" Này Teme, dạo này có thấy anh Tobi về không?"
Naruto ngồi trước hành lang buồn bã nói, Sasuke xoa xoa đầu vàng nhỏ:" Có lẽ do Tobi có việc bận thì sao? Vả lại Akini cũng có về đâu."
" Ừm."
Sasuke vẫn thấy Naruto chưa vực lại tinh thần liền đứng dậy, chìa tay ra.
" Đi suối nước nóng không?"
" Đi!"
Hai đứa trẻ nhanh chóng khởi hành tới suối nước nóng, nhưng sau khi ngâm mình chán chê rồi thì hai đứa mới chịu về. Vì ngâm lâu quá nên Naruto bị váng đầu, Sasuke buộc phải ôm cậu về.
" Hê hê....."
Sasuke rùng mình, con mẹ nó tiếng cười quái dị này từ đâu ra thế?
Naruto tự nhiên thấy Sasuke run run, sau đó tự nhìn lại bản thân mình, có phải mình nặng quá không?
" Sasuke..... Bỏ tôi xuống đi!"
Sasuke xốc cậu lên, nhưng ngay sau đó lại là một loạt tiếng cười rùng rợn.
" Hí hí hí......"
Naruto khóe mắt giật giật, ghê quá đi!
" Này Sasuke, thả tớ xuống!"
Naruto được thả xuống liền loạng choạng chạy lại cái nơi phát ra tiếng cười biến thái kia, Sasuke nhanh chóng chạy theo.
" Biến thái nhìn trộm người khác tắm!"
Mấy cô nàng bên trong nghe tiếng Naruto liền quấn khăn bỏ chạy, người đàn ông nọ máu mũi ròng ròng nhưng vẫn quay ra chỉ tay vào hai đứa trẻ con.
" 2 thằng quỷ lại phá hỏng truyện tốt của ta, muốn chết đúng không hả?"
Naruto bĩu môi:" Thế ông là ai mà không cho bọn ta phá?"
Người đàn ông nọ chỉ vào bản thân, bắt đầu thao thao bất tuyệt:" Ta được người đời gọi một tiếng " Tiên nhân", hai tiếng " Tiên nhân", danh tính của ta sao có thể cho các ngươi biết được!"
Sasuke mắt cá chết:" Thế bây giờ ông có nói không hay là để chúng ta đi báo với Hokage đệ tam tằng có một lão tóc trắng biến thái rình trộm phụ nữ tắm hả?"
Người đàn ông nọ khụ một tiếng:" Ta là tiên nhân cóc tới từ núi Myoboku - Jiraiya!"
Hai đứa trẻ khinh bỉ nhìn vị nào đó, rồi cùng đồng loạt lên tiếng:
" Tiên nhân háo sắc!"
Jiraiya mắt cá chết, cau có chỉ 2 đứa trẻ con:" Mặc dù đồng vợ đồng chồng tát bể Đông cũng cạn, nhưng ai cho phép 2 đứa nhóc nhà mi cà khịa người già như ta chứ hả?"
Naruto nhếch mép:" Hóa ra già rồi mà không có người yêu?"
Sasuke nhún vai:" Giống y chang Kakashi - sensei."
Hai đứa nhỏ bàn luận chuyện nhân sinh, nhưng câu từ lại thật sự khiến người ta muốn thổ huyết vì tức tối. Jiraiya hắc tuyến đầy đầu, thuấn thân rời đi.
Sasuke và Naruto lúc đó về nhà, mà ngay lúc này, tại nhà Kakashi.
" Oy Obito, tôi về rồi này."
Obito nằm chơi chơi mấy quyển Thiên đường tung tăng của Kakashi liền chạy ra.
Phụt....
Tiếng nước nho nhỏ vang lên, Obito phát hoảng, lấy tay áo của bản thân chùi máu từ mũi của Kakashi. Y run run túm tay Obito:
" Này, sao cậu mặc đồ như thế?"
Obito nhìn lại bản thân rồi cười ngượng ngùng:" Ahaha... chỉ tại....."
Gần 9 giờ sáng, Obito đi đánh răng, vừa đánh răng vừa ngủ gật. Sau đó.....
Đổ nước vào quần áo, ướt hết rồi......
Obito đi tìm quần áo của Kakashi mặc tạm thì chỉ thấy toàn áo, chẳng thấy cái quần nào cả. Đang tính bỏ cuộc thì đột nhiên tìm thấy một cái áo thân dài Uchiha trong đó, Obito không hề thắc mắc, nhanh chóng khoác lên. Và mọi người biết rồi đấy, Obito không có mặc quần a.....
Kakashi vào tủ lấy một cái quần ra đưa cho Obito, hắn nhanh chóng đi mặc. Kakashi nhìn theo bóng người Obito mà ngượng ngùng, dù cho quả thật Obito có cao thật đấy nhưng chân trắng vãi beep người lạ ơi!!!!
Tác giả: * Cầm cái loa đừng bên ngoài* Hatake Kakashi!!!!! Con mẹ nó lạc rồi! Có tin lão tử trừ lương không hả?
Sakura: Mê vợ tới vậy à thứ vạn kiếp phôi pha?
.
Obito thay quần xong liền đi ra, như một thói quen mò vào bếp lấy bánh ăn. Kakashi lại ngồi đọc ấn phẩm mới của Jiraiya, Obito ngồi ké ké mông vào ghế.
" Cho đọc với!"
Kakashi ôm Obito vào lòng đọc truyện, nhưng thay vì đọc truyện thì Obito đi nghịch, phá y đọc sách.
" Kakashi, ăn không?"
Kakashi ngoạm một miếng, sau đó Obito lại ngáp dài, dụi mắt.
" Muốn ngủ à?"
Kakashi bỏ sách xuống, ôm xốc Obito lên người. Hắn gục đầu vào vai y mà ngủ, ngủ ngon lành. Kakashi khẽ hôn phớt lên trán hắn, rồi đặt hắn xuống giường.
__________________________________
Toy mệt mỏi quá mọi người ơi.......
Có lẽ toy sẽ ra chap vào thứ 4 và chủ nhật thôi. Vì toy chuẩn bị thi khảo sát rồi, bận lắm.
Mà có khả năng toy còn drop luôn ý, nhưng thấy hơi ăn năn lên thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KakaObi] Trọng sinh thay đổi tất cả
FanfictionSau khi bị hắc côn của Kaguya đâm chết, Obito không hiểu tại sao mình lại còn sống. Nếu đã sống lại rồi, vậy thì bù đắp lại lỗi lầm quá khứ đi!