Đã rất nhiều lần rồi.
Chờ đợi.
Hy vọng.
Mệt mỏi.
Đau đớn.
Đã có biết bao nhiêu lần cô muốn từ bỏ nó - tình cảm dành cho Sasuke và...sinh mệnh của bản thân.
Cô ngồi trên đó, bộ y phục trắng toát làm nổi bật lên những dòng máu tươi từ miệng thấm ướt qua từng nếp áo.
Ánh mắt Sakura vô hồn nhìn vào đôi tay đã gầy đến trơ xương, một màu chói mắt trên lòng bàn tay cô, thứ chất lỏng tanh tưởi cô đã tiếp xúc không đếm xuể trong suốt 18 năm cuộc đời.
- Trán vồ, tớ nói cho cậu tin vui nè..SAKURA!
Cô bạn thân tóc vàng bạch kim từ phía bên kia tiến vào, nhìn thấy bộ dạng dọa người trông kinh dị đến suýt mất đi hồn phách. Ino tái xanh mặt, chạy đến chỗ Sakura nhìn cô, hốc mắt Ino nóng rát.
- Gọi Tsunade-sama, nhanh lên.
Cô bạn ra lệnh cho cấp dưới đứng bên cạnh, cậu thanh niên không dám chậm trễ liền gọi Tsunade đến ngay lập tức.
Người phụ nữ nhìn cảnh tượng trước mắt, ánh mắt đanh lại, buông lời nói.
- Đã đến mức độ này rồi sao?
- Tsunade-sama, ngài nói như thế có nghĩa là gì? Sakura không phải chỉ là bị bệnh thôi sao?!
Tsunade không trả lời câu hỏi của Ino mà chỉ nhìn Sakura, một lần nữa, câu hỏi quen thuộc cô nhận từ chính sư phụ mình lại được thốt lên.
- Sakura, thật sự xứng đáng sao?
Sakura chỉ mỉm cười, giọng nói khàn khàn.
- Đáng, thật sự rất xứng đáng.
- Không hối tiếc?
- Không hề. Điều này chính con lựa chọn, hậu quả có lẽ đã đến lúc bản thân nên nhận lấy rồi.
Tsunade giận đến mức không thể nói gì hơn, đôi bàn tay siết chặt đến mức tiếng xương nhẹ vang lên, xoay người bỏ đi.
- Sư phụ, đợi một chút.
Tsunade quả nhiên vẫn nhẫn nhịn trước sự ngang bướng của Sakura.
- Có chuyện gì?
- Xin đừng...nói cho Naruto cùng mọi người biết, cầu xin người...
-...
Tsunade không trả lời, dứt khoát ra khỏi phòng bệnh. Ino lặng lẽ đi đến bên cạnh Sakura, cô ấy không nói gì, chỉ giúp Sakura lau đi những vết máu trên khuôn mặt.
- Anh đi lấy tôi một bộ đồ mới.
Người phụ tá gật đầu, lui ra khỏi phòng.
Không khí hầu như im lặng từ đầu đến cuối, Sakura trước sự im lặng của Ino, trưng ra một nụ cười.
- Cậu không hỏi gì tớ sao? Không giận tớ nữa à?
Tay Ino dừng lại trước xương quai xanh Sakura, nhìn bộ dạng manh sương trước mặt như thế chỉ cần một cơn gió thôi cũng có thể mang Sakura rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku] Lôi Hòa Anh
Fanfiction• Title: Lôi Hòa Anh - Sấm Sét và Anh Đào. • Author: LA. • Status: Hoàn thành. • Rating: M. • Disclaimer: Nhân vật thuộc về Masashi Kishimoto. • Cover by AOKO-酱 _______________________________ ▪︎Summary: Nhiều đoản về cặp đôi SS được viết bởi...