"Em muốn chia tay!"Taehyung thất thần trước câu nói của em. Y/n nói xong liền đi phớt qua gã, Taehyung không níu em lại vì bây giờ gã vẫn chưa load kịp, đến lúc bình tĩnh lại thì em đã đi lúc nào rồi.
...
Đến trường học cho xong tiết em liền trở về nhà. Ba mẹ và cả Dae Hyun biết em đang không có tâm trạng nên cũng không muốn hỏi nhiều.
Min Suh và mẹ ả đã bị Taehyung đuổi khỏi nhà vào sáng sớm. Mặc dù gã biết bọn họ sẽ sang bên nhà ba mẹ mình trách móc nhưng Taehyung không quan tâm, vì bây giờ gã không còn tâm trí gì nghĩ đến bọn người đó và gã tin chắc là ba mẹ sẽ về phía gã thôi.
Taehyung cả ngày không ra khỏi nhà. Gã chỉ ở yên trong phòng cũng chỉ chờ trực xem khi nào em về. Taehyung chờ mãi ở cửa sổ ngay phòng, đến mức ăn hay uống cũng đều lì lượm ngồi ngay đó chờ em.
Tầm bắt đầu đến buổi trưa. Gã dần thấy bóng dáng nhỏ nhắn quen thuộc trở về nhà, trong lòng cũng phấn chấn hơn khi gặp em nhưng gã lại không dám chạy đến để hỏi thăm vì Taehyung biết Y/n đang giận gã. Rất nhiều
Thôi không thì không gặp mặt, gã sẽ nhắn tin, có gì đâu!?
Kim Taehyung
Em vừa đi học về à?
Đã ăn chưa?
Có muốn ăn gì không?
Chúng ta đi ăn nhé!
*đã xem*.
Nhận thấy người bên kia đã xem hết tất cả tin nhắn gã gửi những vẫn không trả lời. Taehyung hụt hẫng! Nhưng cũng chẳng sao, Taehyung nhất quyết không bỏ cuộc, gã sẽ gọi điện thoại nhưng không gọi cho em mà là Dae Hyun.
"Ami vừa về, em ấy đã ăn gì chưa?"
"Vẫn chưa. Mà sao anh không gọi thẳng cho chị ấy?"
"Em ấy sẽ không nghe máy đâu, vả lại anh sợ sẽ phiền"
"Anh cũng đang rất làm phiền em đây, thua luôn rồi này"
"Thua cái gì?"
"Đang trong game thì anh gọi, đúng lúc quá cơ!"
Dae Hyun cúp máy, đang trong thời khắc quan trọng thì gã lại gọi đến, xem có tức điên lên hay không.
Không nhờ vả ai được nữa thì gã tự xử thôi, dù gì lỗi cũng do Taehyung gây ra. Quyết sẽ nhắn cho em thêm vài dòng nữa, à không...nhiều dòng, đến khi trả lời thì cũng nhắn tiếp.
Kim Taehyung
Đi ăn nhé !
Anh sang nhà chờ em
Anh xin lỗi, tất cả là lỗi của anh, rất đáng bị em giận
Y/n
Gì cơ? Chúng ta đã chia tay rồi thì còn cớ gì tôi phải giận?
Kim Taehyung
Cái gì mà chia tay chìa chân?
Anh đã đồng ý đâu?