chương 74

1K 33 0
                                    

Cố Chi biết chắc chắn là Trần Thiêm Hoằng nói cho Hoắc Đình Sâm biết lời cô nói với ông ấy lần trước, chắc chắn là cố tình muốn châm ngòi quan hệ của cô và Hoắc Đình Sâm.
 

Sau đó khi Cố Chi nghe được lời tiếp theo của Hoắc Đình Sâm, lỗ tai Cố Chi đỏ lên, nóng nóng.
 
“Hoắc Đình Sâm, anh buồn nôn quá.” Cô không nhịn được nói: “Em xấu như vậy sao?”
 
Còn muốn bị cô đùa giỡn cả một đời, làm áp trại phu nhân cả đời, mấy lời nói này cũng nói ra được.
 
Coi cô giống như kiểu con gái sáng nắng chiều mưa ngang ngược không nói lý lẽ vậy, cô cũng không phải là sơn tặc thổ phỉ, nào muốn áp trại phu nhân gì.
 
Hoắc Đình Sâm vươn tay nâng mặt Cố Chi: “Em rất tốt.”
 
Cố Chi không kiềm chế được ý cười: “Em cũng cho rằng như vậy.”
 
Anh cúi đầu hôn Cố Chi.
 
Tầng 2, Trần Thiêm Hoằng từ cửa sổ lẳng lặng nhìn hai người phía ngoài.

 
*****
 
Bởi vì lần trước đến tiếng “Ba” cũng gọi rồi, Cố Chi phát hiện người thân này hình như không nhận không được. Có điều ông không còn cứng rắn tác hợp cô và Trần Thiệu Hoàn nữa, vậy nhận thì nhận đi.
 
Trần Thiêm Hoằng đã bắt đầu phát thiệp mời rộng rãi.
 
Lấy danh nghĩa của ông phát thiệp mời, muốn long trọng giới thiệu con gái ruột thất lạc nhiều năm của ông với cả giới.
 
Ông ấy không tuyên bố trước con gái mình là ai, muốn chờ khi tiệc tối mới có thể chính thức dẫn ra trình diện.
 
Trần Thiêm Hoằng thể hiện tâm trạng cực kỳ kích động đối với tiệc tối gì đó kia, ngược lại thái độ của Cố Chi cực kỳ bình tĩnh.
 
Nếu là cô, trực tiếp đăng báo rồi tuyên bố một chút là xong, nào cần làm tiệc tối phức tạp như vậy, lúc trước còn giấu giấu giếm giếm, giống như thần bí lắm.
 
Hoắc Đình Sâm lại có thể hiểu được cách làm này của Trần Thiêm Hoằng.
 
Đầu tiên đối với ông ấy mà nói đây là chuyện vui trọng đại, đương nhiên muốn chia sẻ ăn mừng với tất cả mọi người, hai là cái này thật ra chủ yếu là vì Cố Chi.
 
Giới thượng lưu ở Thượng Hải con gái trong nhà trưởng thành hoặc là học xong về nước, thường xuyên sẽ tổ chức kiểu tiệc tùng và tiệc rượu này, chẳng khác gì một nghi lễ để con gái nhà mình từ nay chính thức bước vào vòng danh lợi. Tương tự, đến tham gia tiệc rượu sẽ có thiếu gia tiểu thư cùng tuổi và bố mẹ của họ, lại có thể thuận tiện làm thân một chút, hai bên coi trọng nhau sau đó đính hôn cũng rất phổ biến.
 
Chỉ là Hoắc Đình Sâm nghĩ đến chuyện đính hôn kia, cực kỳ khó chịu.
 
Dự định của Trần Thiêm Hoằng vốn là muốn ở tiệc tối thuận tiện tuyên bố tin tức đính hôn của Cố Chi và Trần Thiệu Hoàn, bây giờ xem ra mặc dù ông ấy đã từ bỏ ý định này, nhưng lại chưa từng nói ý định sẽ công bố quan hệ của Cố Chi và anh ở trên tiệc tối, anh từng công khai ám chỉ mấy lần lúc nào mới nói chuyện của anh với Cố Chi đều bị Trần Thiêm Hoằng qua loa lừa gạt để qua chuyện.
 
Thậm Chí từ sau lần trước còn sắp xếp mấy thuộc hạ đến Âu Nhã Lệ Quang, nói là bảo vệ sự an toàn của Cố Chi.
 
Hoắc Đình Sâm biết ý của Trần Thiêm Hoằng, một mặt đúng là bảo vệ sự an toàn của Cố Chi, mặc khác, mục đích của mấy tên thuộc hạ kia chính là không để cho anh ngủ lại Âu Nhã Lệ Quang.
 
Cho dù biết hai người đã thân mật đến cỡ nào, ông cũng không để Cố Chi làm loạn cùng anh nữa.
 
Cố Chi trong mắt Trần Thiêm Hoằng bất kể đã trải qua những gì, bây giờ cũng chỉ là cô con gái chưa gả đi thôi, đây là ý muốn chiếm hữu tới từ một người cha ruột với con gái của mình.
 
Hoắc Đình Sâm vốn cho là từ lần trước trở đi bản thân có thể liên tục “ăn” được, kết quả sự thật lại là cực kỳ thê thảm, có đôi khi kiểu thi thoảng để bạn chạm một chút, ăn tủy biết vị, cảm giác bày ở trước mặt nhưng lại không để bạn chạm vào, thậm chí càng tra tấn người khác hơn so với để lâu không được chạm chút thức ăn mặn.
 
Hoắc Đình Sâm chỉ có thể cười khổ đối với chuyện này, nụ cười tuy rằng khổ nhưng chỉ cần nghĩ đến Cố Chi, trong lòng lại là ngọt ngào.
 
Trần Gia Minh ở ngoài, nhìn thấy gần đây anh sa vào bể ngọt tình yêu sau đó luôn không hiểu tại sao Hoắc tổng bắt đầu biết cười lên.
 
Anh ta vươn tay gõ cửa.

Vợ bé dân quốc giàu xổi rồi......[Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ