Chap 15 : Khóc

4.4K 178 2
                                    


Hôm nay em về Busan cùng gia đình vì ở quê có tiệc nên đành tạm gác việc học lại vài ngày.

Trước ngày hôm đó Taehyung và em đã đi chơi cùng nhau rất lâu. Gã có vẻ buồn vì vài ngày sắp tới sẽ không gặp mặt em thường xuyên. Tuy em và gã vẫn chưa xác định mối quan hệ hiện tại với nhau nhưng những hành động của cả 2 đều được coi là một đôi đang hẹn hò.

Sáng hôm nay em dậy sớm để cùng ba mẹ sắp xếp về quê. Có chút thất vọng vì chả thấy Taehyung ta tiễn mình hay chỉ cần gặp mặt gã một lúc cũng được, nhưng em đã kì vọng nhiều rồi.

" Y/n mau lên xe đi con "

" Vâng "

Chán nản ngồi trong xe đã hơn 15 phút, ánh mắt hướng ra cửa sổ nhưng thực chất là em đang nghĩ về gã. Tiếng chuông điện thoại rung lên vài lần làm em có chút thức tĩnh.

Kim Taehyung

Đi vui vẻ

Về sớm nhé

Y/n

Không vui thì sao

Kim Taehyung

Em giận tôi ?

Y/n

Không

Sao phải giận ?

Em buồn ngủ, không nhắn nữa

Kim Taehyung

Được

Đến nơi thì gọi cho tôi

...

Em quăng chiếc điện thoại sang một bên chán nản thở dài, cứ nghĩ gã sẽ hỏi thêm gì đó chứ, rõ ràng là biết em đang giận sao lại nhạt nhẽo như vậy.

Nhìn thấy sắc mặt em không được tốt, mẹ liền lo lắng hỏi thăm.

" Y/n con không khỏe à ? "

" Con không sao "

" Đừng thở dài nữa, về quê ông bà nhìn sắc mặt con như vậy lại càng lo lắng thêm "

" Vâng con biết rồi "

...

Ngồi xe được một khoảng thời gian khá dài cuối cùng em và gia đình cũng về đến busan.

Ngồi xe khá lâu nên xương khớp có phần đau nhứt. Vừa bước ra khỏi xe, em hít thở thật sâu để tận hưởng không khí trong lành ở nơi này. Đã bao lâu rồi vẫn không thay đổi gì mấy, vẫn náo nhiệt và trong lành như này.

" Gia đình về rồi đó à ? "

" Dạ con chào ba mẹ "

" Thưa ông bà con mới về "

Ông bà vừa nhìn thấy em liền cưng nựng hết mực. Đã lâu không về có vẻ hai người rất nhớ em rồi.

vì em - kthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ