chương 3

1.2K 69 2
                                    

Hoắc Đình Sâm không mở đèn.
 
Ánh trăng từ khe hở của màn cửa chiếu vào, rơi lên trên chiếc giường lớn kiểu dáng châu Âu nhẹ nhàng.
 

Trên giường là một khối chăn nổi lên, đang phập phồng với tần suất nhẹ nhàng theo hô hấp.
 
Hoắc Đình Sâm nhìn chằm chằm khối chăn trước mắt.
 
Trần Gia Mình nói với anh là buổi chiều lúc Cố Chi đi ra ngoài đã nhìn thấy mẹ anh và Triệu tiểu thư, còn nói sau khi nhìn thấy hai người kia thì biểu hiện của Cố tiểu thư có chút khác thường (không nói biểu hiện khác thường là bật cười), Hoắc tiên sinh đã hơn một tháng không gặp Cố tiểu thư rồi, có cần lúc nào đó bớt chút thời gian đi gặp hay không.
 
Sau khi Hoắc Đình Sâm nghe được việc Cố Chi chạm mặt mẹ anh và Triệu Hàm Thiến thì lông mày nhăn lại gắt gao, anh lập tức gọi điện thoại cho Cố Chi, không nghĩ tới anh đã chờ mấy phút rồi mà điện thoại vẫn không có ai bắt máy, sau đó anh trái lo phải nghĩ về việc điện thoại gọi không được, dứt khoát tự mình lái xe đến đây.
 
Hiện tại xem ra nơi này có người, sở dĩ điện thoại gọi không được, thứ Hoắc Đình Sâm có thể nghĩ tới chỉ có là bởi vì buổi chiều Cố Chi nhìn thấy Triệu Hàm Thiến nên cô đang có chút giận dỗi với anh mà thôi.
 
Lúc Hoắc Đình Sâm nghĩ đến việc cô đang nổi tính khí thì không khỏi cong môi cười cười.
 
Trong ba năm này tính tình của cô càng thêm lớn, đã dám nổi lên chút tính khí với anh rồi.
 
Có điều Cố Chi từ trước đến nay cũng là người phụ nữ nhát gan, Hoắc Đình Sâm còn nhớ rõ dáng vẻ của cô ba năm trước, trong Bách Lạc hối, Cố Chi tuổi không lớn lại trang điểm đậm, xông tới ôm lấy cánh tay anh cầu xin anh thu nhận, ở bên cạnh thiếu gia Hoắc gia có không ít phụ nữ ngo ngoe muốn động, nhưng người dám vọt thẳng tới như vậy thì vẫn là người đầu tiên, lúc đó anh rất hứng thú mà nhìn chằm chằm vào Cố Chi đến mức khuôn mặt cô biến hóa đỏ đỏ xanh xanh, cuối cùng anh lại thu nhận Cố Chi như có quỷ thần xui khiến, còn là vừa thu nhận chính là ba năm.

 
Đêm đó sau khi tin tức thiếu gia Hoắc gia thu nhận một người phụ nữ xông tới ôm lấy cánh tay anh truyền đi, một đoạn thời gian sau đó lúc nào cũng có phụ nữ lao ra, ôm tay ôm chân muốn đi theo bên cạnh Hoắc tiên sinh, chỉ là những người phụ nữ kia còn chưa tới gần liền bị vệ sĩ kéo đi, thậm chí còn không có được một ánh mắt từ Hoắc Đình Sâm.
 
Chuyện như thế này, người đầu tiên làm thì là mới mẻ, là can đảm, người thứ hai thứ ba đi bắt chước theo, vậy thì thứ học đòi theo không còn thú vị nữa.
 
Sự thật chứng minh, Hoắc Đình Sâm cho rằng quyết định lúc ấy của mình cũng không tệ lắm, anh rất ít khi đưa ra quyết định khiến bản thân hối hận, Cố Chi xinh đẹp, phong tình, gan dạ, tình ý biểu hiện ra bên ngoài khiến anh cực kỳ hưởng thụ, quả thật là một ứng cử viên hết sức ưu tú cho vị trí vợ bé. Hoắc Đình Sâm rất ít khi nghĩ đến Hoắc phu nhân tương lai của mình sẽ như thế nào, nhưng anh vẫn luôn rất chắc chắn, tương lai của mình, Cố Chi nhất định sẽ theo bên người.
 
Thân thể Hoắc Đình Sâm hơi nghiêng về phía trước, đầu gối chống trên giường.
 
Cố Chi ngủ mơ mơ màng màng, trong lúc ngủ mơ đột nhiên cảm nhận được phần giường bên cạnh mình lõm xuống, cô nói mớ xoay người, mắt híp mở ra một đường nhỏ.
 
Lúc cô nhìn thấy cái bóng đen kia, đầu tiên là giật nảy mình, sau đó liền ngửi thấy hơi thở quen thuộc của người đàn ông.
 
Cố Chi không nghĩ tới ông Phật lớn này sao lại thần không biết quỷ không hay mà đến vào nửa đêm, ngay cả thông báo trước cũng không có, sau khi kinh ngạc, cô vội vàng bò dậy, nuốt nước miếng một cái: “Hoắc tiên sinh.”
 

Vợ bé dân quốc giàu xổi rồi......[Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ