Uống Say

1.5K 92 13
                                    

Buổi tụ họp của bạn bè sau ngần ấy thời gian bận rộn, cũng như để chào mừng Sasuke trở về làng.

Tổ chức tại quán ăn mà nhóm Ino-Shika-Chou thường hay lui tới để xả mệt. Lần này anh hùng nhẫn giả hưng phấn làm người tốt khao mọi người.

Đơn giản vì tên ngốc nào đó cuối cùng cũng có người yêu.

- Dô nào!

Naruto mặt đỏ như gất, hào hứng nâng cốc bia lên hướng về phía đám đực rựa kia hét, bên trái Naruto là Sasuke còn bên phải là cô bạn gái của cậu - Hinata.

Sasuke khó chịu đẩy Naruto ra.

- Thằng đần, ồn quá!

- Nè teme, mới về mà cau có cái gì, bung xõa đi chớ, hôm nay tớ khao mà.

Sasuke không để tâm đến lời Naruto nói, ánh mắt vẫn chăm chăm hướng về phía cánh cửa của quán ăn, nhìn như vừa muốn thoát khỏi chỗ này mà cũng như đang trông ngóng ai đó.

Ino ngồi phía đối diện cười khẩy, nói:

- Đừng nhìn nữa, lát nữa cậu ấy sẽ đến thôi.

Đúng là không lâu sau Sakura lật đật từ phía bên ngoài quán bước vào, bộ dạng gấp gáp xin lỗi của cô khiến mọi người buồn cười chọc ghẹo. Không quên kháy sang bên Sasuke một chút.

Thấy bên cạnh Sasuke đã hết chỗ, cô hơi thất vọng mà vòng qua phía bên kia ngồi cạnh Sai. Cậu ta đẩy cốc bia đến phía Sakura vẫn nụ cười đó.

- Uống không?

Sakura xua tay từ chối thì Kiba bên kia sớm đã say quắc cần câu không để ý trời đất to gan khoác vai Sakura, lèm bèm.

- Gì chứ, tới đây mà không chịu uống với tụi mình là sao hả cô gái? Cậu cứ tự nhiên đi, hôm nay tên Naruto cậu ta bao hết.

Sắc mặt Sasuke tối sầm lại trước bàn tay Kiba đang đặt trên vai Sakura, sau đó anh liền quay mặt đi chỗ khác, thậm chí Naruto định mở miệng chọc Sasuke tiếp liền bị anh ném cho con mắt tóe lửa.

Bao nhiêu lời định nói đều bị nuốt lại xuống bụng, Naruto cười cười không dám chọc vào Sasuke nữa, hậu quả cậu lãnh không nổi.

Sakura cả ngày đều mệt mỏi với công việc, lâu lắm rồi chưa đụng vào mấy thứ đồ uống kích thích cổ họng và thần kinh như vậy cũng có chút muốn. Thế là cô cầm cốc bia lên ngửa cổ uống cạn.

- Đúng là cô gái mạnh mẽ nha, Sakura-san, tuyệt vời!

Sakura quay sang cười hê hê trước lời khen của Lee. Tiếp đó cô vẫn nhập tiệc cùng mọi người. Lâu lâu Sakura lại liếc sang chỗ của Sasuke nhưng đáng thất vọng là anh nửa điểm cũng không nhìn cô.

Bên cạnh thì Sai và Ino liên tục thả thính nhau, còn bên kia thì Kiba nằm lăn ra ngủ. Vì điều này mà Sakura liên tục uống cạn từ ly này đến ly khác.

Đột nhiên Sai nhẹ vỗ vai cô, Sakura quay sang nhìn cậu ta, thấy cậu ta chỉ chỉ vào cuốn sách mà cậu ta đang đọc.

- Là sao?

- Sakura cậu nhìn dòng này nè.

Cô nhìn theo hướng tay Sai đặt trên dòng chữ của cuốn sách, vì đã ngà ngà say nên cô cảm thấy mờ, miễn cưỡng có thể đọc được.

[SasuSaku] Lôi Hòa AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ