Nhìn từ tiêu đề trang đầu dài đến mức trước nay chưa từng có, hiện trường lễ trao giải hữu âm Thượng Hải lần thứ mười ba tối hôm qua thật sự là đặc sắc.
Bạch Oanh nhận được giải thưởng ca sĩ xuất sắc nhất một cách bất ngờ, Cố Chi giận dữ không phục rời đi, thiếu đông Hoắc thị Hoắc Đình Sâm xuất hiện ở hậu trường, tùy ý chọn một chuyện trong ba, tùy tiện xảy ra ở ngày nào cũng có thể lên trang đầu.Bức tranh kèm với tin tức cũng được lựa chọn vô cùng khéo léo, nhân vật chính là Cố Chi giận dữ rời đi, bối cảnh là Bạch Oanh nhận giải vui đến phát khóc.
Về phần Hoắc Đình Sâm có mặt chúc mừng thì không có ảnh chụp, bởi vì là mờ ảo, có điều trong tin tức nói rằng có người đúng là nhìn thấy Hoắc Đình Sâm ở hậu trường, hình như còn mang theo lẵng hoa, rõ ràng là đến chúc mừng người nhận được giải ca sĩ xuất sắc nhất.
Nhà báo ở trên báo ghi rằng phải chăng là chuyện Hoắc Đình Sâm có mặt chúc mừng đã cố ý gọi điện thoại cho công ty đĩa nhạc Cao Vang, công ty đĩa nhạc trả lời vô cùng mập mờ, lại không thấy thừa nhận Bạch Oanh và Hoắc Đình Sâm có quan hệ gì nhưng cũng không phủ nhận, loại thái độ không thừa nhận cũng không phủ nhận này, trong lúc nhất thời khiến cho người ta suy nghĩ vô cùng xa xôi.
Cố Chi miễn cưỡng xem hết tờ báo, điện thoại của Cổ Dụ Phàm liền gọi đến như ngựa không dừng vó, Cố Chi ngậm miếng bánh mì trong miệng, vừa ăn vừa nghe ông ta nói tin tức vừa ra ngày hôm nay, tiếng xôn xao ở bên ngoài rất kịch liệt, tất cả mọi người bày tỏ sự tiếc nuối với Cố Chi tối hôm qua không nhận được giải ca sĩ xuất sắc nhất, fan ca nhạc của Cố Chi càng không phục, có người thậm chí còn vọt tới dưới lầu đài phát thanh Á Mỹ là đơn vị tổ chức giải thưởng hữu âm, muốn đòi cho Cố Chi một câu trả lời hợp lý.
Đặc biệt là trong tin tức còn thêm một Hoắc Đình Sâm không hiểu ra sao.
Có người thậm chí còn suy đoán, sở dĩ Bạch Oanh đạt được giải thưởng này có phải là bởi vì cùng Hoắc Đình Sâm câu được hay không, Hoắc Đình Sâm một tay che trời, ỷ vào quyền thế mà ngầm làm việc, đưa cho Bạch Oanh giải thưởng vốn thuộc về Cố chi.
Nhưng dù cho bên ngoài nói thế nào thì lễ trao giải cũng đã kết thúc rồi, người lấy được giải là Bạch Oanh mà không phải là Cố Chi. Cho nên Bạch Oanh mới có thể ở trên sân khấu nhìn cô, nói cái gì mà "Giải thưởng đã ở trên tay tôi, người khác không lấy được".
Cố Chi chỉ là đang phiền muộn, kết cấu của tấm hình trong tin tức kia ngược lại là khéo léo nhưng chỉ chụp một bên mặt của cô, kiểu dáng sườn xám của cô lại hoàn toàn không rõ ràng, túi xách càng ở ngoài hình, uổng cho cô một phen công sức kéo đơn.
Đĩa nhạc Cao Vang chết rồi. Cố Chi mắng ở trong lòng.
Cổ Dụ Phàm cũng rất ngơ ngác với hành động chạy tới chúc mừng Bạch Oanh của Hoắc Đình Sâm, ông ta hỏi Cố Chi: "Bạch Oanh và Hoắc Đình Sâm quen biết nhau sao?"
Cố Chi: "Sao tôi biết được." Cô cười lạnh một tiếng: "Có thể là quen biết đấy, dù sao thì bên cạnh Hoắc Đình Sâm cũng không thiếu phụ nữ."
Cổ Dụ Phàm: "Ờ..."
Cố Chi cúp điện thoại, phồng phồng má.
Bên cạnh Hoắc Đình Sâm không thiếu phụ nữ, toàn bộ cả Thượng Hải, lên tới tiểu thư quý cô xuống đến ca sĩ gái nhảy, bao nhiêu phụ nữ ong bướm muốn dán lên người anh.
Ngay cả cô cũng là một thành viên đập nồi dìm thuyền mà dán lên người anh, hơn nữa còn may mắn dán thành công.
Nếu là lúc trước, bên cạnh Hoắc Đình Sâm có bao nhiêu thiếu nữ, cô không có quyền, cũng không có tư cách quản lý, nhưng bây giờ thì, Cố Chi nhướng mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ bé dân quốc giàu xổi rồi......[Full]
General FictionTác giả : Ma An Thể loại: Truyện Khác Nguồn: - lustaveland.com -https://m.truyen.tangthuvien.vn/doc-truyen/lam-dan-quoc-dai-lao-di-nuong-phat-nhanh-sau Trạng thái: Full ( 78 chương + 20 ngoại truyện ) [Dịch giả: [L.A]_TRÀ XANH TEAM - nhien1987 Des...