Cả ngày hôm sau Taehyung không thấy em bước ra khỏi nhà dù chỉ một bước . Gã lo lắm , nhưng không biết làm cách nào để liên lạc cho em .Cửa nhà hình như em khoá rất chặt chẽ , buổi sáng Taehyung cố tình sang ấn chuông nhưng em vẫn không chút động tĩnh gì .
Trời bắt đầu tối nhưng vẫn không thấy em đâu . Đèn trong nhà vẫn không mở , phòng khách lẫn bên phòng ngủ đều không có chút ánh sáng .
Cuối cùng Taehyung sang nhà em và gã lì lượm ra sức ấn chuông liên tục chờ đến khi mở cửa .
Hình ảnh này quen quá nhỉ ! Không phải em đã từng áp dụng với Taehyung và bị gã bảo phiền phức sao bây giờ chàng trai ấy lại áp dụng ?
" Anh làm cái gì vậy ? "
Ừ thì sau 7749 lần ấn muốn nát cái chuông thì em cũng mở cửa . Gã định sau này sẽ áp dụng dài dài và việc lên đồn cảnh sát sẽ đều đều :)))
Lúc phá nhà em thì gã còn sung lắm , tới khi mở cửa rồi thì lại ngoảnh mặt đi chỗ khác . Không phải sợ em hay ngại với em nhưng nhìn bộ đồ trên người em , nó khiến gã phải ngoảnh mặt đi chỗ khác .
Y/n không thấy ngại vì thường ngày em vẫn mặc như thế này ở nhà . Chỉ là một bộ đồ ngủ áo 2 dây rộng và quần ngắn à mà cũng không ngắn lắm . Nói chung là nhìn vẫn được chỉ là Taehyung gã không quen thôi .
" Em...ăn gì chưa ? "
" Chả lịch sự tí nào "
" Gì ? "
" Nói chuyện với tôi anh nhìn đi đâu vậy ? "
Gặp Taehyung đã không dễ chịu rồi mà thấy thái độ của gã khi nói chuyện em càng chán ghét thêm .
Vẫn không thấy Taehyung trả lời mà vẫn xoay mặt chỗ khác , em đã định đóng cửa cố tình không tiếp gã nhưng chiếc áo khoác dày đang mặc trên người tự dưng lại cởi ra mặc vào cho em .
" Tôi không cần "
" Bị cảm ! "
" Mặc kệ tôi "
" Không mặc kệ được "
" Anh lại vì hai chữ trách nhiệm của ba mẹ tôi giao sao ? Tôi... "
" Lần này là trách nhiệm , nhưng là của tôi "
Khoác áo cho em xong , Taehyung lạnh lùng đi vào nhà trên tay còn mang theo một túi thức ăn . Gã đi thẳng vào nhà bếp , đeo tạp dề xong mọi thứ , Taehyung bắt tay vào nấu ăn cho em .
" Về đi !!! "
" Không "
" Yahh ! Anh còn nhớ hôm qua tôi đã nói gì không ? "
" Nhớ "
" Vậy mau về đi "
Gã vẫn tiếp tục lơ em , tay vẫn sắt cà rốt không ngừng . Dù sao cũng không cãi lại nên em tiếp tục ra sofa ngồi xem tivi vậy .
Namjoon gọi đến , em nhìn thấy tên anh thì cũng nhanh chóng mở màn hình lên nói chuyện .
" Dạo này anh không gặp em đến thư viện . Em bận sao ? "