Chap 13 : Phũ

4.8K 191 11
                                    


" Gì vậy ? "

" Đi thôi "

" Đi đâu ? "

" Thư viện !!! "

Đúng như lời Taehyung nói hôm sau , gã lập tức sang nhà cùng em đi thư viện mặc dù gã chả thích đến đó cho lắm .

" Tôi đâu có đồng ý đi với anh "

" Vậy thì em ở nhà "

" Ơ ! Không được , tôi có hẹn với anh Namjoon rồi "

" Vậy bây giờ tôi và em tới đó "

" ... "

" Sao ? Chỉ là đến thư viện thôi mà "

Gã biết em khó xử lắm nhưng vẫn cố chấp vì Taehyung không muốn em thân thiết với Namjoon tí nào , dù là một chút cũng không .

" Thôi được rồi . Đi thì đi "

" Đội vào ! "

Tay đưa cô chiếc mũ bảo hiểm , tay thì bật chìa khóa . Y/n nhìn thấy con xe của anh thì lập tức không vừa ý mà phản đối .

" Tôi đi bộ , anh đi moto thì tự mà đi một mình "

" Chiếc xe của tôi có thù với em à ? "

" Ừ thì sao ? Yahh !!! "

Không để em nói thêm Taehyung cài nón lại , xong liền kéo em lên xe ngồi thật chắc chắn , gã còn nắm chặt hai tay em ôm chắc vào người , thật tình thì có chút ngượng .

" Em phải thấy vui vì được tôi chủ động cho đi cùng xe đấy "

" ... "

" Ngồi chắc vào "

...

" Tới rồi , tôi vào thư viện đây . Anh về đi "

" Em nghĩ tôi rãnh rỗi đến mức chở em đến đây hẹn hò với thằng khác rồi lại rãnh rỗi đi về sao ? "

" Hẹn hò cái gì chứ... "

Taehyung đi vào trong , em vì biết gã sẽ không thích đến thư viện nên một mực ngăn cản không cho gã đi vào .

" Anh về đi "

" Cái thư viện này là của em à ? "

" Không phải thế . Anh...đâu có thích đến thư viện đọc sách "

Lúc nãy còn tức giận với em nhưng bây giờ gã lại ngạc nhiên đến lạ . Làm sao em biết gã ghét đến nơi này ? Trong lòng cũng có chút nhẹ nhõm hơn , Taehyung xoa nhẹ đầu em rồi đáp :

" Từ giờ không ghét nữa "

" Tại sao ? "

" Nơi nào em thích , nơi đó có tôi "

Taehyung nhún vai , gã không chờ em nữa mà đi vào bên trong trước .

Bây giờ , có lẽ em đã thích gã nữa rồi , lần thứ bao nhiêu cũng không nhớ nữa .

...

Namjoon đợi em bên trong , anh vừa thấy em đã cười tươi rồi vẫy vẫy tay có ý gọi lại . Nhưng rồi gương mặt anh tắt hẳn khi thấy người theo sau em là Kim Taehyung .

" Anh đợi đã lâu chưa ạ ? "

" Em không đến một mình sao ? "

" À , Taehyung... "

vì em - kthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ