- Hn?
Một nhiệm vụ gấp gáp mới đến từ Kakashi sao?
Trong đầu Sasuke chỉ có thể đoán ra được nội dung bên trong mảnh giấy mà Garuda tức tốc bay đến giao cho anh như vậy thôi.
Khuôn mặt anh bắt đầu tối sầm lại khi từng dòng chữ trên mảnh giấy đánh thẳng vào bộ não anh với một tần suất vô hình.
Đến khi ý thức được thì mảnh giấy đã bị Sasuke vò nát trong tay, anh trực tiếp thiêu cháy nó bằng ngọn lửa đen của mình.
- Chết tiệt! Lại là trò đùa của Dobe.
Nếu như đó thật sự là lời nói chọc ghẹo đến từ tên bạn thân tóc vàng của anh chỉ đến anh về làng thì nhất định, Sasuke sẽ tẩn Naruto một trận đến khi cậu ta hấp hối.
.
Không biết mất bao nhiêu thời gian nhưng hiện tại Sasuke cuối cùng cũng đứng trước cổng làng với nộ khí bọc quanh thân.
Tuy rằng trong đầu Sasuke mong rằng đây chỉ là một trò đùa đến từ Naruto nhưng cậu ta sẽ đem Sakura ra làm những điều ngu xuẩn này sao? Không.
Trái với hy vọng, thực tế đã giáng xuống cho anh một đòn đau chí mạng, khi thật sự, Naruto đã đứng trước cổng làng gần 1 ngày chỉ để đợi bóng dáng của Sasuke.
- Temeee!
Naruto không chút giải thích gì, cứ thế lao đến đấm vào mặt anh mộ cú.
Cú đánh khá mạnh nên bên khóe miệng Sasuke liền bị rách ra chảy máu.
- Cái gì vậy Naruto?
- Tên khốn nhà cậu, đã gần 1 ngày kể từ lúc tớ báo tin rồi. Cậu lăn ở đâu bây giờ mới đến, hả?
Sasuke không có nhiều thời gian phung phí chỉ để đứng đây đấu đá với Naruto.
- Im đi, tôi không về đây để đánh nhau với cậu. Nói cho rõ ràng, chuyện này rốt cuộc là sao hả Naruto, đừng có giỡn mặt với tôi!
Naruto nghiến chặt răng hai tay kéo áo Sasuke xốc lên.
- Nhìn mặt đây giống đùa lắm à, muốn thì tự đi mà coi đi thằng khốn!
.
- X...xin lỗi cậu Naruto, Tsunade-sama hôm nay không thể cho cậu vào...
- Tránh ra, mấy người muốn ăn đập à!?
Sasuke phía sau đặt tay lên vai Naruto ý kêu cậu bình tĩnh thế nhưng người cần trấn an nhất lúc này là Sasuke mới đúng, với cặp mắt giết người đó, Sasuke hỏi:
- Lý do?
- Sakura-san không hiểu vì sao sáng nay thổ huyết rất nặng, hiện tại cô ấy đang bị thiếu máu trầm trọng. Tsunade-sama đang cố gắng cứu cô ấy bên trong đó.
- Tôi mặc kệ!
Naruto hét lên định xông vào bên trong thì bị Sasuke kéo áo lại, khuôn mặt anh cũng chẳng khá hơn Naruto là bao nhiêu, nhưng ít nhất anh giữ được lý trí.
- Cái gì!? Teme, buông ra!
- Cậu mà bước vào đó khác gì giết chết Sakura, bên trong đó là môi trường vô khuẩn, cậu đi vào để giết người? Câm mồm và ngồi yên ở đây đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku] Lôi Hòa Anh
Fanfiction• Title: Lôi Hòa Anh - Sấm Sét và Anh Đào. • Author: LA. • Status: Hoàn thành. • Rating: M. • Disclaimer: Nhân vật thuộc về Masashi Kishimoto. • Cover by AOKO-酱 _______________________________ ▪︎Summary: Nhiều đoản về cặp đôi SS được viết bởi...