Từ lúc bắt đầu vào học viện, Sakura đã luôn quan sát Sasuke, anh làm gì, muốn gì cô đều biết rõ. Chỉ riêng cảm xúc của chàng trai tộc Uchiha thì cô vẫn khó có thể nắm bắt được.
Cô từ lâu đã rất ganh ghét Naruto, cậu ta luôn luôn thật dễ dàng khiến cho Sasuke để mắt đến những hành động ngốc nghếch đó, thậm chí cô còn có thể thấy được biểu cảm thật sự của Sasuke khi anh bên cạnh cậu ta.
Sakura đã rất cố gắng, dùng nhiều hành động khác nhau chỉ để thu hút ánh nhìn, thèm khát sự chú ý của thiên tài đẹp trai, dù cho hành động của cô có đôi phần bốc đồng và trẻ con.
Thế nhưng, có lẽ đối với Sasuke, cô chỉ là một con nhỏ phiền phức nói nhiều. Thời điểm trước khi rời làng, chưa từng một lần Sasuke thật sự để mắt đến cô, anh tập trung vào Naruto và người anh trai của mình, anh hoàn toàn là một kẻ sống trong thù hận và bóng tối.
Sakura nuôi hy vọng tình yêu của cô sẽ chạm đến con tim anh, mong rằng phần nào tô điểm sắc màu cho trái tim màu đen ấy, mà có lẽ vì lúc đó cô vẫn chưa thể thấu hiểu hết nỗi đau mà anh phải hứng chịu nên tình yêu của cô thật kinh khủng.
.
- Hinata, đợi anh một chút.
Từ đằng xa, Naruto thấy được bóng dáng của cô y nhẫn tóc hồng nào đó đang đứng chung với một anh chàng tóc trắng, không phải Kakashi.
Cậu quay sang cười mỉm nhẹ với cô bạn gái mình rồi sau đó phóng thẳng tới chỗ Sakura, nhanh chóng, Naruto chụp lấy cánh tay đang mân mê lọn tóc của Sakura kia.
- Này, làm gì đó?
Tên con trai đó mặt hầm hực quay sang kẻ đang siết chặt cổ tay mình kia, đến lúc chạm vào đôi mắt lạnh tanh của Naruto mới hoảng hồn vội giật mạnh tay ra.
Naruto cũng không ức hiếp anh ta, thả lỏng tay xong quay sang Sakura.
- Naruto? Cậu đến?
- Hii, Sakura-chan.
- Hinata có đến không?
- Có, cô ấy ở đằng kia.
Sakura quay ra phía sau, Hinata đang cúi nhẹ người chào hỏi, cô cũng vẫy tay chào lại.
- Bác sĩ, vị này là ai vậy? Là bạn trai của cô sao?
Lúc này ánh mắt của cả hai người mới chuyển sang người đàn ông tóc trắng đang đứng bên cạnh cô lúc này. Sakura mỉm cười chuyên nghiệp nhẹ giọng đáp.
- Không phải, anh ấy chỉ là đồng đội của tôi.
Đến khi nghe hai từ đồng đội, lông mày của anh ta mới giãn ra một chút.
- Vậy thì bác sĩ, lời đề nghị lúc nãy...
- Được rồi, tôi sẽ đến.
Nói xong rồi cô chào tạm biệt anh ta, sau đó huých nhẹ vào người Naruto hỏi.
- Có chuyện gì? Sao đột nhiên lại tìm tớ.
- Không có gì, chỉ là tên khốn kia sắp xong nhiệm vụ, cậu ta đang trên đường về, nhắn tớ ra đón.
Tên khốn trong miệng Naruto chẳng có ai khác ngoài người đó.
- À...
- Sao vậy Sakura-chan, nhìn cậu không được vui lắm thì phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku] Lôi Hòa Anh
Fanfiction• Title: Lôi Hòa Anh - Sấm Sét và Anh Đào. • Author: LA. • Status: Hoàn thành. • Rating: M. • Disclaimer: Nhân vật thuộc về Masashi Kishimoto. • Cover by AOKO-酱 _______________________________ ▪︎Summary: Nhiều đoản về cặp đôi SS được viết bởi...