"Không chọn ai cả, ai cũng tồi như nhau!!!""Ơ ơ này này!!!"
Gã nhấc bổng em ngồi lên đùi gã, aisss chuyện gì vậy nè!? Thật sự em chẳng thích chuyện này chút nào, thật ngại quá đi mất, ngại đến nổi đỏ hết cả mặt. Em chẳng giống cử động vì cứ nhích một chút gã lại ôm chặt hơn nữa.
"Anh...làm gì vậy?"
"Em có thấy khó chịu không?"
"Có...có"
"Ừ, tôi cũng đang như vậy"
"Mặc kệ anh, mau cho em xuống"
"Tại sao tôi phải làm vậy?"
"Đáng ghét!"
"Thằng tồi này sẽ chẳng bao giờ nghe lời em đâu"
À ra là vậy, gã đang trừng phạt em đây mà. Bây giờ có nên trả lời một cách đàng hoàng không nhỉ! Nếu vẫn nhởn nhơ trước sự nghiêm túc này của gã, có lẽ em sẽ bị bức đến chết mất, thà bị Taehyung phũ em, đuổi em đi còn hơn là ngồi trên đùi gã trong tình huống này...
"Anh...không có tồi!"
"Mau nói thật đi nhé! Đừng để tôi phải mạnh tay với em"
"Xin lỗi, lúc nãy em chỉ đùa thôi!"
"Tên Namjoon đó thích em, em sẽ trả lời anh ta thế nào?"
Taehyung nghĩ em chưa biết chuyện này nên thôi cứ thuận theo câu hỏi của gã mà giả vờ luôn vậy.
"Thật vậy sao?"
"Thích lắm đúng không?"
"Không có không có. Em chỉ xem anh ấy như anh trai của mình thôi!"
Im lặng một chút, Taehyung đặt em ngồi lại trên sofa. Được rời khỏi người gã em liền cảm thấy dễ chịu vô cùng.
"Em về đi, cũng khuya rồi!"
"Chỉ mới 9 giờ tối, đã khuya đâu"
"Tôi bế em về nhé!?"
Nói là làm, gã nhanh chóng đứng dậy bế em ra gần đến cửa nhưng vì em la hét dữ dội quá, có chút nhứt đầu nên gã nương tay mà thả xuống.
Em chào Taehyung bằng cách hôn vào má gã một cái rồi mở cửa chạy thật nhanh vào nhà, vào đến vẫn không quên vẫy tay tạm biệt gã xem như chúc ngủ ngon vậy.
Trầm ngâm suy nghĩ một hồi, miệng gã tự nhiên thốt lên một câu với tâm trạng vô cùng hồi h
"Em ấy vẫn còn thích mình chứ?"
...
Hôm nay Taehyung cùng Jimin và Hoseok có buổi học nhóm cùng nhau. Nói là học nhóm nhưng chỉ có mỗi Jimin và Hoseok chăm chỉ học còn Taehyung thì khỏi phải nói. Gã lười lắm, bị ép lắm nên mới cùng đi với hai người họ thôi.
Nói Taehyung học không tốt cũng không phải, chỉ là gã lười mà thôi. Bình thường là như vậy nhưng tới kì thi của trường thì Taehyung vô cùng nghiêm túc trong việc học tập nha.
"Hôm nay anh có hẹn học nhóm, em tự về một mình nhé!"
Trời ơi, cái quái gì đây!?