Cảnh báo: Có nội dung cực cực kỳ nóng!
_____________________________- Thầy nói cái quái gì vậy hả Kakashi-sensei!
Naruto đập mạnh đôi tay mình lên bàn, hậm hực nhìn Kakashi.
Vị Hokage tóc bạc ảo não, thật không muốn giải thích thêm bất cứ điều gì về vụ này với tên học trò cứng đầu của mình nữa.
- Thầy nói rồi, đây là tình thế ép buộc, thầy cũng không muốn Sakura phải làm một nhiệm vụ nguy hiểm như thế.
- Thế nhưng đâu nhất thiết phải gửi cậu ấy vào Kỹ Viện đâu?
Naruto đã rất sốc khi biết Sakura sẽ phải thực hiện một nhiệm vụ cấp S cực kỳ nguy hiểm và rủi ro mất mạng cao đến đỉnh điểm.
Mà chưa nói, nơi thực hiện nhiệm vụ lại là...Kỹ Viện?
- Naruto, bình tĩnh chút đi. Cậu không tin vào sức mạnh của tớ à?
Sakura từ phía sau vỗ tay vào vai cậu bạn tóc vàng của mình, vẻ mặt ánh lên sự biết ơn vì Naruto đã quan tâm.
- Không phải Sakura-chan...nhưng nơi cậu thực hiện nhiệm vụ nó có hơi??
- An tâm đi, tớ được chỉ định làm Geisha, chỉ là đàn ca múa hát một chút và tớ biết mình cần làm gì để bảo vệ bản thân.
Cô mỉm cười nhìn Naruto, thấy cậu vẫn rất lo lắng cho tình trạng của mình thì đánh mạnh vào lưng cậu.
- Thôi nào, đừng có bày ra bộ mặt trù ẻo tớ như vậy, ngày mai tớ phải xuất phát rồi, vui lên cái coi.
Naruto đau đến ứa nước mắt, quay sang Kakashi nói.
- Kakashi-sensei, vậy em có thể đi cùng với Sakura-chan hay không?
Kakashi bày ra vẻ bất lực nhìn Naruto.
- Naruto à, thật ra thầy cũng không phải không muốn cho em đi nhưng nhiệm vụ này độ tuyệt mật tương đối cao, với cái tính choai choai của em thì...
- Em sẽ tuyệt đối không gây ra chuyện gì lớn đâu mà!
- Không được.
Kakashi quả quyết từ chối khiến Naruto tức đến tím mặt nhưng chỉ đành hậm hực nuốt cục tức này chạy ra ngoài dập mạnh cánh cửa phòng Hokage lại.
Sakura nhíu mày, lần này Naruto phản ứng có phần hơi quá.
Kakashi thở dài đầy mệt mỏi, mỗi chuyện xử lý đống giấy tờ chất cao như núi kia thôi đã đủ khiến anh mệt đến chết rồi, lại còn phải xử lý thêm cái vụ này nữa.
- Kakashi-sensei, vậy ngày mai em xuất phát đến nơi đó luôn ạ? Nhiệm vụ lần này...đối tượng là ai thưa thầy?
- Phải, lần này là một tội phạm bỏ trốn ở Phong Quốc, tên này không hề dễ ăn, vất vả cho em rồi, Sakura.
Kakashi dừng lại, lấy trong đống giấy đặt trên bàn ra một tờ giấy đưa cho Sakura.
- Đây, những thông tin mà họ cung cấp cho chúng ta chỉ có như vậy.
Sakura cầm tờ giấy trên tay, đọc lướt qua mấy dòng chữ rồi dừng lại ở tấm hình được dán trên giấy, âm thầm ghi nhớ khuôn mặt của hắn ta xong rồi gấp gọn cất vào trong túi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku] Lôi Hòa Anh
Fanfiction• Title: Lôi Hòa Anh - Sấm Sét và Anh Đào. • Author: LA. • Status: Hoàn thành. • Rating: M. • Disclaimer: Nhân vật thuộc về Masashi Kishimoto. • Cover by AOKO-酱 _______________________________ ▪︎Summary: Nhiều đoản về cặp đôi SS được viết bởi...