Cùng lúc đó, trong văn phòng Giám đốc ở Hoắc thị, Hoắc Đình Sâm vừa mới tăng ca xong.
Anh đậy nắp bút máy lại, sau đó xoa xoa mi tâm.
Hôm nay Cố Chi không học cho nên anh liền trực tiếp ở lại công ty làm thêm giờ.
Hoắc Đình Sâm nghĩ đến Cố Chi thì cười cười, sau đó cầm lấy một cuốn sách giáo khoa lớp 3 tiểu học ở trên bàn làm việc.
Lớp 3 khó hơn lớp 2, mấy ngày trước Cố Chi mới học xong quyển sách này, đã lên đến lớp bốn rồi.
Hoắc Đình Sâm mở sách giáo khoa trong tay ra.
Mỗi một trang đều có ghi chép của Cố Chi, chữ của cô giống như trẻ con, xiêu xiêu vẹo vẹo vô cùng đáng yêu.
Hoắc Đình Sâm đột nhiên hối hận ba năm trước đó vì sao không dạy cho cô một chút, có điều anh cũng rất nhanh đã thấy thoải mái.
Bởi vì lúc đó anh vẫn không biết bản thân mình sẽ cam tâm tình nguyên treo cổ trên cái cây xiêu vẹo đó.
Hoắc Đình Sâm lật đến tờ thứ nhất của sách giáo khoa, phía trên có tên của Cố Chi mà cô tự viết.
Hoắc Đình Sâm nhìn thấy tên của mình vậy mà cũng được Cố Chi viết lên đó.
Ở phía dưới tên của cô, được viết là "Hoắc Đình Sâm, xx".
Hoắc Đình Sâm rất vui mừng vì Cố Chi đã có thể viết ra dáng tên của anh, đồng thời lại hết sức tò mò là "xx" ở phía sau có ý gì.
Là muốn viết "cảm ơn*" sao? Cảm ơn anh đã dạy cô.
*Chữ cảm ơn trong tiếng Trung phát âm là [xiè·xie].
Hoắc Đình Sâm cười.
----
"Minh Nguyệt, xin hỏi em có bằng lòng gả cho anh không?"
Tại trường quay , máy quay phim chuyển động vang lên tiếng xì xì, Dương Trạch quỳ một chân trên mặt đất, giơ chiếc nhẫn lên, đang diễn cảnh cầu hôn kiểu Tây lãng mạn.
Cố Chi đứng đối diện Dương Trạch, cô rưng rưng gật đầu: "Em bằng lòng."
"Cắt!" Đạo diễn lập tức gõ nhịp: "Hoàn thành!"
Lời này vừa được nói ra, hiện trường lập tức vang lên tiếng vỗ tay bốp bốp.
Phần quay phim của bộ phim đầu tiên có âm thanh kết thúc một cách tốt đẹp.
Cố Chi cười chụp hình cùng với nhân viên công tác, diễn viên khác quay xong liền có thể thả lỏng nghỉ ngơi một hồi nhưng cô thì không thể.
Bởi vì cô là người đầu tư, là bà chủ, cô còn phải quan tâm đến phản ứng và phòng bán vé của phim sau khi công chiếu.
Trong lòng Cố Chi cảm thấy có lẽ bộ phim này sẽ không tệ, cho dù không kiếm được tiền thì tuyệt đối cũng sẽ không lỗ.
không thiếu đầu tư, sau khi kết thúc quay phim thì tổ chức một buổi liên hoan, có điều Cố Chi không đi, cô có lịch trình khác.
Mấy ngày nay Cố Dương lại nghỉ, cô muốn đi đón Cố Dương.
Nghĩ tới Cố Dương, tâm tình Cố Chi thoải mái hơn không ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ bé dân quốc giàu xổi rồi......[Full]
General FictionTác giả : Ma An Thể loại: Truyện Khác Nguồn: - lustaveland.com -https://m.truyen.tangthuvien.vn/doc-truyen/lam-dan-quoc-dai-lao-di-nuong-phat-nhanh-sau Trạng thái: Full ( 78 chương + 20 ngoại truyện ) [Dịch giả: [L.A]_TRÀ XANH TEAM - nhien1987 Des...