LƯU Ý: Chap có cảnh không phụ hợp với độ tuổi.
_____________________________- Cậu đã bỏ rất nhiều nhỉ?
Sasuke vừa nhai đồ ăn của cô, vừa liếc nhìn cô qua khóe mắt hỏi.
Sakura gật gật đầu, cúi xuống giấu đi vẻ mặt đỏ chót. Cô biết nấu ăn không phải sở trường của cô, nhưng vì để lấy lòng Sasuke, cô đã chăm chỉ làm món bánh cà chua này.
Và đặc biệt, cô cho nhiều cà chua hơn so với công thức, Sakura rất đắng đo không biết bản thân mình làm nó có ngon không, dù cô đã ăn thử rất nhiều, làm đi làm lại đến nổi cô không còn thử đồ ăn nổi nữa mới thôi.
Mấy cái bánh anh đang ăn là một trong những cái có hình dáng trông ổn nhất mà cô làm trong hơn trăm cái.
- Mùi vị như thế nào?
Sakura đan hai tay vào nhau căng thẳng hỏi, có cảm giác như cô sẽ tự bẻ gãy tay mình mất.
- ...Cũng được.
Nói thẳng ra là dở tệ.
Mà Sasuke sẽ không bao giờ nói điều đó ra, anh không thích nhìn bộ dạng buồn rầu của cô gái này một chút nào.
- Thật tốt quá, tớ cứ nghĩ nó sẽ rất kinh khủng, may là cậu thích nó.
- Aa.
Nhìn tâm trạng vui vẻ tỏa ra ánh sáng từ nụ cười kia, bỗng dưng trái tim anh như được ngâm trong bể nước nóng, dễ chịu đến kỳ lạ.
Dù cho cái bánh đó khó nuốt biết bao nhiêu, cuối cùng vì để Sakura không nghi ngờ, anh thật sự đã xử lý hết.
- Ừm...Sasuke-kun nè.
Anh quay sang nhìn Sakura, ý tứ muốn cô có chuyện gì thì nói ra nhanh.
- Sao trước đó, cậu lại giận tớ?
Nghe đến đây anh cũng hơi chột dạ, thật ra thì anh không biết lấy lý do gì ra để giận Sakura, chỉ vì anh cảm thấy rất khó chịu khi cô bị một tên khác đụng chạm như vậy.
- Tôi không giận.
- Thật sao? Vậy tại sao cậu...
- Sakura, cậu không đến đón tôi?
Trước khi Sakura kịp hỏi thêm điều gì, anh đã nhanh cướp mất lời, hỏi ngược lại cô.
Sakura trông có vẻ kinh ngạc.
- Không phải...cậu chỉ nói Naruto đến thôi sao?
Cô gái này bị ngốc sao? Anh thông báo cho Naruto chứ có bảo là chỉ cậu ta được đến đâu.
- Tôi không có!
Sakura giật mình trước sự tức giận của anh, trong mắt cô, anh giờ cứ như là một thiếu niên với một tâm hồn nhạy cảm, đang giận hờn giống hệt đang yêu...
Yêu?
- Tớ xin lỗi, cậu chỉ thông báo cho Naruto nên tớ tưởng rằng cậu chỉ muốn cậu ấy đến...
- Vậy thì lần sau tôi sẽ thông báo cho cậu.
Sakura bị câu nói đó chọc cho tim đập loạn xạ, anh thật sự muốn cô đón anh đến như vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku] Lôi Hòa Anh
Fanfiction• Title: Lôi Hòa Anh - Sấm Sét và Anh Đào. • Author: LA. • Status: Hoàn thành. • Rating: M. • Disclaimer: Nhân vật thuộc về Masashi Kishimoto. • Cover by AOKO-酱 _______________________________ ▪︎Summary: Nhiều đoản về cặp đôi SS được viết bởi...