Ảnh lấy trên Pixiv, mình lấy ảnh khi chưa có sự cho phép của tác giả, mình xin phép để link ảnh ngay đây ạ:
https://www.pixiv.net/en/artworks/72836503
..................
Trong cung điện của Hades, mọi người vây xung quanh một chiếc giường lớn, trên giường, Emma tái mét mặt mày, môi tím lại, mồ hôi lạnh túa ra không ngừng, cả người quằn quại đầy đau đớn.
Persephone đứng bên cạnh, liên tục bắt mạch rồi lau mồ hôi cho Emma. Khuôn mày chau lại đầy khó khăn.
- Thế nào rồi? _ Tử Thần lúc này đã quay lại hình dáng Norman hỏi
- Không ổn rồi, Ai Kirai ở trong cơ thể Emma đã được một khoảng thời gian, độc tố đã thâm nhập vào lục phủ ngũ tạng rồi. Chỉ sợ giờ nội tạng đều đã nhiễm độc, đen cả lại rồi.
- Vậy phải làm sao? Còn cứu nổi không?
Persephone đứng dậy, đi vào trong, lát sau đi ra mang theo một thanh huyết kiếm mỹ lệ, đuôi kiếm nạm ngọc.
- Thảo Thế Kiếm?!? _ những người xung quanh hốt hoảng, chẳng lẽ thanh kiếm này có thể trị độc?
- Thảo Thế Kiếm nhận Emma làm chủ, mà thanh kiếm này được tạo nên từ hàng trăm loại dược, trong đó có Độc Giả Chi Vương.
- Độc Giả Chi Vương là loài độc nhất, liệu có ổn không?
- Cũng chỉ còn cách này thôi, gấp lắm rồi. Vả lại Độc giả chi vương cũng đã nhận Emma làm chủ, sẽ ổn thôi.
Đưa Thảo Thế Kiếm lại gần Emma, thanh kiếm như thức giấc sau đêm dài ngủ mê, lập tức phát ra ánh sáng như vui mừng gặp lại chủ nhân.
Persephone giơ cao thanh kiếm, mũi kiếm chĩa thẳng xuống bụng Emma. Rồi bà thật dứt khoát cắm cây kiếm xuống. Kì lạ ở chỗ, thứ phụt ra không phải máu tươi mà là một làn khói đen đặc, thanh kiếm không ngừng phát sáng, thậm chí ánh sáng càng lúc càng mạnh mẽ. Bất chợt thanh kiếm run rẩy, rồi phân tách ra thành trăm loại cây, rồi nhũn ra, sau đó biến thành những thứ dung dịch rồi chảy thẳng vào người Emma. Mọi huyện xảy ra quá nhanh, quá chóng vánh, tới mức khi mọi người mở mặt nhìn ra thì mọi chuyện đã kết thúc.
Persephone vội lao đến bắt mạch lại cho Emma, cứ tưởng mọi chuyện đã xong, nào ngờ khuôn mặt thanh tú còn trầm trọng hơn trước.
Norman quýnh quáng sốt ruột hỏi:
- Sao rồi Persephone?
Thở dài, nàng lên tiếng:
- Thật không ngờ đến cả Thảo Thế Kiếm và Độc Giả Chi Vương cũng không thể tiêu bỏ hoàn toàn độc tố, tạm thơi độc đã bị ức chế, nhưng chỉ là tạm thời, bởi nội tạng đã hỏng hết rồi. Nhìn tình hình, có vẻ Emma chỉ còn trụ được trong 1 ngày nữa thôi.
Mọi người xung quanh lập tức rơi vào trầm tư. Lúc này, tất cả đang đứng trước những sự lựa chọn. Thảo Thế Kiếm đáng giá hơn tất cả bạc vàng chấu báu trên đời lại đem ra dùng để chữa trị cho một tiểu thần cỏn con, trong khi Thiên Giới trên kia vẫn còn bạt ngàn người bị thương như Emma, nhưng họ đã bị bỏ lại để cứu Emma. Bây giờ, nếu như còn tiếp tục tìm cách cứu chữa cho cô tiểu thần nhỏ của Tử Thần mà quên đi những người khác là không thể nào, bởi đâu thể vì một người mà hi sinh cả vạn người, đã thế chỉ là một người nhỏ bé thì đâu có xứng đáng, nếu cố chấp sẽ gây ra làn sóng dữ dội, nội bộ lục đục là thời cơ hoàn hảo cho những thế lực xấu ra tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NORMAN X EMMA) TỬ THẦN BIẾT YÊU
FanficCũng không có gì đặc biệt. Chỉ là bỗng có 1 hôm con au này xem Yakusoku no neverland (miền đất hứa) và nghiện luôn Emma và Norman nên đã đưa ra 1 quyết định là viết 1 câu chuyện về couple này. Mong mọi người ủng hộ. ............... Hắn là 1 tên rất...