Số lượng đơn đặt hàng mùa mới của Chức Dương Thành Y tăng lên nhanh chóng, giá cả cao hơn nữa cũng không ngăn được sự nhiệt tình đặt hàng của khách hàng, nhảy một cái lên bảo tọa cửa hàng quần áo cao cấp nhất Thượng Hải.
Sau buổi biển diễn thời trang này, Chức Dương Thành Y, mang theo hình hoa sơn chi làm ký hiệu, cùng với báo chí đầy trời tiến vào trong tầm mắt của mọi người, nổi lên một đợt phát triển mới sau khi nổi tiếng, người ở Thượng Hải cho dù không mua được, nhưng chắc chắn đều biết đến biểu tượng của nhãn hiệu cao cấp cùng với chất lượng này.
Biểu tượng này được thêu lên cà vạt, có cái thì được làm thành tác phẩm điêu khắc nổi bật trên khuy áo, đặt ở trên tất cả các sản phẩm của Chức Dương Thành Y.Thế là chỉ cần khách hàng vừa nhìn thấy hoa sơn chi đó, là biết được đây là quần áo của Chức Dương Thành Y, là từ đại biểu cho chất lượng và đẳng cấp, trở thành hình vẽ có tính đại biểu vô cùng.
Chỉ thấy Chức Dương Thành Y đánh một trận xoay người lật ngược tình thế, việc buôn bán tốt đến làm người khác ghen ghét, không ít hiệu may ở Thượng Hải cũng đứng ngồi không yên, bắt đầu học theo muốn làm biểu diễn thời trang.Nhất thời Thượng Hải tràn đầy các loại biểu diễn thời trang lớn nhỏ, nhiều đến nỗi mọi người bắt đầu mệt mỏi vì thẩm mỹ, chỉ là bọn họ cho dù là từ chất lượng quần áo hay là trình độ của người mẫu, đều chênh lệch một mức độ nhất định với Chức Dương Thành Y.
Cố Chi đang bận kiếm tiền, nghe cửa hàng trưởng lo lắng nói các hiệu may khác cũng bắt đầu muốn làm biểu diễn thời trang, so với cửa hàng trưởng lo lắng, Cố Chi nghe xong miễn cưỡng ngáp một cái, lộ ra mười phần bình tĩnh.
Kiểu như này vừa nổi lên phía sau có người muốn làm theo là cái chắc rồi, thị trường có cạnh tranh mới có sức sống, chẳng qua xét đến cùng, có nhiều mánh lới tuyên truyền nữa vẫn là chất lượng quần áo quan trọng nhất.
Cô vẫn rất tự tin với chất lượng quần áo trong cửa hàng của mình.
Cố Chi đếm tiền xong, mới bắt đầu nghĩ lúc này nên cảm ơn Hoắc Đình Sâm từng trải như thế nào.
Dù sao ý tưởng ban đầu cũng là anh đề ra.Công ty dệt Hoa Thành dưới trướng Hoắc Thị, anh đại khái có thể không nói cho cô làm.
Tặng tiền tặng đồ cho anh đi, kiểu đàn ông như Hoắc Đình Sâm, cái gì cũng không thiếu, nhiều tiền hơn nữa anh cũng không vừa mắt,
Cho nên bây giờ rốt cuộc là Hoắc Đình Sâm muốn cái gì nhỉ?
Cố Chi suy tư một lát, sau đó chỉ nghĩ đến một cái:
Anh muốn phụ bằng tử quý...
Cố Chi đen mặt.
Xì.Cô xì một cái, quyết định mời Hoắc Đình Sâm ăn cơm, không quan tâm anh có cần bữa cơm này của cô hay không, dù sao là cô mời, trả nợ nhân tình là được rồi.
Cố Chi vốn là nguyên tắc chỉ chọn đắt không chọn đúng, chọn nơi mời khách ăn cơm là khách sạn lớn Hòa Bình.
Hoắc Đình Sâm vui vẻ đáp lời mời dự tiệc.
Sảnh long phượng của khách sạn Hòa Bình, nơi này cung cấp món ăn đắt nhất Thượng Hải và món Quảng Đông, Cố Chi biết khi cô và Hoắc Đình Sâm cùng xuất hiện sẽ làm người khác chú ý, thể là bao một phòng bao.
Vì che tai giấu mắt người, còn cố ý dặn dò Hoắc Đình Sâm bọn cô phải một trước một sau đến.
Đang là khách sạn buổi chiều, trời chiều trên sông Hoàng Phổ đẹp như tranh vẽ, bên ngoài, trong sảnh long phượng đã ngồi đầy khách, nhân viên phục đang bưng đĩa thức ăn, ngay ngắn trình tự đi qua từng chiếc bàn, hiện rõ vẻ bận rộn mà không loạn xạ.
Hoắc Đình Sâm hôm nay tăng ca một chút, Cố Chi đến sớm hơn hắn, khi anh đi vào, Cố Chi đang lật thực đơn.
Nhân viên phục vụ dẫn Hoắc Đình Sâm đến, kéo ghế cho anh, sau đó săn sóc đóng cửa lại, khi tiến vào một lần nữa trên tay là cuốn sổ nhỏ và bút, đợi bọn họ gọi món.
Khách sạn Hòa Bình mỗi ngày đến hội tụ đủ các nhân vật nổi tiếng của Thượng Hải, cho nên nhân viên phục vụ nhìn thấy ca sĩ bám vào nhà giàu nổi tiếng của Thượng Hải Cố Chi cùng với nhà tư bản không có nhân tính nhất Thượng Hải Hoắc Đình Sâm ngồi cùng nhau, mặc dù trong lòng kinh ngạc, nhưng biểu tình trên mặt vẫn bảo trì trấn định như cũ.
Lẽ nào nhà giàu mà Cố Chi bám vào là Hoắc Đình Sâm sao, nhưng sao cảm giác lại không giống nha.
Nào có đạo lý người bám vào nhà giàu lại mời nhà giàu ăn cơm chứ.
Nghi hoặc nhân sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ bé dân quốc giàu xổi rồi......[Full]
General FictionTác giả : Ma An Thể loại: Truyện Khác Nguồn: - lustaveland.com -https://m.truyen.tangthuvien.vn/doc-truyen/lam-dan-quoc-dai-lao-di-nuong-phat-nhanh-sau Trạng thái: Full ( 78 chương + 20 ngoại truyện ) [Dịch giả: [L.A]_TRÀ XANH TEAM - nhien1987 Des...