Chap 22 : Hẹn hò

3.5K 130 7
                                    

Em diện một chiếc váy trắng đơn giản, không ngắn cũng không dài. Xuống nhà đã thấy Taehyung đợi trước cổng, mặc dù chờ em chuẩn bị có hơi lâu nhưng gã vẫn không hối hả gì mà vẫn kiên nhẫn đứng đợi.

Đi tới từ phía sau, em nắm tay Taehyung làm gã bất chợt xoay người lại nhìn em, nhìn rất lâu khiến má em phải đỏ lên vì đôi mắt của gã.

Hôm nay được đi cùng Taehyung, em cố ý makeup một chút. Không biết có kì chỗ nào hay không mà gã cứ đứng nhìn mãi từ trên xuống dưới.

"Anh...mình không đi ạ!"

Em nói trước, ý muốn nói gã là "đừng nhìn mình nữa" vì em đã ngại lắm rồi.

Gã cười, thơm nhẹ lên má em rồi nói khẽ:

"Em xinh!!!"

"..."

Gã ghé sát tai em nói vỏn vẹn hai chữ nhưng nó cũng đủ làm em ngại đến tai cũng bắt đầu chuyển sang màu đỏ.

Gã không muốn đi bộ vào ngày hôm nay. Gọi em thì bảo là đi chơi, nhưng hôm nay đối với Taehyung chỉ có hai từ "hẹn hò" mà thôi. Hôm nay gã dùng xe ô tô chở em đi, vì lần đầu thấy gã chạy chiếc xe này nên em còn có chút bất ngờ.

"Xe này anh mới mua ạ?"

"Không! Anh có nó lâu rồi, chỉ là không chạy"

"Vâng"

Bình thường em nói nhiều lắm, nhưng hôm nay lại chẳng nói gì. Ngồi xe cùng Taehyung, lâu một tí gã lại ngó mắt sang nhìn em, cứ lặp đi lặp lại nhiều lần khiến em ngại mà không dám nhìn thẳng mặt gã, chỉ muốn nhìn ra ngoài cửa sổ thôi.

"Em thấy khó chịu ở đâu?"

"Dạ...không"

"Thấy sắc mặt em không được tốt!"

"Không có gì đâu"

Gã không nói gì thêm, tiếp tục lái xe đến một nhà hàng và em không hề biết trước điều đó. Chỉ nghĩ hôm nay đi dạo hoặc đi chơi ở đâu đó, ai ngờ Taehyung lại đặt bàn ở nhà hàng sang trọng như thế này đây.

"Em đứng đây đợi, anh đi gửi xe"

"Vâng!"

Tầm 5 phút sau, gã từ nhà xe đi lên. Thấy em cứ đứng đó mãi mà không vào trong gã thắc mắc hỏi:

"Em không vào bên trong đứng? Ở ngoài đây không thấy lạnh à?"

"Em...em lần đầu đến đây, nên không quen cho lắm"

Bây giờ gã mới hiểu ra, cười một chút rồi nắm chặt tay em dắt vào bên trong. Không khí bên trong vô cùng nhộn nhịp, xung quanh cũng chỉ toàn những thứ đắt tiền và cả người cũng vậy. Họ hầu như đều thuộc nhóm nhà giàu nên những nơi này đối với họ cũng chẳng có gì bất ngờ đâu, nhưng với em thì có...

Không phải là em chưa từng đi nhà hàng, nhưng những nơi em đi trước đây cùng ba mẹ cũng chỉ là những nhà hàng bình thường thôi, còn ở đây là đằng khác, rất sang trọng kia mà. Nếu như Taehyung nói trước việc sẽ đến đây thì em đã nhanh chóng từ chối. Đến những nơi này rất đắt tiền, vã lại em cũng chẳng phù hợp với những nơi này chút nào.

vì em - kthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ