chương 84

817 13 1
                                    

Ngày thứ hai, Thượng Hải nào đó nổi danh báo chí liền đăng một tấm hình.

Thượng Hải nào đó phổ thông đến không thể phổ thông hơn ngõ, Thượng Hải thành phố không có nhất nhân tính nhà tư bản Hoắc Đình Sâm đang cùng Thượng Hải thành phố trứ danh ngôi sao ca nhạc kiêm phú bà, cùng một chỗ ở bày ra ăn chao.

Đây là hai vợ chồng này từ thế kỷ hôn lễ về sau lần thứ nhất bị phóng viên đập tới đăng báo, nguyên lai tưởng rằng mỗi ngày sẽ chỉ ăn đầu bếp người thế nhưng cũng sẽ ăn quán, trong tấm ảnh hai người tư thế thân mật, ân ái dáng vẻ quả nhiên là tiện sát người bên ngoài.

Âu nhã lệ quang, Cố Chi nhìn đến báo chí, sau đó cúi đầu nhìn một chút bụng của mình.

Có thể là bởi vì y phục mặc tương đối rộng rãi, phóng viên thế nhưng nhìn không ra nàng mang thai.

Cố Chi xoa lên chính mình hơi lồi bụng, miễn cưỡng nằm ở quý phi y bên trên, bắt đầu cô sau giữa trưa nghỉ ngơi.
Đột nhiên, đang lúc cô sắp ngủ thời điểm, cô cảm giác trong bụng của mình có đồ vật gì bỗng nhúc nhích.

Giống như là có người ở bên trong nôn cái tiểu phao phao, hoặc như là một đầu nho nhỏ cá tại du lịch.

Cố Chi lập tức không có ngủ gật, tiếp tục cảm thụ.

Loại kia cá con tại trong bụng thổ phao phao cảm giác lại xuất hiện.

Bác sĩ gia đình nói qua với cô, những ngày này liền bắt đầu sẽ có thai động.
Cố Chi lần thứ nhất cảm nhận được thai động, loại cảm giác này kỳ diệu không thôi, thế này mới chân chính chân thực cảm nhận được một đầu tiểu sinh mệnh tồn tại.

Hoắc Đình Sâm hạ nửa về nhà, Cố Chi lập tức chạy lên đi nói với hắn hôm nay có thai động, đứa nhỏ lần thứ nhất động.

Hoắc Đình Sâm so Cố Chi còn muốn kinh hỉ, ban đêm ghé vào cô bụng dưới nửa ngày, cầu trong bụng tiểu gia hỏa lại cử động vừa động.

Cố Chi nhìn hắn ghé vào nàng trên bụng dáng vẻ lạc lạc cười không ngừng.
Có lần thứ nhất thai động về sau tiểu gia hỏa liền bắt đầu động thường xuyên, bụng cũng càng lúc càng lớn, Cố Chi bốn năm tháng thời điểm xuyên cái rộng rãi quần áo còn có thể không bị nhìn ra, nhưng đã đến đằng sau, lại là làm sao cũng không lấn át được.

Phú bà mang thai tin tức đăng tại trên báo, lại mộ cả biển.

Cho nên nói người thật là sẽ phải đầu thai, thác sinh tại Cố Chi trong bụng tiểu hài tử, đây rốt cuộc là thế nào đời đã tu luyện phúc khí.

Ba mẹ Hoắc Đình Sâm kể từ khi biết Cố Chi mang thai sau liền cao hứng không thôi, một ngày ba chuyến hướng Âu nhã lệ quang chạy qua, hận không thể đem Hoắc gia tất cả tốt đầu bếp dinh dưỡng sư cùng bác sĩ đều đưa đến âu nhã lệ quang, nhất là mẹ của Hoắc Đình Sâm, cùng với cô cùng tuổi đám bà lớn rất nhiều đều ôm cháu, lần này cháu của mình rốt cục cũng tới, cuối cùng cũng đã đến phiên cô có thể tại ở giữa bạn bè ôm cháu trai khoe ra một phen.

Vợ bé dân quốc giàu xổi rồi......[Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ