Chap 3: Cái chết của Hokage đệ tứ.

1.6K 144 40
                                    

Một năm sau, Obito đang ngồi dưới gốc cây gặm bánh mì thì bạch nhân thì đâu chồi lên, nói:" Ta đi thám thính rồi, hôm nay là ngày Uzumaki Kushina sinh."

Obito nghe cái liền nghẹn bánh mì, ngày đó tới rồi ư?

Hắn nhanh chóng nuốt xuống cái bánh mì, thuấn thân tới làng Lá.

...............

Chiều hôm đó. Bia tưởng niệm

" Obito, Rin. Tớ tới thăm hai cậu đây."

Kakashi lấy giẻ lau sạch hai phần mộ, sau đó cắm lên những bông hoa tươi mới, thì thầm:" Do hôm nay hơi nhiều nhiệm vụ nên tớ tới trễ, chắc hai cậu không trách đâu nhỉ?"

Kakashi lôi ra một túi bánh đậu đỏ còn nóng hổi đặt lên mộ của Obito, ánh mắt khẽ hiện lên một tia nhu hòa:" Cậu rất thích ăn bánh đậu đỏ? Coi như đây là quà tạ tội do tới trễ vậy."

Obito đứng trên một cái cây gần đó, hơi ngạc nhiên, không lẽ kiếp trước Kakashi cũng như thế này?

" Hôm nay nhiệm vụ đột nhiên bị tăng lên, tối nay tớ lại phải đi. Hai người nhớ sống tốt. Tớ sắp tới với hai người rồi..."

Nói tới câu cuối, ánh mắt của Kakashi nhìn phần mộ của Obito chợt trở nên ảm đạm:" Nếu tớ chết, vậy thì Obito có thể thoải mái trách cứ tớ không bảo vệ được Rin rồi, đúng không?"

Obito nhíu mày, tên ngu ngốc này đòi chết nữa rồi? Ông đây vẫn còn đang sống sờ sờ đây, không qua đây tạ tội thì thôi, lại còn đòi chết tạ tội? Ta lại chả choảng chết hắn tại đây luôn chứ chả đùa!

....................

Obito trụ lại ở đó vài phút. Sau khi Kakashi đi liền lấy một cái bánh đậu đỏ nhét vào miệng.

" Uy uy.... Nóng quá.... Nhưng bánh này ngon thật đấy, tên kia mua ở đâu nhỉ?"

Bạch nhân thúc giục:" Nhanh lên không trễ giờ!"

Obito nhét nốt cái bánh còn nóng vào miệng, càu nhàu:" Biết rồi, con người phải ăn mới sống được chứ, mi có phải con người đâu, làm sao mà hiểu cảm giác đó được!"

Bạch nhân bắt đầu lên tính tò mò:" Thật hả? Cảm giác sao thế?"

" Nhanh lên không trễ giờ!"

Obito cười nham hiểm sau đó đi mất, bạch nhân ngớ người, mấy giây sau mới biết mình bị lừa.....

.......................................

" Kushina.... cố lên..."

Minato vừa truyền chakra giữ phong ấn cửu vĩ, vừa động viên vợ. Kushina sau bao vất vả đã hạ sinh một đứa con trai kháu khỉnh.

" Ra rồi!"

Bà đỡ vui vẻ lên tiếng, nhưng Obito đã lao vào, cướp lấy đứa trẻ, đánh ngất bà đỡ. Minato ngớ người, hét lên:" Ngươi là ai?"

Obito dơ tay, ý định bóp nát đầu đứa trẻ:" Tránh xa Jinchuuriki ra!"

Minato buộc lòng phải tránh xa vợ để bảo toàn tính mạng con trai. Obito ném đứa trẻ lên trời. Minato nhanh như cắt đã đỡ được Naruto, nhưng bên dưới tã lót là một đống bùa nổ!

" Đoàng!"

Trong lúc Minato đang xử lý đứa trẻ thì Obito đã mang Kushina đi rút cửu vĩ. Không hổ là là tộc nhân Uzumaki thuần chủng, bị rút vĩ thú mà vẫn sống nhăn, nhưng có vẻ yếu ớt đi hẳn.

" Ngươi...... định làm gì?"

" Ta sẽ giải thoát cửu vĩ, hủy diệt Konoha."

" Ngươi nói gì?"

Obito cảm nhận được chakra Minato đang tới gần liền thuấn thân đi, sau đó vào làng Lá.

" Kuchiyose no Jutsu!"( Triệu hồi thuật.)

Làng Lá đang trong đêm yên bình chợt xuất hiện một con hồ ly màu cam với 9 cái đuôi ngoe nguẩy, nó vừa ra ngoài, Obito liền xóa trói buộc Sharingan với Kurama. Con cáo lớn ngơ ngác, đứng như trời trồng một lúc mà vẫn chưa hiểu mình đang làm gì, đang ở đâu.

Một đứa trẻ nhỏ giọng nói:" Mẹ ơi, nó sao thế?"

Bà mẹ sợ hãi bế con chạy thẳng, Kurama nhìn thấy hai mẹ con nhà kia lại nhớ tới Hinata và Himawari, không ngừng rùng mình với quả Byakugan. Thế là con cáo của thanh niên ba mấy tuổi nào đó đang ngồi ngẫm nghĩ sự đời coi mình đang ở đâu, đang làm gì.

" Cửu vĩ!"

Minato hét lớn, thành công thu hút sự chú ý của Kurama:" Hokage đệ tứ? Thằng nhóc Naruto đâu? Đây là đâu?"

Kurama ngó nghiêng, chẳng quan tâm ai cả, chỉ thấy con người như kiến chạy dưới chân mình vậy. Minato thực chẳng hiểu gì:" Con trai ta chỉ vừa sinh, đừng có giảo biện!"

Con cáo tức như muốn phun lửa:" Tên đầu đất đó cũng 31, 32 rồi chứ ít ỏi gì...."

Kurama chợt phát hiện ra có gì đó không đúng, tên Minato trước mặt nó không phải hàng Uế thổ chuyển sinh fake, là người thật hẳn hoi! Nó vui mừng, vậy là nó trọng sinh rồi?

Ờm.... nói thế nào nhỉ.... Vì vui mừng quá nên nó nhảy múa, làm bay mất mấy ngôi nhà nho nhỏ( Tầm chục căn hộ, gạch đá đè bị thương cũng sương sương trăm người). Minato tưởng nó quậy phá nên dựng kết giới, bắt đầu quá trình phong ấn.

" Shiki Fuujin!"( Thi quỷ phong tận.)

Kushina ngây người, lắp bắp:" Tại sao.... Tại sao lại dùng thi quỷ phong tận? Minato? Đáng ra anh đã có thể sống! Con nữa..... anh muốn đặt áp lực khổng lồ đó lên Naruto?"

Minato cúi đầu:" Chúng ta là Shinobi, đúng không? Anh tự hào nếu chết vì con. Vả lại, nó là con trai chúng ta mà, đúng không?"

Kushina vẽ lên một nụ cười đẹp, đẹp mà thực buồn. Bên ngoài, Hokage đệ tam cố gắng phá vỡ kết giới do Minato thiết lập. Bên trong, Minato dùng thi quỷ phong tận phong ấn nửa chakra Kurama vào cơ thể mình, sau đó triệu ra một bệ thờ để thực hiện bát ấn. Ngạc nhiên là Kurama không hề có động tĩnh, vẫn cứ yên lặng cho Minato phong ấn.

" Hakke Fuuin."( Bát ấn.)

Sau khi phong ấn xong, Minato chết do Thi quỷ phong tận, Kushina chết do kiệt sức lực và kiệt chakra.

[ KakaObi] Trọng sinh thay đổi tất cảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ