Có lẽ ai khó lòng có thể nhận ra được rằng mối quan hệ thật sự ở trong Đội 7 của Kakashi nó có bao nhiêu phần phức tạp.
Đầu tiên, Naruto thích Sakura, và điều đó là hiển nhiên ai ai cũng thấy rõ bởi sự nhiệt tình khi theo đuổi trái tim Sakura của cậu bạn. Cũng như thế, Naruto xem Sasuke như một tri kỷ, vì cả hai người đều có thể thấu hiểu nhau và liên kết với nhau bằng sợi dây đồng đội bền chặt hơn bao giờ hết.
Còn Sakura, cô đã cảm nắng cậu nhóc thiên tài nhà Uchiha từ tấm bé, tình cảm lúc đầu của cô rất đơn giản là mến mộ nhưng càng ngày nó lại càng sâu sắc lắng đọng. Sakura cũng rất biết ơn tình cảm mà Naruto dành cho mình dù vậy trái tim cô vẫn chung thủy mà hướng về phía Sasuke.
Thế tình cảm của Sasuke thì sao? Với Sasuke, cậu hoàn toàn xem Naruto là người bạn thân nhất giống Naruto đối với mình và cậu cũng thấu hiểu nỗi khổ tâm cùng sự mất mát tình cảm của Naruto. Nhưng tình cảm của Sasuke dành cho Sakura là gì?
Đồng đội?
Không hẳn.
Có thể hơn cả đồng đội, một thứ tình cảm vô hình mà cả hai con người đang vướng phải nó không hề nhận ra.
.
- Yo! Chào hai đứa.
Kakashi bất ngờ xuất hiện từ phía đằng sau Sasuke và Naruto, dọa cho Naruto sởn gai óc.
- Thầy lại đến trễ Kakashi-sensei!.
Naruto mặt nhăn mày nhíu chỉ về phía Kakashi cáo buộc.
- Có vẻ hôm nay ông ta không phải người đến muộn nhất.
Sasuke đưa mắt liếc xung quanh lên tiếng.
- Đúng rồi -tebayo!
Naruto cũng có cảm giác khó hiểu.
- Bình thường Sakura-chan sẽ không đi muộn như thế này.
- Cậu ta luôn là người đến sớm nhất (cùng với mình).
Cả ba người đợi thêm một khoảng thời gian nữa thì phía xa mới thấy lờ mờ bóng dáng Sakura tiến đế.
- Chào mọi người...xin lỗi em đến muốn quá.
Để ý thấy mặt Sakura đỏ bừng, ánh mắt lờ mờ, đứng cũng không vững, suýt nữa thì ngã. Sasuke với tay nắm lấy cánh tay Sakura để cô trụ vững hỏi.
- Hôm nay có chuyện gì sao?
- Đúng đó Sakura-chan, nhìn sắc mặt của cậu kém lắm đấy.
Sakura thủ thỉ cảm ơn Sasuke rồi quay sang Naruto.
- Thật ra hôm nay tớ không được khỏe lắm.
- Như vậy thì đội chúng ta khó có thể làm nhiệm vụ rồi, vì đây là nhiệm vụ cấp C tương đối khó với mấy đứa.
Kakashi nói, sau đó đi vòng qua bên chỗ của Sasuke và Sakura rồi đưa tay bế cô lên.
Sasuke nhíu mày còn Sakura ngạc nhiên.
- Kakashi-sensei, thầy...
- Em đứng còn không được như thế, để ta đưa em về nhà, đợi đến lúc em bình phục hoàn toàn thì mới có thể làm nhiệm vụ được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku] Lôi Hòa Anh
Fanfiction• Title: Lôi Hòa Anh - Sấm Sét và Anh Đào. • Author: LA. • Status: Hoàn thành. • Rating: M. • Disclaimer: Nhân vật thuộc về Masashi Kishimoto. • Cover by AOKO-酱 _______________________________ ▪︎Summary: Nhiều đoản về cặp đôi SS được viết bởi...