Ở Konoha, mọi người chắc hẳn đều biết chàng thiếu niên điển trai và luôn luôn dẫn đầu trong các bài kiểm tra ở học viện ninja nhỉ?
Phải rồi, đó là Uchiha Sasuke - một chàng trai với vẻ ngoài hào nhoáng, tài giỏi một cách khó tin và đẹp trai tội lỗi.
Trời ạ, có thể tin được không khi mà giờ đây, hoàng tử trong mộng của các chị em thời đó đã là chồng một con rồi.
Haruno Sakura, à không, nói đúng hơn, hiện tại cô đang là Uchiha Sakura. Cô vừa mới trở về làng sau chuyến đi cùng chồng mình. Mọi chuyện xảy ra vô cũng bất ngờ.
Có lẽ không bất ngờ lắm với chồng cô và cô nhưng lại rất bất ngờ đối với những người bạn của họ. Đặc biệt nhất có thể kể đến Naruto.
Biểu cảm của chàng thiếu niên lần đầu đi đón những người đồng đội cũ trở về sau 1 năm khiến người khác không khỏi mắc cười.
Naruto đã rất sốc khi bế Sarada trên tay và liên tục chửi rủa Sasuke trong khi vẫn trêu chọc và chơi đùa với Sarada.
Lúc đó Sakura đã thấy bên cạnh mình, Sasuke suýt rút kiếm một vung chém chết Naruto, rất may là anh ấy biết rằng con gái bé bỏng của anh còn đang nằm trên tay cậu bạn thân nên không dám manh động.
Aaa, Sasuke-kun thật sự rất tinh tế đó.
Sakura và chồng mình dọn đến ở một căn nhà vừa được mua, cô đang bận rối tinh rối mù cả lên vì dọn nhà. Nhưng vẫn không quên liếc nhìn chồng mình cùng con gái đang làm gì.
Sasuke bế Sarada trên tay, nhìn vợ mình chạy tới chạy lui, thỉnh thoảng anh sẽ lên tiếng để nói mấy câu chẳng hạn như:
- Hay là em bế Sarada đi, để anh làm cho.
Hoặc là:
- Cái đó nặng lắm, để anh bưng cho, em bế con đi.
Nhưng có lẽ Sasuke quên mất, Sakura là ai.
Cô một tay bê cả tấn đồ xong quay lại nhìn chồng.
- Lúc nãy anh vừa có nói gì sao Sasuke-kun?
- Không...
Thế là nguyên buổi đó, Sasuke chẳng làm được tích sự gì ngoài ôm Sarada, nhìn Sakura chạy đi sắp xếp đồ và hỏi mấy câu hỏi quan tâm cô.
Sakura luôn để ý mấy lời hỏi han của anh đối với cô, trong bụng cô sắp mở cờ mà nhảy luôn rồi!!!
Aw, Sasuke-kun quả là một người đàn ông vô cùng chu đáo.
Tối hôm đó, sau khi Sarada được Sakura ru ngủ, cô bắt đầu đi tắm rửa vì từ sáng đến chiều cô đã sớm thấm mệt.
Vừa bước ra thì thấy Sasuke đang nhìn chằm chằm cô với cặp mắt sâu khó đoán.
Sakura vui vẻ chạy đến bên chồng, cô thò một chân vào giữa hai chân của chồng mình xong vòng tay ôm lấy anh, miệng nhoẻn lên cười.
- Hì hì, chồng ơi, anh đang làm gì vậy?
- Không gì.
- A, chồng à. Sasuke-kun~
- Em phiền quá, đi ngủ đi.
Sakura bĩu môi, xong bắt lấy mặt Sasuke hôn lên môi anh một cái chụt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku] Lôi Hòa Anh
Fanfiction• Title: Lôi Hòa Anh - Sấm Sét và Anh Đào. • Author: LA. • Status: Hoàn thành. • Rating: M. • Disclaimer: Nhân vật thuộc về Masashi Kishimoto. • Cover by AOKO-酱 _______________________________ ▪︎Summary: Nhiều đoản về cặp đôi SS được viết bởi...