- Sakura, hay là em thay ca đi, để chị làm nốt những việc còn lại cho.
Shizune khá hốt hoảng và lo lắng khi nhìn vào vẻ mặt đã thấm đượm sự mệt mỏi của Sakura.
- Không sao đâu, chỉ còn một chút nữa thôi là xong rồi, em sẽ hoàn thành sớm thôi.
Cô quay sang trấn an sự lo lắng từ phía Shizune.
- Thân thể sẽ không chịu nổi mất, em đã ngồi hơn 15 tiếng đồng hồ rồi.
Bỏ mặc những lời nói của Shizune, Sakura vẫn chăm chú vào công việc của mình.
- Chị Shizune này.
- Hửm?
Shizune khoanh tay nhìn cô gái cứng đầu trước mắt.
- Đừng nói cho Sarada biết nha chị...bộ dạng hiện tại của em.
- Trông em kìa, không sợ cho sức khỏe mình mà lo chuyện gì đâu không. Nếu em không muốn con bé lo lắng cho mình thì nhanh chóng nghỉ ngơi đi, nhìn em như thế này chị còn xót, nói gì đến con bé.
Sakura được Shizune kéo dậy, cô loạng choạng đỡ đầu, vì thường xuyên bị thiếu ngủ cùng với ăn uống không điều độ đã dẫn đến bị thiếu máu.
- Hiện tại em tàn tạ lắm rồi đấy Sakura, em lại ốm hơn trước.
- Không sao đâu, về sau em sẽ điều chỉnh lại. Phần việc còn dở nhờ chị nhé.
- Ừ, em mau về đi.
Khó khăn lắm Sakura mới cởi bỏ cái áo trắng tưởng chừng như dính chặt trên người kia ra.
Khi về đến nhà, đứng trước cửa, Sakura điều chỉnh sắc mặt cố để cho bản thân tươi tắn nhất. Cô mở cửa bước vào trong.
Sarada có vẻ đang ở trong phòng khách.
- Mẹ về rồi đây.
Quả nhiên là sau khi cô bé nghe được, Sarada từ phòng khách chạy ra, khuôn mặt như có điều gì đó vui lắm.
- Hôm nay nhiệm vụ có gì vui lắm sao con gái?
- Không hẳn, thật ra hôm nay có bất ngờ cho Mama đó.
Lúc trên đường trở về Sakura có mua một chút đồ ăn để nấu cho hai mẹ con. Cô đi vào trong phòng bếp, đặt bịch đồ xuống.
- Là chuyện gì khiến Mama vui nào?
- Mama đợi con một chút nhé.
Nói rồi Sarada chạy đi, một lúc sau quay lại trên tay là một mẫu giấy.
- Tada!
- Cái gì vậy?
Sakura khó hiểu, đưa tay lấy tờ giấy từ tay Sarada, nhưng cô bé không trả lời câu hỏi của cô một cách trực tiếp mà cười cười mờ ám nói.
- Mama cứ mở ra đi.
Sakura mở tờ giấy ra, mày nhíu lại...mờ?
Cô hoàn toàn không đọc được bất kỳ chữ nào, ánh mắt Sakura như bị một màn sương bao phủ, mờ rồi mờ hơn. Lúc này đầu cô nổi lên một trận đau nhói như muốn vỡ hết mạch máu khiến cho cô ngã xuống đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku] Lôi Hòa Anh
Fanfiction• Title: Lôi Hòa Anh - Sấm Sét và Anh Đào. • Author: LA. • Status: Hoàn thành. • Rating: M. • Disclaimer: Nhân vật thuộc về Masashi Kishimoto. • Cover by AOKO-酱 _______________________________ ▪︎Summary: Nhiều đoản về cặp đôi SS được viết bởi...