) TỬ THẦN BIẾT YÊU
FanficCũng không có gì đặc biệt. Chỉ là bỗng có 1 hôm con au này xem Yakusoku no neverland (miền đất hứa) và nghiện luôn Emma và Norman nên đã đưa ra 1 quyết định là viết 1 câu chuyện về couple này. Mong mọi người ủng hộ. ............... Hắn là 1 tên rất...