Cảnh báo: Có yếu tố nhạy cảm nhẹ!
_____________________________
- Ino, đây là điều duy nhất và cuối cùng tớ xin cậu...- Làm ơn...hãy bảo vệ bố mẹ tớ.
Cô gái tóc vàng nghe đoạn thì khẽ khựng người, con ngươi bên trong mắt tràn đầy sự đau xót nhìn về cô bạn tóc hoa anh đào.
- Sakura, tuy rằng điều này sẽ khiến cậu suy sụp, nhưng coi như tớ van xin cậu, đừng...
- Điều? Gì?
Vẻ mặt ngỡ ngàng của Sakura làm cho Ino chùn bước, môi mím lại, dù sao trước sau gì Sakura cũng cần phải biết sự thật.
- Bố mẹ cậu...bị cậu ta, sát hại ngay trong ngày cậu bị bắt giam rồi, Sakura.
Bên trong giọng nói của Ino ngập tràn run rẩy, đôi tay đang đặt trên vai của Ino cũng vô lực rơi xuống.
Tròng mắt cô giãn nở, đôi môi khô khốc mấp máy
- Vậy...sao, chết rồi à?
Khóc sao? Cô còn đủ sức cho việc đó? Cô còn đủ nước mắt để rơi xuống sao?
Ha, haha! Hiện tại Sakura chỉ muốn cười to, cười cho sự ngu ngốc của mình, cười cho sự yếu đuối, cười cho việc bản thân không thể rơi nổi một giọt nước mắt nào lúc hay tin bố mẹ mình bị giết.
Thế mà trong một tháng qua, cô vẫn cứ như một con hề trong tay Sasuke.
- Nếu cô không nuốt hết đống cơm này, tôi sẽ giết hết gia đình của cô.
- Đi tắm, đừng để tôi phải nhắc lại lần thứ hai, nên nhớ, mạng sống của cha mẹ cô còn tùy thuộc vào sự biết điều của cô.
- Nếu cô dám bỏ trốn, tôi cam đoan sẽ khiến cha mẹ cô sống không bằng chết.
Từng lời đe dọa của Sasuke từng chút, từng chút một chạy qua đầu cô, nó sắp xếp lại như một trình tự. Chakra bên trong Sakura bởi sự tức giận mà bộc phát rõ ràng.
Cơ trên người cô căng cứng lại vì lượng chakra bị ép tràn ra. Ino vội đưa tay ngăn Sakura lại.
- Cậu đừng mất kiểm soát như thế sẽ vỡ nát hết mạch dẫn chakra, cơ thể sẽ không chịu nổi!
Thì sao? Hiện tại, cô chỉ muốn giết chết tên khốn đã đẩy cuộc sống cô vào địa ngục này thôi, mọi thứ còn lại, đối với Sakura mà nói, nó không còn quan trọng nữa.
- Xin lỗi, Ino.
Cô gái tóc vàng khó chịu.
- Đã nói là...
Chưa nói hết câu, Ino đã bị Sakura đánh mạnh vào sau gáy làm cho ngất đi. Cô đỡ lấy cơ thể ngã gục xuống của cô bạn thân. Rồi sau đó đặt Ino trở lại giường, đắp chăn phủ lên người cô nàng.
- Hiện tại, tớ không còn gì để mất nữa rồi, thật xin lỗi, tớ không đủ dũng cảm để sống tiếp nữa rồi...
Dừng lại một chút, cô đứng dậy. Đi xung quanh phòng Ino tìm kiếm một thứ gì đó. Quả nhiên đã tìm thấy.
Sakura nhìn viên thuốc trong tay, trầm mặc suy nghĩ một chút rồi trực tiếp cho hai viên vào miệng.
Nhiệm vụ của một Nhẫn giả nói chung và Y nhẫn giả nói riêng, sự trung thành là điều tuyệt đối phải để lên hàng đầu. Loại thuốc này được sư phụ cô, Tsunade-sama đưa cho đội ngũ Y nhẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku] Lôi Hòa Anh
Fanfiction• Title: Lôi Hòa Anh - Sấm Sét và Anh Đào. • Author: LA. • Status: Hoàn thành. • Rating: M. • Disclaimer: Nhân vật thuộc về Masashi Kishimoto. • Cover by AOKO-酱 _______________________________ ▪︎Summary: Nhiều đoản về cặp đôi SS được viết bởi...