Chap 11: Kỳ thi Chunin vòng 2.

907 98 27
                                    

" Itachi, cậu nói đi, đây là chuyện gì hả?"

Shisui túm lấy tay áo Itachi giật giật. Kisame đứng bên cạnh nhìn người ta với ánh mắt nham hiểm, này thì cho ta vào ảo thuật sao?

Deidara cười khẩy, Itachi lo lắng, nhanh chóng giải thích:" Tớ không có quan hệ với hắn! Chỉ là đồng đội thôi!"

Shisui lên Mangekyou Sharingan, dọa cho Itachi một trận. Itachi cười khổ, ôm lấy Shisui.

" Chỉ là mọi người lừa cậu thôi mà!"

Shisui mặt đỏ bừng, liền cho tất cả mọi người vào Kotoamatsukami giải trí chơi chơi một chút. Itachi phì cười, Shisui - san ghen lên thật đáng yêu!

( Chúc mừng những con người đã đoán sai với khả năng diễn xuất đỉnh cao của Kisame nhà ta.)

Deidara nhăn nhó, bản thân hắn đang ở đâu đây?

Sau khi 2 người kia thoát khỏi ảo thuật thì Sasori và Konan cùng Kakuzu đã trở về. Sasori dang tay ra:

" Dei!"

Deidara bay như gió lao vào lòng Sasori. Konan nhìn Itachi ôm lấy Shisui, trong lòng không ngừng nổi lên những suy nghĩ quái dị.

" Này.... 2 tên đó yêu nhau sao?"

Kisame gật đầu:" Ta vừa mới trêu vợ nhỏ nhà hắn xong mà vợ hắn cho chúng ta vào ảo thuật!"

Konan nhìn hai người với ánh mắt soi mói, sau đó chốt một câu:

" Cũng đẹp đôi lắm đấy, nhưng sao trước đây Itachi chưa từng dẫn tới nhỉ?"

Kisame nhìn hai người:" Nghe nói vợ hắn chết trẻ, nhưng chẳng hiểu sao lại sống lại như thế!"

Konan gật đầu:" Ừm.... Hôm nay Itachi... À không không..... Kêu Shisui đi nấu cơm đi, tên Itachi này không được phép vào bếp! Tổ chức đã tốn hơn chục quả trứng chỉ vì món trứng ốp la của ngươi rồi!"

Itachi đem người hộ sau lưng, nhăn nhó:" Y không biết nấu!"

Konan nhìn Itachi một mực bảo hộ Shisui liền khinh bỉ. Trước đây tên này ngoài em trai ra có quan tâm dell gì đâu, giờ lại lòi ra một người được hắn quan tâm, cũng lạ thật đấy!

Itachi liền một cước bế Shisui lên lầu trên. Konan mắt cá chết, cau có:" Có giỏi thì ở đó luôn đi, đừng có xuống nữa!"

Deidara treo cứng trên người Sasori không chịu xuống, miệng không ngừng càu nhàu:

" Danna hôm nay không cho ta đi cùng, hại ta ở nhà với tên cá mập kia!"

Konan khinh bỉ nhìn 2 người, Kakuzu lại vào phòng đếm tiền, mà Hidan cũng lủi lủi đi theo.

" Ngươi làm gì thế?"

" Đếm tiền."

Hidan nhìn xấp tiền dày cộp, tò mò chọc chọc:

" Có vui như giết người không thế?"

Kakuzu vẫn đếm tiền, hắn vói một xúc tu sang ngăn chặn tay Hidan:" Đừng có mà nghịch!"

Hidan nhìn nhìn đống tiền rồi tự lấy một xấp nho nhỏ đếm đếm, Kakuzu liền mặc kệ, vẫn chăm chỉ đếm tiền.

__________________

Khu rừng tử thần.

" Hah.... "

Naruto thở dốc nằm bết trên nền đất bẩn thỉu, mấy ngày rồi cậu còn chưa được ngủ, vì quá mệt mỏi liền bị ngất đi. Sasuke dìu được Naruto vào nơi an toàn liền ngất đi. Vậy là cả đội còn mỗi Sakura trụ được lại. Cô bé sợ hãi thủ sẵn cái Kunai, trong lòng không ngừng cầu nguyện không có địch tới đây.

Lúc Sasuke tỉnh dậy là lúc cậu nhóc nghe thấy tiếng bùa nổ và lúc nhìn sang thì thấy Sakura đang bị đánh hội đồng bởi một nhóm ninja làng Âm Thanh. Sasuke phát điên, một dòng chakra hắc ám tuồn ra, nó mạnh mẽ tới mức giúp cậu nhóc trong chớp mắt giết được ba ninja kia của làng Âm Thanh. Sakura sợ hãi, ôm chặt lấy Sasuke từ phía sau.

Trong lúc chakra hắc ám kia bộc phát, Kurama đã giật mình tỉnh giấc, nhanh chóng kêu Naruto tỉnh lại.

Lúc cậu chạy ra thì chỉ thấy Sasuke trong trạng thái điên cuồng giết chóc, nhưng phía sau là Sakura đang ôm lấy Sasuke, Naruto sững sờ.

Obito đứng trên cành cây chán nản vỗ trán, thằng nhóc Sasuke này thật ngu ngốc quá mà!

Naruto nhíu mày, gào lên:" Dừng lại đi Uchiha Sasuke!"

Sasuke sững lại, Sakura nhanh chóng đánh ngất cậu nhóc.

" Làm tốt lắm Sakura!"

Naruto thở hổn hển, sau đó dìu Sasuke vào trong.

" Hai cậu vào trong đi, mình đi tìm đồ ăn."

Bạch nhân chán nản:" Gì chứ thằng này ngu quá.... Không biết có xứng đáng để Naruto phó thác cả đời không nữa......"

" Hai người là ai?"

Obito chợt cảm thấy cổ mình lành lạnh, nhưng không quay lại phía sau.

Kakashi chĩa kunao vào cổ kẻ lạ, nhíu mày:" Hai người sao có thể trà trộn vào kỳ thi này?"

Obito chầm chậm lên tiếng:

" Hatake....... Kakashi?"

__________________

Báo thật đuy..... Ai bị diễn xuất của Kisame lừa nào?????

[ KakaObi] Trọng sinh thay đổi tất cảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ