Chap 8 : Tiếp tục theo đuổi

4.5K 198 10
                                    


Sau khi Je Ra về . Gã mau chóng lên lầu với thói quen gần đây hay nhìn sang cửa sổ phòng em . Chỉ muốn xem xem em như thế nào thôi .

Taehyung nhìn sang phòng em , bắt trọn khoảnh khắc Y/n đang ngồi khóc một mình trong phòng . Em còn không mở cả đèn , chỉ mở đèn ngủ nhưng một ít ánh sáng nhỏ bé kia gã vẫn thấy rõ được một con bé ngốc nghếch vì mình mà ngồi khóc đến tức tưởi .

Trong lòng có chút lo lắng , nhắn tin bây giờ có vẻ em sẽ không rep , à mà gã còn chưa mở chặn em . Thôi thì chỉ còn cách gọi điện thoại xem em thế nào .

" Nín đi ! "

" Tôi...tôi khóc khi nào mà phải nín "

" Nhìn ra cửa sổ "

Em khó hiểu nhưng rồi cũng nghe lời gã nhìn ra . Taehyung đứng ngay trước ban công ngó mắt sang phòng em . Bây giờ em ghét gã lắm , gặp mặt lại càng không muốn .

Y/n tức giận đi tới cửa sổ phòng , em thẳng tay kéo kín cửa và rèm cửa sổ lại tránh gã lại nhìn sang .

" Này , sao lại đóng cửa ? "

" Thích đấy "

" Đừng hiểu lầm "

" Chuyện gì ? "

" Je Ra vừa về nước nên chỉ sang nhà tôi chơi . Việc tôi không mặc áo là vì mới tắm xong "

" Vậy...anh và chị ấy không phải đang yêu nhau đúng không ? "

" Tôi sợ cô hiểu lầm rồi lại đi nói với nhiều người nên mới giải thích . Xong chuyện rồi cúp máy đây "

Được nghe Taehyung giải thích xong em cũng nhẹ nhõm hẳn . Cứ cho là gã nói đúng , nếu Taehyung không giải thích có lẽ ngày mai ở trường em sẽ khóc sướt mướt và kể mọi chuyện cho Jungkook và Soo nghe mất .

Nhưng lòng lại hồi hợp lắm . Je Ra đã quay trở về , em sẽ đánh mất Taehyung dễ dàng cho mà coi . Mặc dù bây giờ đã nhất quyết không theo đuổi gã nữa nhưng chị ấy đã trở về nên em sẽ suy nghĩ lại .

...

" Này ! Mày điên rồi sao ? Dẹp cái suy nghĩ đó đi ngay "

" Soo nói đúng đấy ! Cái tên Taehyung đó nhiều lần phũ phàng như vậy mà mày vẫn nhất quyết tiếp tục theo đuổi anh ta "

Hôm nay em đã suy nghĩ thông suốt , và từ hôm nay em sẽ quyết định theo đuổi Kim Taehyung lại từ đầu .

Je Ra , chỉ vì chị ta cả . Em sẽ khiêu chiến đến cùng , đến khi Taehyung thuộc về em thì thôi . Suốt mấy năm qua đã mặt dày theo đuổi gã rồi , bây giờ mặt dày theo đuổi tiếp chắc cũng chả sao .

" Đừng ngăn tao nữa . Tao quyết định rồi , Y/n này sẽ dành được Kim Taehyung thì mới thôi "

" Nữa mà có thất bại thì đừng tìm tụi tao khóc lóc nhé ! " Jungkook

" Phải ! " Soo

" Không ! Chúng ta là bạn bè mà , dĩ nhiên lúc nào khốn khó tao phải tìm tụi bây đầu tiên rồi "

...

Giờ ra về , em cố tình đến lớp học của Taehyung thật sớm . Trên tay vẫn cầm một hộp sữa dâu như lúc trước đây .

vì em - kthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ