Sarada, Boruto cùng với Sasuke đã quyết định dành hết cả ngày để luyện tập với nhau từ lúc anh trở về làng sau nhiệm vụ.
Vì vừa về anh đã bị hai đứa nhóc kéo đi luyện tập mà chẳng màng đến việc anh sẽ phàn nàn khó chịu thế nào, này là đang bốc lột sức lao động của người già, phải không?
Cả ba hiện tại đang trên đường trở về nhà, trong đó Sasuke từ đầu đến chân đều không dính chút đất cát thì con gái cưng và thằng quý tử nhà Uzumaki lại hoàn toàn trái ngược.
- Sasuke-san, ngày mai chúng ta lại tiếp tục nha. Con có cảm giác hôm nay bản thân ném shuriken đã tiến bộ hơn Sarada rồi.
- Gì hả baka-Boruto? Cậu mà học đòi hơn tớ ở khoản này á? Lúc nãy bị tớ đấm vào đầu liền bị ngốc rồi sao?
- Ý kiến gì hả?!
Không thể không thừa nhận là hai đứa trông giống y chang bản sao thu nhỏ của Naruto và Sasuke hồi xưa, giống từ ngoại hình đến tính cách.
Đột nhiên, Sasuke khựng lại.
Cả Boruto và Sarada đều cảm nhận thấy bước chân của Sasuke dừng lại, liền hỏi.
- Papa, sao vậy?
- Sasuke-san, chú tự nhiên dừng đột ngột thế!?
Không nhận được câu trả lời của Sasuke, thế là cả hai liền hướng theo mắt của Sasuke nhìn.
Cảnh tượng hiện ra khiến Sarada cảm thấy ngán ngẩm còn Boruto thì đứng hình.
Sakura đang đứng với một người đàn ông và trông cả hai có vẻ thân thiết, vì người đàn ông đó đang vừa giúp Sakura chỉnh tóc sau gáy và vừa cười nói với cô.
- Lại là ông chú đó nữa hả...
Sarada đau đầu khi nhìn cảnh tượng này, có vẻ đã quá quen thuộc rồi. Boruto cũng đồng tình quay sang Sarada hỏi.
- Ông ta vẫn chưa chịu bỏ cuộc à? Gã này lì lợm thật!
Bấy giờ cả hai bạn trẻ mới cảm nhận được một luồng chakra nguy hiểm đang bùng phát phía sau hai người. Lúc Boruto và cô bạn của mình quay đầu thì thấy Sasuke thậm chí đã vô thức bật Sharingan lên.
- Sa...Sasuke-san...?
- Hắn là ai?
Câu nói đượm mùi thuốc nổ thoát ra từ miệng anh, Sarada lập tức nhanh chóng giải thích không dám giấu nửa lời.
- Chú đó là quản lý cấp cao của bệnh viện bên Làng Cát, thưa Papa!
Boruto thấy cô bạn cùng đội mình giải thích chẳng đâu đến đâu hết mới vội bổ sung thêm.
- Chú đó là người đã tuyên bố sẽ theo đuổi Sakura-san một cách công khai, chuyện này cả làng đều biết từ 3 tháng trước rồi. Nghe bảo chú đó từng đứng trước cổng bệnh viện tặng hoa cho Saku...ư.
Thấy Boruto như thêm dầu vào lửa, Sarada vội dùng tay bịt miệng cậu ta lại. Thế nhưng...muộn rồi. Sasuke chắc chắn sẽ biến thành một hỏa thần nếu nói thêm.
Sarada không nghĩ rằng Sasuke sẽ tức giận đến như vậy, trong lòng cô bé lại có chút phân khích. Trong một tia suy nghĩ, Sarada đã có tư tưởng hay là phản bội Sakura và kể thêm một vài thành tựu của ông chú kia?
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku] Lôi Hòa Anh
Fanfiction• Title: Lôi Hòa Anh - Sấm Sét và Anh Đào. • Author: LA. • Status: Hoàn thành. • Rating: M. • Disclaimer: Nhân vật thuộc về Masashi Kishimoto. • Cover by AOKO-酱 _______________________________ ▪︎Summary: Nhiều đoản về cặp đôi SS được viết bởi...