Chỉ Cần Tình Yêu

1.1K 68 6
                                    

Từ khi còn rất nhỏ, Sakura đã luôn quan niệm rằng, tình yêu là một thứ độc dược vô cùng thần kỳ, nó mang lại và giúp thể hiện các cảm xúc đang tồn tại.

Cô cũng từng nghĩ rằng, tình yêu, chỉ cần yêu là được, yêu thì chắc chắn sẽ hạnh phúc, yêu...sao?

.

- Vết thương cậu thế nào rồi, tớ đã hẹn lịch là 2 ngày đến kiểm tra một lần, Sasuke-kun! Cậu luôn luôn trễ hẹn, đến ngày thứ 5 cậu mới đến đây là sao? Nhỡ có chuyện gì đó xảy ra không hay với vết hở thì cậu tính thế nào?

- Tch, cậu...luôn nói quá nhiều.

Đó là những gì anh có thể nghĩ ra lúc này, cô gái này ồn ào quá mức so với sở thích của anh kể từ lúc họ chỉ mới là thiếu niên.

.

Một cơn nhức dữ dội truyền từ miệng vết thương khiến anh phải khụy xuống vô thức đưa tay lên nơi đó trong lúc đang nói chuyện với Naruto, chàng trai tóc vàng quay sang nhìn Sasuke hỏi.

- Có chuyện gì vậy? Trông sắc mặt cậu giống như đang bị táo bón vậy, teme.

- Không phải chuyện của cậu, dobe.

- Ồ, nhớ rồi, cái vết chém của tên Shinobi làng âm thanh đó à. Nó vẫn chưa khỏi? Vì sao?

- Sao tôi biết được!

Nhát chém của tên đó có độc, dù Sakura đã chế tạo thuốc giải và xử lý vết thương rồi nhưng có lẽ vì sự không hợp tác của anh mà nó vẫn chưa lành.

- Vậy thì đến chỗ của Sakura-chan, cô ấy có thể giúp cậu.

- Không!

Nhận thấy giọng nói của bản thân có chút kích động khiến anh bối rối nhưng rồi vẫn giữ im lặng.

- Tại sao? Cậu với vô ấy có chuyện gì à?

- Không có gì, tôi không muốn làm phiền cô ấy lúc đang làm việc thôi.

Nói rồi anh bước đi tiếp, Naruto gọi vọng theo, hỏi.

- Này! Còn vết thương thì tính sao?

- Tôi có thể tự lo được.

- Đừng bướng bỉnh nữa Sasuke! Sắc mặt cậu cứ như một kẻ đã chết chìm 7 ngày!

- Câm miệng và cút đi Naruto.

Lần này anh dứt khoác bỏ đi, nhưng không thể không thừa nhận, bản thân anh đang tránh né tất cả những gì liên quan đến Sakura. Mọi thứ của cô ấy dường như đang dần ám ảnh anh một cách vô thức.

Cảm xúc cô ấy mãnh liệt như vậy, làm sao Sasuke không biết Sakura yêu anh nhiều thế nào, chỉ là...cảm giác yêu thật đáng sợ, anh không muốn mất đi bất kì ai nữa. Anh đã chạy trốn.

Nếu như Itachi còn sống, nếu như ấy ấy ở đây, mọi chuyện có lẽ sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

- Anh hai, em nên làm gì đây.

.

- Teme! Nhanh lên, Hokage triệu tập chúng ta gấp!

Naruto xông vào trong dinh thự Uchiha bằng cách đạp vỡ cửa sổ kính, mặt Sasuke tối sầm lại, phút chốc anh đã liên tưởng đến việc cổ Naruto sẽ rơi như thế nào.

[SasuSaku] Lôi Hòa AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ