Chap 26 : Lại khóc vì anh

3.3K 122 24
                                    


Hôm nay em không được gặp Taehyung rồi nên có chút buồn. Nghe đâu gã phải sang nhà ba mẹ để gặp người bạn của mẹ gã lâu rồi mới ghé thăm, vì nghe nói lúc gã còn nhỏ rất được người này yêu quý. Taehyung và cả ba mẹ gã cũng có ý mời em qua nhưng vì có người quen ghé thăm nên thôi em cứ ở nhà vậy.

Trưa hôm nay thật chán nản, mặc dù trời đang rất nắng nóng nhưng Ami lại rất muốn ra ngoài.

Em nhắn tin hỏi Soo thì nó đang đi du lịch cùng gia đình rồi. Gia đình giàu có vả lại ba Soo rất hay đi công tác xa nên đưa con gái đi du lịch cùng cũng là chuyện thường.

Còn Jungkook thì rảnh, rất rảnh. Nhưng em năn nỉ mãi mà nó không chịu đi cùng. Dae Hyun thì đang u mê cô bạn mà nó crush rồi nên suốt ngày cứ cắm mặt vào điện thoại còn chẳng quan tâm đến em.

Hay hôm nay thử trải nghiệm cảm giác đi chơi một mình vào buổi trưa nắng nóng như này xem có tốt hơn không!?

Ami đi quanh công viên vài vòng mà mồ hôi đã bắt đầu đỗ. Thôi thì gần đấy có một quán kem cứ vào ăn đã rồi tính.

"Em muốn dùng gì?"

"Cho em một kem socola ạ!"

"Em ra bàn ngồi chờ một lát nhé!"

"Dạ vâng!"

"Anh à!!!"

Một cặp đôi phía sau đi tới oder, em chưa rời khỏi quầy đã nghe một giọng nói chói tai từ phía sau.

"Ami?"

Nghe một giọng nam quen thuộc, Ami không nhanh không chậm nhìn ra phía sau.

Nhìn thấy Taehyung thì mắt em sáng rực nhưng chú ý vài giây thì thấy người con gái cất giọng lúc nãy đang đứng bên cạnh ôm tay gã. Và em tắt-cười.

"Anh quen người này sao?"

"Ừ"

Taehyung vẫn nhìn em không rời mắt, nhìn thì nhìn chứ gã vẫn không gỡ bỏ tay người con gái bên cạnh ra làm em vô cùng khó chịu.

"Em đến đây ăn kem một mình?"

"Không thấy sao mà còn hỏi?" Mai vừa dứt lời thì đi lại bàn ngồi. Gã nhìn thấy thái độ em không tốt liền khó hiểu

"Ơ kìa..."

"Anh à! Mình oder đã nhé!"

"Ừ, gọi đi"

Em vẫn luôn chú ý từng cử chỉ của gã, thì gã suốt buổi vẫn nhìn em nhưng cái tay thì không gỡ ra khỏi người làm em cứ phải nhìn chằm chằm.

Taehyung thì gã chỉ lo nhìn em mà quên mất việc người con gái đứng cạnh đang bám chặt cả bắp tay của gã vào người, và lại làm em hiểu lầm nữa rồi.

Taehyung khi order xong thì đi tới ngồi cùng bàn với em luôn. Gã không ngại gì mà hất tay cô gái lúc nãy ra một bên rồi đi sang ngồi cạnh em.

"Sao anh không ngồi bên đây?"

"Ngồi đâu mà chẳng được?"

"Mà...chị ta là ai vậy?"

"Kem của quý khách có rồi đây ạ!"

Phục vụ mang kem ra nên cũng cắt ngành câu hỏi của cô gái đối diện. Mà cũng chẳng sao, bây giờ Taehyung đã ngồi cạnh em rồi nên tự hiểu đi nha.

vì em - kthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ