" Đó...đó là em hàng xóm dưới quê của tôi "" Em hàng xóm ? "
"...Ừm "
Trong tình huống này em không còn chút can đảm nào để nói dối gã. Taehyung nghe xong liền đứng thẳng người lại, hai tay bỏ vào túi quần, gương mặt vẫn khó chịu không thay đổi.
" Em nói dối tệ quá "
" Nói cũng đã nói rồi, anh tin hay không thì mặc kệ "
Em bỏ đi trước, thấy gã không đuổi theo thì bắt đầu nổi nóng. Lần này em sẽ chủ động, nhưng chỉ là chủ động xoay đầu lại mắng gã một trận.
Xoay đầu lại, không nhìn thấy gã đằng xa mà bây giờ là khoảng cách gần nhất. Môi gã chạm môi em, được vài giây liền đẩy Taehyung ra xa, em nhìn gã với nét mặt không-hề-vui.
" Gì ? "
" Sao vậy ? "
" Tự nhiên hôn tôi ? Anh điên à ? "
" Tôi hôn khi nào vậy ? "
" Vừa rồi anh vừa làm gì mà còn hỏi? "
" Tôi chạm, chạm môi, không phải hôn "
Em không muốn tiếp tục nói chuyện với gã mà đi nhanh đến trường. Lần này Taehyung đi bằng em, em đi chậm thì gã chậm, đi nhanh thì gã cũng nhanh theo. Có khó chịu đi nữa em vẫn giữ im lặng vì tiếp tục nói chuyện với gã sẽ bị trễ học và cộng thêm việc tốn sức.
Đến trường, em chạm mặt Namjoon, đã lâu không gặp anh ấy rồi nhỉ !?
" Lâu quá không gặp em "
" Vâng, có chuyện gì mà anh... "
" Hôm nay đi thư viện cùng anh chứ ? Đã lâu rồi không đi cùng nhau nhỉ ! "
" Dạ, được chứ "
" Đi thư viện thì đi cùng làm gì ? " Taehyung lên tiếng.
" Tôi không mong cậu sẽ đi cùng hai người chúng tôi "
" Thật tiếc quá ! Nhưng tôi sẽ đi cùng em ấy "
Thấy có chuyện chẳng lành, em liền nắm tay Taehyung đi trước. Namjoon có vẻ không thích gã cho lắm, và Taehyung cũng vậy. Lúc vừa gặp nhau ánh mắt của hai người đã không tốt rồi.
Kéo Taehyung ra một góc nhỏ, gã không chịu được mà tức giận hất tay em ra.
" Em làm gì vậy ? "
" Sao cứ gặp tiền bối Namjoon là anh phải mỉa mai người ta vậy ? "
" Mỉa mai ? Em không hiểu anh ta đâu, tránh xa anh ta ra ngay đi "
" Vậy anh hiểu anh ấy ? Hai người thân nhau ? "
" Không thân, em nghĩ xa rồi, chỉ là không muốn em đi cùng anh ta "
" Vậy anh đi hẹn hò với chị gái kia thì được à ? "
" Chuyện của tôi và Je Ra chỉ là hiểu lầm "
" Không phải hiểu lầm đâu, tôi chắc chắn đấy "
Nhắc tới chuyện này em lại càng nổi nóng đến phát khóc. Vừa dứt câu cũng là lúc vào lớp học, em chạy lên lớp trước bỏ gã lại phía sau mặc kệ người kia đang rất muốn giải thích.