Sasuke Khó Chịu

2.2K 111 11
                                    

Không có gì mới mẻ, một ngày như bao ngày khác. Team 7 gồm Kakashi - Naruto - Sakura - Sasuke lại bắt đầu đi vào khuôn mẫu trong cuộc sống.

Hôm nay là ngày bắt đầu nhiệm vụ, mà giờ phút này ông thầy yêu dấu của bọn họ vẫn đang nhởn nhơ ở đâu đó chưa đến.

Ngày hôm qua.

- Ồ, chúng ta lại có một nhiệm vụ mới rồi đây.

Jonin tóc bạc vui vẻ ngồi chồm hổm trên thành cầu nhìn xuống 3 cô cậu nhóc của mình nói.

- Waaa, nhiệm vụ cấp gì vậy Kakashi-sensei?

Naruto sẽ thường phấn khích đối với những nhiệm vụ cấp cao, cậu nhóc tóc vàng vội nhảy lên thành cầu đứng liếc xuống tờ giấy đang cầm trên tay Kakashi.

- Naruto, cẩn thận coi chừng ngã xuống sông bây giờ!

Sakura cáu kỉnh nhìn Naruto nhưng không khó để nhận ra sự quan tâm trong lời nói của cô.

- Hehe tớ biết rồi mà -tebayo.

Sakura đứng bên dưới nhìn hai người hỏi.

- Kakashi-sensei, thầy đang cầm gì vậy ạ?

Kakashi mỉm cười, con mắt híp lại nhìn cô học trò nữ của mình.

- Đây là giấy mời để chúng ta cùng thực hiện nhiệm vụ đó. Lần này chỉ là nhiệm vụ cấp D thôi.

- Gì chứ, cấp D sao? Chán thấy mồ.

Nhìn dáng vẻ yểu xìu của Naruto, Sakura phì cười. Từ nãy đến giờ mọi hành động của cả 3 đều bị chàng trai tóc đen trên lưng mang gia huy của tộc Uchiha thu vào mắt hết.

- Thầy gấp rút kêu bọn tôi đến đây chỉ để nói về vấn đề này thôi sao?

Cuối cùng Sasuke lên tiếng, mọi anh mắt đổ dồn về phía cậu. Kakashi gật đầu nói.

- Sáng mai mấy đứa tập hợp sớm tại đây, chúng ta sẽ cùng nhau đi, thú vị lắm đấy.

- Câu đó nên là của tụi em mới đúng!

Cả Sakura và Naruto đều đồng thanh, không biết Kakashi có nghe không vì anh chàng đã sớm biến mất.

Hiện tại.

- Aaaa, quả nhiên là thầy ấy lại đến trễ.

Naruto mệt mỏi dựa vào thành cầu, Sakura bước đến cốc nhẹ vào đầu Naruto.

- Thôi đi, ngoài Kakashi-sensei ra thì cậu là người đến trễ nhất nếu tớ không chạy đến kéo cậu đi đấy.

Sasuke nãy giờ im lặng không lên tiếng, nhưng ánh mắt cậu nhíu lại nhìn cô bạn tóc hồng và thằng bạn chí cốt. Chẳng hiểu sao Sasuke cảm thấy mình thật thừa thãi.

- Yo! Chào mấy đứa, đến sớm ghê ha.

Làn khói trắng tản ra dần, bóng dáng Kakashi đứng trên thành cầu mỉm cười nhìn bọn họ.

- Là thầy đến trễ thì có!

- A, thật ra thì thầy có mắc chút chuyện ấy mà, xin lỗi mấy đứa nhiều. Bây giờ chúng ta bắt đầu đi thôi nhỉ?

[SasuSaku] Lôi Hòa AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ