- Uchiha Sakura.
-Hmmm, đọc nghe cũng thuận miệng ghê đấy ha.
Ino tay cầm que dango mặt cười cười chỉ về phía Sakura.
- Thôi đi, nghe như cậu đang chọc tớ vậy.
Sakura bực dọc bắt lấy tay Ino, bĩu môi.
Vì hôm nay là ngày nghỉ của cả ba người. Sakura, Ino và Hinata nên bọn họ đã lên kế hoạch đi tụ tập ở nhà Naruto.
Mục đích chính cũng là để chúc mừng tân hôn Sakura và Sasuke.
- Mà Hinata cũng đã đổi họ thành Uzumaki rồi nhỉ? Tuyệt ghê ha.
Phu nhân Uchiha, phu nhân Uzumaki. Ino bỗng có chút buồn cười, vì chồng cô không có họ nên Sai đã lấy họ Yamanaka của cô đặt luôn, cứ như thế Ino đã luôn trêu chọc anh chàng.
- Eh? Ư..ừm, Naruto-kun rất hay gọi tên mình chung với họ của anh ấy. Điều này thật xấu hổ.
- Ô chà, tên ngốc đó cũng biết đánh dấu chủ quyền ghê ha ta ơi.
Hinata bị Ino chọc cho đỏ mặt, còn Sakura ngồi bên cạnh nhìn Hinata, trong lòng có chút ghen tị đối với sự chiếm hữu mà Naruto dành cho cô ấy.
Sasuke luôn không thể hiện tình cảm với cô quá nhiều, Sakura biết anh không phải kiểu người thích công khai tình cảm của mình nhưng đôi lúc điều đó vô tình làm cô trống rỗng, hụt hẫng ở một khoảng nào đó.
- Trán vồ, nước cậu nè.
Sakura theo phản xạ đưa tay về phía Ino cầm cốc nước nhưng đầu óc cô vẫn ở trạng thái chìm đắm trong suy tư nên lúc cầm đã không chắc khiến cốc nước rơi hết vào trên áo.
- A!
- Trời, cậu bị làm sao vậy?
Ino khó hiểu nhìn thấy bộ dạng của cô bạn thân mình. Sakura luống cuống đặt cốc nước đã bị đổ lại trên bàn.
- Thật xin lỗi Hinata, tớ không cố ý.
Cô gái phía đối diện lắc lắc đầu, mỉm cười.
- À...Không có gì đâu. Cậu đợi một chút nhé, để tớ vào trong xem có gì để cậu thay không.
Hinata chạy vào bên trong phòng, mất một lúc lâu sau cô ấy liền quay trở lại, trên tay là một cái áo khoác...của Naruto?
- Cậu mặc tạm cái này đi Sakura-chan, vì tớ không có cái áo ngoài nào hết nên tớ mới mượn của Naruto-kun đấy.
Sakura đón lấy cái áo từ phía Hinata, sau đó mượn tạm phòng tắm để thay đồ.
Áo Naruto rất to, Sakura mặc mà cứ như diện đầm. Thật ra Hinata có thể lấy đồ của cô ấy vẫn được mà...
Sau vài câu nói nữa, cuộc gặp mặt của họ kết thúc, Sakura và Ino ra trước cửa vẫy tay chào tạm biệt Hinata rồi mỗi người một ngã trở về nhà.
Sakura cảm thấy trên đường đi có vô số ánh nhìn chiếu về phía của mình, bước chân cô nhanh hơn vì áp lực, sao lại nhìn cô dữ dằn vậy? Hay là tại cô mặc cái áo trông kỳ cục quá.
Vì lo cắm mặt xuống đất mà đi, Sakura đụng trúng một người, cô loạng choạng lùi về phía sau hay bước, ngước mặt lên.
- Xin lỗi, tôi không....Sasuke-kun?
- Sakura?
Việc bất ngờ là cô đụng phải Sasuke, cô cứ nghĩ hiện tại anh đang ở chỗ Naruto hoặc ở nhà chứ?
- Naruto không đi cùng anh sao?
Không biết câu hỏi của Sakura có gì sai nhưng đôi mày Sasuke bỗng nhíu lại, tỏ vẻ không mấy hứng thú với câu hỏi vừa rồi.
- Không.
Lúc này anh mới liếc qua người của Sakura, thấy trên tay cô là một cái áo đã gấp gọn, còn trên người cô là...
- Sao lại mặc áo của Naruto?
- À, vì lúc nãy em có sơ ý làm áo bị dính nước thế nên Hinata đã cho em mượn áo của cậu ấy.
Sakura vội giải thích, nhưng điều đó cũng không khiến Sasuke dễ chịu hơn là bao.
Với Sasuke, trên người vợ của mình mặc áo của tên đàn ông khác cũng chẳng dễ chịu gì rồi, lại thêm cái gia huy của tộc Uzumaki nằm chình ình phía sau lưng áo như thế.
Chắc chắn trong lúc cô đi trên đường không ít người hiểu lầm rằng vợ của anh chính là vợ của tên đầu đất đó.
- Cởi ra đi.
- H-hả?
Sakura chậm tiêu hỏi lại, cởi gì?
- Cởi áo của cậu ta ra đi.
- Nhưng...bên trong em chỉ mặc áo bảo hộ...
Sasuke quên mất điều này, nhanh chóng, anh đem áo choàng trên người cởi xuống, quấn quanh Sakura. Không cần cởi áo tên đó ra cũng được, ít nhất anh cần phải che lại cái gia huy phía sau lưng vợ mình.
Sakura ngẩn người nhìn một loạt hành động của anh, cô mím môi rồi lại mở, định nói gì đó nhưng ngay lập tức bị Sasuke chặn miệng.
- Về nhà thôi.
.
Ngày hôm sau, Sasuke gặp Naruto, anh ném trả cho cậu ta cái áo hôm qua Sakura mượn.
- Nè.
Naruto khó hiểu chớp mắt nhìn cái áo trong tay mình, tự nhiên tên này lại có áo của cậu chứ?
- Sao áo tớ lại trong tay cậu vậy hả Sasuke?
- Không biết.
- Tên này...
Naruto khịt mũi rồi nói.
- Cũng trùng hợp ghê, hôm nay tớ không mang áo khoác, hehe.
Naruto đem chiếc áo khoác mặc lên người, sau đó hơi nhíu mày, cầm một bên gấu áo lên gần mũi.
- Sao nay mùi hương có vẻ khác với bình thường nhỉ? Hình như thơm hơn thì phải, còn có vị ngọt...nè làm trò gì vậy hả?!
Bỗng nhiên xung quanh Naruto bốc lên một ngọn lửa đen, cậu vội cởi bỏ cái áo khoác đó ra rồi ném xuống, tức giận nhìn Sasuke.
- Teme, nay rốt cuộc cậu bị cái quái gì vậy hả?
Đột nhiên lại dùng Amaterasu lên người ta???
Sasuke liếc nhìn Naruto.
- Im đi, usuratonkachi.
-???
_____________________________01/04/2022.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku] Lôi Hòa Anh
Fanfiction• Title: Lôi Hòa Anh - Sấm Sét và Anh Đào. • Author: LA. • Status: Hoàn thành. • Rating: M. • Disclaimer: Nhân vật thuộc về Masashi Kishimoto. • Cover by AOKO-酱 _______________________________ ▪︎Summary: Nhiều đoản về cặp đôi SS được viết bởi...