Dae Hyun chỉ còn vỏn vẹn 2 tuần nữa là phải về quê. Em nghe xong thì có chút buồn rồi cũng thôi không nghĩ nữa. Chỉ có Kim Taehyung là ũ rủ suốt, ban đầu 2 người đâu có thân thiết với nhau, bây giờ gần xa thì lại quấn quýt miết."Chị à! Em sang nhà anh rể chơi nhé!"
"Hỏi làm gì trông khi mày đã mang sẵn giày luôn rồi"
Em chưa nói hết câu nó đã đi nhanh sang nhà Taehyung.
Thấy Dae Hyun sang thì liền kéo nó xuống ghế bàn tính gì đó.
"Này nhóc! Về quê thì cũng phải giúp anh có 1 buổi hẹn hò với chị mày đi chứ"
"Anh làm như cả 2 mới yêu nhau chưa đi hẹn hò bao giờ không bằng"
"Thì...lần trước thất bại quá nên bây giờ muốn làm lại"
"Vậy thì cứ tìm một nơi đơn giản nhất có thể đi, khỏi phải bị nhiều người nhìn ngó, có phải tốt quá không?"
...
Rút kinh nghiệm từ lần trước, Taehyung nghe lời Dae Hyun dặn phải tìm 1 quán ăn đơn giản nhất để em có thể thoải mái một chút.
Nói đơn giản cũng không hẳn, Taehyung đặt bàn ở một nhà hàng. Ở đây có thể đặt phòng ăn riêng nên cũng rất tiện cho cả 2 khỏi phải sợ người khác nhìn ngó. Đặc biệt là Taehyung, gã sợ phải gặp bọn nhà giàu như lần trước thì lại phải nghe mấy lời nịnh nọt và may mối, mỏi hết cả tai.
Hôm nay em cùng Soo đi shopping, Y/n không có thói quen đi đến mấy nơi mua sắm này vì em khá ngại những nơi đông người. Bình thường thích thì cứ đặt hàng online trên mạng là xong nhưng Taehyung hẹn em vào ngày mai nên bất quá phải nhờ Soo đi cùng chọn đồ, à còn có Jungkook nữa.
"Đi mua đồ nữ, réo tao theo làm gì?"
"Lát nữa sẽ biết, vào thôi Y/n!!!"
"Ơ..."
Được gần 1 tiếng đồng hồ cũng lựa xong, em chỉ cần 20 phút đã lựa xong được vài bộ ưng ý nhưng người kia thì lại rất mê mua sắm. Thử bộ này xong lại đến bộ khác, ra khỏi shop thì trên tay Soo cũng đã 4-5 túi đồ.
Jungkook ngồi ở sofa cũng đã sắp gục đến nơi, may mắn là cả 2 ra kịp lúc nếu không tên này đã nằm ườn ra ghế ngủ ở chỗ đông người rồi.
"Về chưa?"
"Đi ăn đã, này cầm hết đi!"
"Cái gì? Rủ rê tao đi cùng cũng chỉ xách đồ?"
"Ừm, thế nên bây giờ cưng muốn ăn gì? Chị trả hết"
"Thôi khỏi"
"Pizza thì sao?"
"Đi!!!"
...
Ngày hẹn cũng đã đến, Taehyung nhà đối diện nên cũng nhanh chóng sang đây đón em đến nhà hàng.
Hôm nay em mặc 1 chiếc váy trắng hoa nhí đơn giản, makeup theo cách Soo đã bày cho nên trông cũng rất ưa nhìn. Taehyung thấy em thì cứ đưa mắt nhìn suốt, một lúc sau mới mở cửa xe để đi tới chỗ hẹn.
Em nghĩ gã đã rút kinh nghiệm từ lần trước nên không đưa mình đến những nơi thế này nữa. Nhưng đến nơi thì lại càng vỡ mộng, nhà hàng này cũng sang trọng không kém nhà hàng lần trước tí nào.