" Kim Taehyung ! "Y/n thức dậy từ sáng sớm , em sửa soạn thật tươm tất xong liền nhanh chóng chạy sang nhà Taehyung . Hôm nay là chủ nhật , ngày nghỉ mà đánh thức gã sớm như vậy chắc không bị gì đâu ha !?
Một lúc lâu , sau khi cái chuông đáng thương nhà gã bị em ấn đến sắp tan nát thì cánh cửa bắt đầu mở . Taehyung quần áo xộc xệch , gương mặt vẫn khó ở như ngày thường .
" Họ tên tôi để cô gọi một cách tùy tiện như vậy à ? "
" A...quên mất . Xin lỗi mà , hay từ nay gọi anh là Tae Tae nhé ! "
" Tôi không thân với cô . Đừng gọi cái tên đó "
" Rất thân là đằng khác nhé ! "
Em nói xong còn nở một nụ cười khiêu khích gã . Thản nhiên bước vào nhà Taehyung vì em nghĩ gã sẽ không dám động tay chân với mình , nhưng nào ngờ . Gã thẳng tay nắm chặt tay em lôi ra khỏi nhà không thương tiếc .
" Đi đâu ? "
" Thì vào nhà "
" Nhà cô bên kia . Còn đây là nhà tôi "
" Keo kiệt . Nhà nào mà chả được chứ ? "
" Vậy sao ? "
" Dạaa . Thế cho em vào nhé !? "
" Ừ . Được thôi "
Đôi mắt bỗng chốc ngập tràng hạnh phúc . Lần này chắc là không sao rồi , em lại thong thả đi vào nhà gã một cách tự nhiên . Nhưng rồi lại bị Taehyung kéo ra mạnh bạo hơn lúc nãy khiến em có chút bực .
" Này . Ý anh là sao nữa đây ? Đồng ý cho em vào rồi mà "
" Thì đồng ý cho cô vào nhà nhưng đâu phải cho vào nhà tôi ! "
" Không vào nhà anh thì vào nhà nào nữa ? "
Gã cười nham hiểm tiến sát mặt mình lại gần mặt em . Nhân lúc Y/n còn đang ngơ ngác gã liền thẳng tay cốc vào đầu em một cái đau-điếng .
" YAHH "
" Với một con nhóc thích quậy phá như cô thì nên vào nhà tù hoặc nhà thương điên thì hơn . Ở đây tôi không tiếp "
Gã nói xong liền một mạch bước vào nhà rồi đóng cánh cửa lại một cách mạnh bạo . Lần này hình như Taehyung giận thật rồi , mới sáng sớm em đã quấy gã như vậy , không giận mới lạ .
...
Y/n
Này
Mở cửa đi mà
Em đợi hơn nửa tiếng rồi
Trời đã tối rồi đó
Em có mang chút đồ ăn để chuộc lỗi đó nha :3
Kim Taehyung
Ai mượn cô đợi ?
Tôi ăn rồi cũng sắp phải ra ngoài gặp bạn
Mau về đi
Y/n
Không