Hoắc Đình Sâm và Cố Chi ở trên đảo hết một tuần lễ.
Một tuần này nếu để cho Hoắc Đình Sâm đánh giá, vậy chính là thỏa mãn, cực kỳ thỏa mãn, cực kỳ đặc biệt vô cùng hết sức thỏa mãn.
Nhưng nếu đến lượt để Cố Chi đánh giá thì là cực kỳ hối hận, cực kỳ đặc biệt vô cùng hết sức hối hận.
Từ lần trước sau khi ở bãi biển về thì mãi mãi không dứt.
Trên đảo rõ ràng có người hầu phụ trách sinh hoạt nhưng Cố Chi ở một tuần lại chưa từng nhìn quá ba lần, giống như bị ngăn cách vậy, cả thế giới của cô chỉ có hai người cô và Hoắc Đình Sâm, chỉ có thể làm gì, quá rõ ràng rồi.
Cuối cùng lúc rời đi, Cố Chi dựa vào du thuyền, còn nhìn lại hòn đảo sau lưng kia.
Phong cảnh đẹp tựa tranh vẽ, nhưng cô lại không dám nghĩ việc quay trở lại đảo nhỏ này, vì vừa nhắm mắt lại, chuyện có liên quan đến đảo toàn bộ đều là những hình ảnh không thể miêu tả nổi khiến cô rơi lệ, đủ mọi kiểu, có bãi biển với chú cua nhỏ vung càng, có phòng ngủ với lớp vải voan trắng tung bay trong gió biển, thậm chí còn có bể bơi tràn vô cực bên ngoài biệt thự kia…
Lúc cô còn nhỏ rõ ràng nghe được mấy người phụ nữ sông Tần Hoài nói loại chuyện kia chỉ có trâu mệt chết không có sức cày hỏng đất, bây giờ xem ra lời những người phụ nữ đó nói đều là giả lừa cô, mỗi ngày trâu đều sinh long hoạt hổ tinh lực dồi dào, ngược lại Cố Chi cảm thấy miếng đất là mình đây, nếu như tiếp tục ở trên đảo nữa thì thật sự sẽ bị cày hỏng.
Hoắc Đình Sâm nhìn Cố Chi sau khi lên thuyền vẫn nhìn lại đảo nhỏ sau lưng, sắc mặt bi thương, giống như dáng vẻ lưu luyến không rời, vì thế hôn một cái lên mặt cô, trong nụ cười mập mờ lại khó nén vẻ thỏa mãn, nói: “Sau này mỗi năm chúng ta đều đến đây ở một thời gian ngắn được không?”
Anh cảm thấy nơi này thật sự không tồi, là nơi tuyệt vời để vợ chồng nghỉ phép, thậm chí có hơi hối hận trong sắp xếp hành trình lần này chỉ ở đây một tuần, nên ở thêm một thời gian nữa.
Cố Chi nghe được dự định hàng năm lại còn đến đây nữa của Hoắc Đình Sâm trực tiếp giật mình, vung cánh tay nhỏ kháng nghị: “Không muốn! Em không muốn!”
Nơi này ngoại trừ làm những chuyện không thể miêu tả thì chả còn gì để làm, cô không muốn đến đây nữa!
Người lái thuyền ngoại quốc nghe được tiếng kháng nghị của Cố Chi, không nhịn được quay đầu nhìn một cái.
Hoắc Đình Sâm đáp lại bằng một nụ cười lễ độ, dùng tiếng Anh nói câu gì đó với người lái thuyền, sau đó lại vây lấy cơ thể Cố Chi, cánh tay không an phận của cô cũng bị nhốt lại.
Cố Chi bị Hoắc Đình Sâm ôm lấy, đương nhiên nghe không hiểu anh nói gì với người nước ngoài, cả người hậm hực, cảm thấy mình đã lên thuyền giặc.
Thuyền giặc của Hoắc Đình Sâm.
Cô không nên đồng ý không dẫn theo một ai trực tiếp đi hưởng tuần trăng mật với Hoắc Đình Sâm, trước khi xuất phát Trần Thiêm Hoằng còn không yên tâm, hỏi cô có muốn dân theo phó quan của ông ấy đi cùng không, vẫn bị cô ngại bị giám sát nên từ chối.
Bây giờ xem ra là cô thất sách rồi.
Tha hương nơi đất khách quê người, ngôn ngữ không thạo càng không biết mặt chữ tiếng Anh, chỉ có thể dựa vào Hoắc Đình Sâm, Hoắc Đình Sâm nắm giữ hoàn toàn quyền chủ đạo, cô chỉ có thể mặc cho anh nhào nặn, không ngừng bắt nạt.
Hoắc Đình Sâm không biết vì sao vừa nhắc đến Cố Chi lại có phản ứng lớn như vậy, hỏi: “Không thích ở đây sao?”
Cố Chi nhìn anh một cái, yếu ớt nói: “Hoắc Đình Sâm, anh không sợ lỗ sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ bé dân quốc giàu xổi rồi......[Full]
Ficción GeneralTác giả : Ma An Thể loại: Truyện Khác Nguồn: - lustaveland.com -https://m.truyen.tangthuvien.vn/doc-truyen/lam-dan-quoc-dai-lao-di-nuong-phat-nhanh-sau Trạng thái: Full ( 78 chương + 20 ngoại truyện ) [Dịch giả: [L.A]_TRÀ XANH TEAM - nhien1987 Des...