chương 82

827 31 0
                                    

Cố Chi cùng Hoắc Đình Sâm tại nước Mỹ lúc vỗ rất nhiều ảnh chụp, sau khi trở về Hoắc Đình Sâm đem những hình kia đều tẩy ra, làm thành album ảnh.

Có một ít phong cảnh chiếu, hắn cùng Cố Chi chụp ảnh chung, còn có đại đa số đều là hắn cho Cố Chi chụp đơn độc người chiếu.

Cố Chi chọn lấy mấy trương chụp hảo bỏ vào khung hình, bày ở phòng ngủ cùng thư phòng, nhìn khung hình bên trong nàng cùng Hoắc Đình Sâm chụp ảnh chung, thế này mới hoảng hốt có kết hôn cảm giác.

Hoắc Đình Sâm hai tháng tuần trăng mật ngày nghỉ là thật vất vả mới rút ra, sau khi trở về chờ hắn xử lý làm việc chồng chất như núi, mỗi ngày vội vàng đi làm.

Cố Chi thì mỗi ngày thị sát thị sát việc buôn bán của mình, cho cửa hàng nâng nâng ý kiến, sau đó trống không thời gian đánh một chút mạt chược.

Hoắc Đình Sâm mẹ Hoắc phu nhân quả nhiên giống kết hôn trước đó như thế, hẹn Cố Chi đi đánh mạt chược.

Chơi mạt chược địa điểm định tại một vị phu nhân giàu có trong nhà, Cố Chi mặc dù không tính tân thủ, nhưng là cùng này đó đánh vài thập niên mạt chược đám bà lớn vẫn là không thể so, chỉ chốc lát sau túi tiền liền thua rỗng.
Hoắc Đình Sâm mẹ thắng không ít.

Tan cuộc thời điểm cái khác phu nhân cười các nàng người một nhà một cái thắng một cái thua, tiền vẫn là đều vào người trong nhà hầu bao.

Cố Chi bị các cô ấy nói còn thật không có ý tốt, đứng dậy rời đi thời điểm có thể là bởi vì ngồi quá lâu, trước mắt một choáng đầu gối cong mềm nhũn còn uy một chút, may mắn bên cạnh phu nhân kịp thời đưa tay giúp đỡ cô một phen mới không té, chính là có chút uốn éo đặt chân.

"Ôi! Cẩn thận một chút!"

Cố Chi gật đầu: "Cám ơn."

Một vị khác hình thể lệch mập phu nhân trên dưới dò xét Cố Chi liếc mắt một cái, tươi cười đột nhiên mập mờ: "Ai nha cái này ban ngày ban mặt chân làm sao lại mềm nhũn đâu."

Đỡ Cố Chi vị kia phu nhân đồng dạng cười quay đầu: "Người ta tuổi trẻ tiểu phu thê mà."

Béo phu nhân hướng Hoắc phu nhân đưa cái ánh mắt: "Hoắc tỷ khi nào thì ôm cháu trai đi."

Hoắc phu nhân nghe xong mỉm cười, nhìn về phía Cố Chi.

Cố Chi đương nhiên biết các cô nói là cái gì, này đó phu nhân trong mắt ngoại nhân nhìn cao quý trang nhã, trên thực tế bí mật cái gì trò đùa cũng dám mở, đụng phải giống cô loại này đã kết hôn tiểu bối, yêu nhất trêu chọc vài câu.

Nhưng mà Hoắc Đình Sâm mấy ngày nay vội vàng tăng ca, tối hôm qua cô lại đều đã ngủ, mới không có các cô nói kia cái gì.

Còn có cháu trai cái gì, nào có nhanh như vậy a.

Cố Chi cười đến có chút xấu hổ.

Hoắc phu nhân tới hỏi: "Chân có hay không xoay đến?"

Cố Chi lắc đầu: "Không có."

Béo phu nhân chỉ chỉ còn lại vài cái phu nhân: "Người ta đây mới là thân cô dâu đâu, các ngươi một đám chỉ biết là tại kia nói chút không xấu hổ."

Vợ bé dân quốc giàu xổi rồi......[Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ