chương 75

1K 39 0
                                    

Ảnh chụp trên báo phối hợp với cách hành văn thật sự quá sinh động, cuộc sống riêng tư của nữ ngôi sao ca nhạc xinh đẹp và đàn ông hào môn từ trước đến nay luôn là chủ đề mà tất cả mọi người bàn tán hăng say. Chỉ nhìn thấy tấm ảnh ôm cánh tay dường như đã có thể liên tưởng được cảnh nữ ngôi sao ca nhạc nịnh hót gọi người ta là ba thế nào, làm giao dịch sắc quyền không thể để người khác biết, ban ngày là nữ ngôi sao ca nhạc xinh đẹp nổi tiếng, hưởng thụ sự theo đuổi tâng bốc từ vạn người, ban đêm thì lại vì tiền tài mà làm gái ngành bán rẻ da thịt, bị người quyền quý tùy ý đùa giỡn.
 

Nếu như nói đến là một ngôi sao ca nhạc bình thường, tin tức thế này có khả năng sẽ còn có một số người không tin, nhưng nếu là ngôi sao ca nhạc Cố Chi “ăn bám” nhà giàu nổi tiếng thì tin tức này có độ tin cậy cực cao. Tờ báo nhỏ trước kia không có danh tiếng gì lập tức bị mua sạch, theo lý thuyết lượng phát hành kiểu báo nhỏ này trước đó không quá lớn cho nên lượng in ấn cũng sẽ không quá nhiều, nhưng mà sau khi số báo này được mua sạch lại được bổ sung ngay tức khắc, tựa như muốn bao nhiêu có bấy nhiêu vậy.
 
Sau khi chuyện “ăn bám” người giàu nổ ra lần trước vẫn luôn có rất nhiều người không phục ở trong lòng, đặc biệt là những người từng bị Cố Chi chế giễu có mua nhà cho cô thì cô cũng chả đến “ăn bám” họ, báo chí lần này tựa như cho bọn họ chỗ đột phá, thậm chí có không ít người lòng đầy căm phẫn chạy đến dưới tòa nhà đĩa nhạc Thắng Lợi dán áp phích to kháng nghị. 
 
Từ ngữ ở tờ áp phích rất khó coi, những hàng chữ “Gái bao cao cấp nổi tiếng Thượng Hải”, “Ở sông Tân Hoài con gái nối nghiệp mẹ*” liên tiếp xuất hiện.
 
*Một nhánh của sông Dương Tử chảy qua trung tâm Nam Kinh, còn được gọi là sông mẹ của Nam Kinh. Thời xưa nơi đây có một kỹ nữ nổi tiếng tên Lý Hương Quân. Ở câu này chỉ Cố Chi nối nghiệp “làm gái” từ mẹ.
 
Những tòa soạn khác ở Thượng Hải không đưa tin sinh hoạt cá nhân của Cố Chi, mà nhao nhao dùng trang báo đưa tin phản ứng mọi người sau khi nhìn thấy tin “Gái bao cao cấp nổi tiếng”, không ít cửa hàng đĩa nhạc trực tiếp hạ giá đĩa nhạc của cô, cổng công ty đĩa nhạc Thắng Lợi đông nghịt quần chúng xem náo nhiệt lòng đầy căm phẫn. Có người thậm chí còn dùng sơn viết đầy lên họa báo của Cố Chi đủ loại từ ngữ ô uế, tựa như đã tận mắt nhìn thấy cô lượn lờ chào hàng sắc đẹp quanh những người nổi tiếng như thế nào vậy, một câu tạm nghe được không dùng từ dơ bẩn dĩ nhiên là “Cố Chi cút khỏi Thượng Hải”.
 
Có người thậm chí không biết lấy được điện thoại của tổng giám đốc Cổ Dụ Phàm đĩa nhạc Thắng Lợi từ đâu, trực tiếp gọi điện thoại qua hỏi Cố Chi của công ty mấy người bao nhiêu tiền một đêm.
 

 
Nhà họ Trần.

 
Thư phòng, Trần Thiêm Hoằng lửa giận ngút trời trực tiếp đập súng lên mặt bàn, quát với Trần Thiệu Hoàn đối diện: “Đi thăm dò! Là kẻ nào viết, ông đây muốn đi đập chết bọn chúng!”
 
Ông từng nghe nói nghề báo giải trí ở Thượng Hải phát triển nhưng cũng không ngờ lại phát triển thành cái dạng này, Cố Chi tùy tiện đi ra ngoài cũng có thể bị phóng viên chụp lén.
 
Còn viết ông và con gái ruột của mình thành kiểu quan hệ đó.
 
Sau khi Trần Thiệu Hoàn nhìn thấy những tờ báo đó sắc mặt cũng hung ác, gật đầu.
 
Cố Chi vội vàng đè súng của Trần Thiêm Hoằng lại: “Ba, trước hết cần bình tĩnh.”
 
So với Trần Thiêm Hoằng lửa giận ngút trời, đương sự trong trung tâm câu chuyện là cô lại tỏ vẻ bình tĩnh dị thường.
 
Có lẽ đã sớm quen với những suy đoán lung tung này rồi, hoặc có lẽ cảm thấy tin tức này thật sự quá buồn cười.
 
Mấu chốt của lần này chính là những người này không biết Trần Thiêm Hoằng và Trần Thiệu Hoàn.
 
Hai người Trần Thiêm Hoằng và Trần Thiệu Hoàn vẫn luôn ở khu vực Thiểm Cam, gần đây mới vì chuyện chiêu hàng mà đi lại giữa Nam Kinh và Thượng Hải. Trần Thiêm Hoằng ở vùng Thiểm Cam Ninh uy danh hiển hách, nhưng làm việc lại cực kỳ khiêm tốn, dân thường ở Thiểm Cam Ninh biết ông rất nhiều, nhưng ở Thượng Hải thì lác đác chả có mấy, mặc dù căn cứ theo thực tế gần đây tên của ông thường xuyên xuất hiện trên báo, nhưng chưa từng đăng ảnh lên, cũng chưa từng chấp nhận phỏng vấn gì đó, cho nên ngoại trừ một vài quan chức chính phủ, có phần lớn phóng viên không nhận ra dáng vẻ của ông.
 
Những phóng viên chụp lén chỉ nhìn thấy Trần Thiêm Hoằng ăn mặc thể hiện, vừa nhìn chính là người giàu có tiền kiểu “quê”*, mà Cố Chi lại thân mật khoác cánh tay của ông, cho dù sức tưởng tượng có phong phú đi nữa cũng không tưởng tượng nổi người kia chính là Trần Thiêm Hoằng quân phiệt nổi danh, mà Cố Chi lại là con gái ruột mới tìm về mà gần đây ông phát thiệp mời rộng rãi muốn làm tiệc tối để tuyên bố với mọi người.
 
*Chỉ những người giàu có nhưng ít học, đạo đức không tốt.

Vợ bé dân quốc giàu xổi rồi......[Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ