Trong một chuyến xe ngựa nọ.
- Nóng quáaa!!!
- ...
- Nóng chết mất thôi!!!
- Im lặng đi, dobe!
Naruto dường như chẳng để tâm đến lời nói của Sasuke, tiếp tục than ngắn thở dài. Lão thầy giáo già của cả đội sớm đã nằm lăn quay trên đùi Sakura mà ngủ.
- Sakura-chan, cậu không thấy nóng sao?
Cậu nhóc tóc vàng nói xong liền liếc xuống nhìn Kakashi đang được Sakura cho kê đầu lên đùi ngủ một cách ngon lành trước sự ghen tị, bức bối của Naruto...và ai đó.
- Ừm...có chút nóng thật.
Sau đó Sakura lôi từ trong túi của mình ra một cái quạt giấy cầm tay nhỏ họa tiết hoa anh đào, cái này là món quà sinh nhật Ino đã tặng cô năm ngoái.
- Waaa, sao cậu không lấy nó ra sớm hơn chứ -dattebayo!
Cô mỉm cười có chút tự hào, may mắn là Sakura luôn mang nó theo bên mình. Cô khẽ đung đưa tay, gió từ cánh quạt tạo ra khiến cơn nóng dịu đi một chút.
Naruto ngồi bên cạnh Sakura hưởng ké gió, khuôn mặt thỏa mãn cười tươi tắn. Sakura cũng chú ý quạt cho Kakashi phía dưới.
Lúc này cô mới để ý Sasuke ngồi đối diện mình, vẻ mặt trông có chút tức giận...nhưng mà tại sao? Thế nhưng Sakura vẫn cười đề nghị anh.
- Sasuke-kun có nóng không? Cậu qua đây đi, quãng đường đến nơi thực hiện nhiệm vụ còn xa lắm đấy.
- Tch, không cần!
- Oi, tên bất lịch sự kia! Xin lỗi Sakura-chan mau!
- Được rồi mà Naruto! Ngồi xuống đi.
Sakura đưa tay giữ Naruto lại ngăn không cho cậu nhào vào chỗ Sasuke gây chuyện, thấy tâm trạng của Sasuke không tốt lắm nên Sakura quyết định im lặng không nói gì nữa.
Ngồi quạt thêm một lúc nữa thì đột nhiên Naruto dựa vào vai cô.
Sakura quay lại thì thấy cậu bạn đã lăn ra ngủ lúc nào không hay biết, cô thở dài sau đó đưa tay chỉnh lại tư thế làm cho Naruto tựa vào thoải mái hơn.
Sự im lặng bao trùm toàn bộ chuyến xe, đến khi bọn họ đến nơi thì cô mới thoát khỏi bầu không khí ngột ngạt này.
- Chà, trời vẫn không mát lên được chút nào nhỉ?
- Đây là nơi chúng ta làm nhiệm vụ sao Kakashi-sensei?
Kakashi nhìn Naruto gật đầu, cả ba người đều di chuyển, đến khi dừng chân tại một khu đất rộng trước mắt cả ba là một tòa thành nguy nga rực sáng. Cả ba đứa nhóc đều chẳng hiểu vì sao lại dừng chân ở đây.
Bỏ qua sự thắc mắc đó thì trên hết Sakura cùng với Naruto đều vô cùng vui vẻ.
Naruto thì chạy nhảy xung quanh khu đất trước thành, Sakura mắt vẫn dán chằm chằm vào nó. A...nếu cô cùng với Sasuke có thể khoác lên bộ đồ của hoàng tử và công chúa bước vào trong này thì quá là tuyệt vời đi. Như một câu truyện cổ tích vậy.
- Sakura? Có chuyện gì sao? Em đờ ra như thế lâu lắm rồi đấy, chúng ta đi thôi.
- Hể!? À, dạ sensei.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku] Lôi Hòa Anh
Fanfiction• Title: Lôi Hòa Anh - Sấm Sét và Anh Đào. • Author: LA. • Status: Hoàn thành. • Rating: M. • Disclaimer: Nhân vật thuộc về Masashi Kishimoto. • Cover by AOKO-酱 _______________________________ ▪︎Summary: Nhiều đoản về cặp đôi SS được viết bởi...