Chap 5 : 🥑

4.8K 225 12
                                    


Hôm nay có chút lạ . Em không đến tìm Taehyung nữa , đến cả gã cũng thấy lạ . Taehyung nghĩ em đã giận gã vì ngày hôm qua nên không đến tìm gã nữa .

Và thế là cả một ngày Taehyung cứ mặt nặng mày nhẹ với Hoseok và Jimin khiến hai người họ cũng phải khó hiểu . Bình thường Y/n đến tìm gã vẫn cư xử cọc cằn với em nhưng hôm nay em không đến tâm trạng của gã càng khó ở hơn bình thường .

Đến chiều , Taehyung cùng vài người bạn học đến sân bóng rổ . Hôm nay gã tâm trạng không tốt nên chơi bóng cũng chả vào đâu , đội đối thủ cứ thế vượt mặt nhanh chóng .

" Này ! hôm nay mày sao vậy ? " Jimin

" Chơi đàng hoàng vào đi . Sắp thua rồi kìa " Hoseok

" Nghĩ một lát ! "

Taehyung chầm chậm đi đến hàng ghế ngồi . Vừa bước đi vài bước , giọng nói của một cô gái quen thuộc từ xa gọi vọng đến làm gã như thức tỉnh . Là em , Y/n . Em giận gã thật đấy nhưng đã hứa với Hoseok và Jimin sẽ mang nước mình tự làm đến cho hai anh nên em đành miễn cưỡng tới sân bóng rổ mặc dù Taehyung vẫn đang ở đó .

" Em đúng hẹn quá nha ! " Jimin

" Cảm ơn em ! " Hoseok

" Dạ...vâng ! "

" Còn nước của tôi ? "

Em và cả Jimin và Hoseok đều giật mình khi nhìn thấy Taehyung . Mặt gã không tí cảm xúc nhưng tóm lại báy giờ nhìn gã không được vui cho lắm . Em hoảng hốt một tí xong cũng thu mắt về mà không thèm để ý đến gã . Taehyung vì hành động của em mà lại thêm nỗi giận .

" À...Y/n . Cảm ơn em vì nước nhé ! Bọn anh đi trước " Jimin

Jimin và Hoseok biết ở đây bây giờ không được tốt nên đành rút lui ra chỗ khác .

" Này ! Còn nước của tôi đâu ? "

" Em chỉ mang nước đến cho anh Jimin và anh Hoseok thôi . Anh luôn miệng bảo không cần còn gì "

" Thì ờm...hôm nay tôi muốn uống rồi . Khát quá thôi "

" Xì . Vậy tự đi mua mà uống , em về trước đây . Không lại làm ai kia chướng mắt "

Có vẻ như em còn giận Taehyung lắm , vì em cũng biết buồn khi gã nói mấy lời như vậy . Hôm qua còn trằn trọc suốt đêm nghĩ xem có nên từ bỏ theo đuổi gã không nữa .

Em bỏ mặt Taehyung ra về thật nhanh , lần này gã không níu kéo nữa nên có chút hụt hẫng .

Lúc em rời đi , Taehyung nhanh chóng lấy chiếc balo chạy thật nhanh theo phía sau em mặc cho trận bóng còn đang dang dỡ .

" Ơ . Anh không chơi bóng nữa sao ? "

" Ừm . Về nhà uống nước "

" Ở gần sân bóng có máy bán nước tự động mà nhỉ ! "

" ... "

" Anh rãnh thật đó ! "

" Đừng có mà hiểu lầm là tôi đi theo cô đấy nhé ! "

" Không dám ! Chỉ có chuyện em đi theo anh thôi chứ làm gì có chuyện Kim Taehyung đi theo em chứ "

" ... "

vì em - kthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ