Suốt một tuần trôi qua em chính thức bị Kim Taehyung điều khiển một cách nghiêm ngặt . Nhìn gã không giống như đang trông em mà nó được coi là trả thù . Nhưng em đã đắc tội gì với gã đâu ?Tất cả lịch học em bắt buộc phải đưa gã xem giờ giấc ra về kể cả giờ vào lớp . Từ chối thì cũng có đấy , nhưng mỗi lần như vậy em đều bị mẹ gọi mắng cho tơi tả nên đành chấp nhận nghe lời .
Ngay đến cả thời gian gặp bạn bè còn không có , nhưng ít ra Jungkook và cả Soo còn có thể đến nhà em chơi một chút . Còn việc đến thư viện cùng tiền bối Namjoon thì...never luôn nhé .
Nghĩ cũng lạ . Chả phải Taehyung bảo em phiền và lúc trước còn xua đuổi em lắm mà , sao bây giờ lại nhận lời ba mẹ để sang trông em chứ ? Gã thật khó hiểu , nhưng thật ra mà nói thì được ở cạnh Taehyung em cũng còn có chút gì đó vui vui nhưng nghĩ lại những chuyện trước đây thì chỉ muốn đá gã đi chỗ khác cho khuất mắt .
...
" Taehyung !!! "
" Ừ "
" Tôi...xin anh một chuyện được không ? "
" Không "
" Yahh "
" Hôm qua em đã lén tôi ra ngoài chơi đến tận tối mà không xin phép . Có muốn tôi gọi điện cho bác gái nói chuyện hôm qua không ? "
" Tại...ừ đúng rồi . Hôm qua anh cùng cô người yêu Je Ra tình tứ vui vẻ quá nên tôi không muốn sang làm phiền thôi "
" Em... "
Ừ đúng . Mặc dù có nhiệm vụ trông chừng em nhưng gã cũng không lúc nào bỏ mặc Je Ra đâu , em biết gã yêu chị ta nhiều lắm . Thì...cũng có ghen nhưng nhớ lại những lời trước kia Taehyung nói xem ? Em và gã có quan hệ gì đâu chứ ?
" Hôm nay sinh nhật của Jungkook mà . Vã lại cũng là ngày cuối tuần , cho tôi ra ngoài một hôm nhé ! "
" Jungkook là thằng nào ? "
Gã đang cầm điện thoại đột nhiên lại nhăn nhó khó chịu nhìn em . Gì đây ? Em lại đắc tội gì ?
" Bạn của tôi "
" Con trai ? "
" Anh gọi người ta là thằng mà còn hỏi tôi ? "
" Ừ đoán . Là con trai thì ở nhà "
" Ơ , là con trai thì sao ? "
" Tôi không thích "
" Anh đã gặp người ta lần nào đâu mà nói không thích . Kì cục "
Nói em ngốc thì lại tự ái đúng không ? Ý của gã là không thích em đi chơi cùng con trai đấy .
" Nói chung là không được đi "
" Mặc kệ anh . Cho dù hôm nay có bị mẹ gọi điện mắng tôi cũng sẽ đi "
Em không để gã mở miệng thêm lời nào nữa mà nhanh chóng trở về nhà chuẩn bị đi gặp bạn .
Đi chơi cùng con trai thì sao chứ ? Gã có quyền gì mà cấm em ? Dù gì em và có có là gì của nhau đâu .
Vừa thay đồ và sửa soạn xong mọi thứ , tin nhắn từ điện thoại vang lên , lại là cái tên đó , Kim Taehyung .