" Hatake..... Kakashi?"
Obito quay đầu, giọng nói khàn khàn vang lên. Kakashi càng thêm cảnh giác.
" Ngươi là ai?"
Luồng chakra này.... Rất quen..... Tựa như đã từng xuất hiện ở đâu đó rồi.
Kunai càng sát cổ, Obito càng ung dung:
" Ta sao..... Ngươi là người biết rõ nhất đấy, Hatake Kakashi."
Bạch nhân tấn công Kakashi, chúng bắt đầu giả chakra Kakashi để đánh lại Kakashi. Obito nhân lúc anh sơ suất nhanh chóng thuấn thân rời đi. Bạch nhân cũng theo sau, nhưng Kakashi lại không hề đuổi theo.
Bạch nhân theo sau ở hổn hển:
" Sao ngươi không dùng Kamui ấy, có phải nhanh hơn không?"
Obito lắc đầu:" Không được, nếu dùng Kamui, chắc chắn sau này Kakashi sẽ đoán được ta là ai."
Bạch nhân suy nghĩ sau đó khinh bỉ nhìn con người nào đó dối lòng:
" Nếu ngươi sợ bị hắn phát hiện, vậy tại sao vừa nãy còn nói câu đó?"
" Ngươi ngu quá a..... Đó là một cách đánh phủ đầu tâm lý, làm cho hắn hoang mang, hiểu chưa?"
Bạch nhân nhíu mày:" Không lẽ..... Ngươi định nhắm tới Jiraiya và Tsunade?"
Obito không nói gì, nhưng với tư cách là người hợp tác lâu năm, bạch nhân ngay lập tức hiểu ra vẫn đề. Thực lực của Kakashi hiện tại không thể nào bằng với Obito, mà thời điểm hiện tại.....
Jiraiya đã về làng.
Người duy nhất có thể giải đáp thắc mắc của Kakashi là vị tiên nhân cóc - một trong sannin huyền thoại làng Lá: Jiraiya.
Obito khéo léo nhắc nhở Kakashi về việc sẽ có nguy hiểm, cộng với cái chết không rõ nguồn gốc mười mấy năm trước của Hokage đệ tứ. Dù đó ngốc tới mấy, Kakashi nhất định sẽ hiểu được những liên kết kỳ lạ trong 2 vụ này và nhờ Jiraiya tìm hiểu.
" Nào.... Bây giờ chúng ta quay lại Akatsuki một chút chứ nhỉ?"
Obito cùng bạch nhân thuấn thân tới tổ chức, mà trong lúc đó.
1 tuần sau đó.....
" Rốt cuộc đó là ai mới được chứ....."
Kakashi ngồi ngoài ghế đá, một người đàn ông tóc bạc ngồi vào:
" Kakashi? Có chuyện phiền não gì sao?"
" Vâng..... Từ từ đã..... Jiraiya - sama?"
Kakashi ngạc nhiên, từ bao giờ khả năng nhận dạng chakra của mình lại kém đi rồi?
Jiraiya ngồi bên cạnh, Kakashi lên tiếng:" Ngài về làng..... Có chuyện sao?"
" Đúng thế.... Lần này là liên quan tới nhân trụ lực của làng chúng ta."
Kakashi nhíu mày, lại nhớ tới người lạ mặt trong kỳ thi chunnin liền phát giác ra có gì đó không đúng.
" Trong khoảng thời gian chu du của ta, ta đã gặp phải một tổ chức khá bí ẩn."
" Bí ẩn?"
" Ừm.... Đó là nơi Orochimaru gia nhập ngay sau khi rời làng. Nhúng có vẻ bây giờ hắn đã rút khỏi tổ chức đó rồi."
Jiraiya nói, Kakashi chợt nghĩ tới bóng người kỳ lạ đó và một người lạ mà anh gặp qua vào ngày Cửu Vĩ tấn công làng.
Luồng chakra quen thuộc đó..... Rất khó sai được!
" Ngươi phát hiện ra gì sao?"
" Không có...."
" Tổ chức đó gọi là Akatsuki."
Kakashi nhíu mày:" Bình minh ư?"
Jiraiya gật đầu:" Nhưng trong đó...... Uchiha Itachi, tội phạm cấp S làng chúng ta.... Lại là một trụ cột trong tổ chức đó. Mục tiêu chúng nhắm đến, nếu ta không lầm thì là các Jinchuuriki các làng."
" Chúng nhắm tới vĩ thú?"
" Đúng. Nhớ để mắt tới Naruto nhiều một chút."
Kakashi im lặng một lúc, sau đó lên tiếng:
" Jiraiya - sama, hay là ngài....... chỉ dậy Naruto đi."
Jraiya không mấy ngạc nhiên, đứng dậy:
" Ta cũng không biết nữa, có lẽ là tùy duyên thôi."
Kakashi ngồi đó một lúc lâu rồi về nhà. Sau đó lại tới bia tưởng niệm rồi đứng nhùn chằm chằm vào cái tên được khắc trên bia đá lạnh lẽo kia:
Uchiha Obito.
" Cậu biết không..... hôm nay tôi gặp một người có chakra giống cậu lắm đấy....."
" Tôi còn suýt tưởng là cậu cơ!"
Kakashi ánh mắt cong cong, sâu trong ánh mắt ấy là sự mệt mỏi tột cùng nhưng được che giấu bởi một nụ cười.
Obito sau khi tới tổ chức liền ngay lập tức trở về. Đã tới thời hạn 15 ngày, hắn buộc phải trở về gặp Kakashi. Nhưng tên khốn này sao có thể nhàm chán ở đây nguyên mấy giờ đồng hồ như thế?
Obito đành phải về nhà Kakashi mượn tạm vài bộ quần áo, sau đó trả lại đống quần áo lần trước lấy đi. Hắn nằm bệt trên giường, tim không ngừng đập nhanh và đau không tả nổi. Obito thở dốc..... Căn bản hắn nhờn mùi rồi! Cần người thật!
Mà vừa hay lúc đó, Kakashi lại về nhà, 2 mặt một lời. Kakashi run run lên tiếng:
" Obito? Là cậu đúng không?"
Obito nằm trên giường, tay ấn lấy ngực mình thở hổn hển. Việc Kakashi lại gần hắn cũng khiến hắn đau tim đấy có biết không hả?
" Đừng..... Đừng lại gần ta!"
Kakashi mon men lại gần, Obito cau có gắt lên:
" Cút ra ngoài!"
_______________________________________
Vậy là chính chủ gặp nhau rồi a......
Mai toy lên thớt rồi.... Mau cầu nguyện cho toy đi.( Nếu thi điểm kém là bị thu điện thoại đó....)
Thứ 7 toy đăng chap bù nhá, tại toy thi t3t4t5t6 á.....
Mà đố mọi người biết chap sau có gì đó....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KakaObi] Trọng sinh thay đổi tất cả
Fiksi PenggemarSau khi bị hắc côn của Kaguya đâm chết, Obito không hiểu tại sao mình lại còn sống. Nếu đã sống lại rồi, vậy thì bù đắp lại lỗi lầm quá khứ đi!