" Thầy.... Thầy Kakashi....."
Naruto băng bó cả người khẽ gượng dậy, vẫn là Kakashi đỡ cậu nằm xuống. Naruto buồn rầu ra mặt, nhưng không dám nhìn Kakashi.
" Em thất bại rồi. Em không thể cản cậu ấy."
Kakashi ngồi xuống bên giường, xoa xoa cái đầu nhỏ:" Không sao. Chúng ta vẫn còn thời gian mà."
Kakashi vừa ra ngoài thì Sakura bước vào. Vừa đi vào, cô lập tức tát cậu một cái.
" Sa.... Sakura..."
Ngay sau cái tát là cái ôm thật chặt của cô, Sakura không kìm được nức nở:
" Tại sao chứ...? Cậu không biết bảo vệ bản thân mình sao? Ngu ngốc, ngu ngốc! Cậu biết tớ đã lo cho cậu thế nào không hả?"
Sakura khóc ướt vai áo Naruto, cậu khá bối rối, ôm lại cô.
" Đừng khóc nhé Sakura- chan. Là mình không đem được Sasuke về, là mình sai, cậu không cần phải khóc nữa!"
Sakura lau nước mắt, bám chặt lấy vai Naruto.
" Không cần cậu phải đi tìm tên thần kinh đó! Là do tên ngốc đó tự bỏ đi, rõ ràng là không liên quan tới cậu!"
" Nhưng mình....."
" Không, thật đấy. Là Sasuke tự muốn bỏ đi mà, cậu ta muốn theo đuổi sức mạnh, bây giờ cậu chỉ cần mạnh hơn cậu ta là có thể đem cậu ta về rồi!"
Naruto như ngộ ra gì đó, cười vui vẻ:" Ừm! Mình hiểu rồi!"
Sakura ngồi lại với cậu một lúc thì chợt lúng túng chạy đi. Cô nói là cô đã có hẹn đi hái thảo dược cho bà Tsunade với Hinata, nên cần chuẩn bị. Naruto cũng rất vui vẻ để cô đi.
" Naru!!!!"
Naruto giật mình khi trên người là bóng trắng phi vọt vào rồi treo lủng lẳng trên người cậu. Bạch nhân nước mắt nước mũi giàn giụa, lau lau dụi dụi sạch vào người Naruto.
" Huhu.... Ta tưởng nhóc chết rồi cơ!"
Obito đi sau không nhịn được đấm cho bạch nhân một cái.
" Ngu xuẩn, ngươi đang nói gì đó hả?"
Bạch nhân phồng mồm trợn mắt lên với Obito, sau đó lại dúi người vào Naruto, chỉ hận không thể dính lấy cậu từng giây phút:" Tên Tobi khốn kiếp bắt nạt ta!"
Obito miệng không nói lên lời, con mẹ nó biết thế ta liền nhốt ngươi vào ma tượng mới phải a!!!!!
Naruto xoa xoa đầu bạch nhân, Obito ghen ăn tức ở không nói lời nào, đã thế thứ trắng trắng người không ra người ngợm không ra ngợm kia còn thản nhiên liếc hắn một cái rồi làm mặt quỷ. Con mẹ nó đây là một sự xúc phạm!
" À ta quên nói, có lẽ hắn sắp về rồi đấy!"
Obito giật mình, đúng rồi, Kakashi sắp về nhà rồi!
Hắn cuống lên dùng kamui về nhac Kakashi, bỏ lại Naruto ngơ ngác nhìn bạch nhân.
" Anh Tobi đi đâu thế?"
Bạch nhân ra vẻ đau khổ ôm ngực, sau đó dúi người vào lòng Naruto:" Tên Tobi đó đi chơi với người yêu, lúc nào cũng ân ân ái ái, hại ta một bụng cơm chó!"
Naruto buồn thiu, cúi đầu:" Vậy sao? Ta còn định mai mối cho anh Tobi với thầy Kakashi nữa đấy!"
Bạch nhân hộc máu miệng cảm thán, Naruto tiên đoán như thần! Sau này hai kẻ kia cưới nhau mà không bao Naruto một chầu thì thật là thất sách!
..................
" Obi.... to?"
Kakashi về nhà, nhìn thấy một Obito bé xíu xiu, lăn lộn trong đống quần áo to đùng. OMG.... Thằng nhóc sắp lộ hàng rồi!
" Từ từ đã Obito!"
Cậu nhóc nghe tiếng liền ngẩng đầu, giương đôi mắt to tròn của mình lên nhìn Kakashi.
" Chú... Là ai?"
Kakashi cảm thán, FBI đâu rồi, mau đến bắt anh đi!
( Dạ: Clm sai kịch bản rồi! FBI đâu ra thế???
Yodie/ Akai: Hóa ra cậu mời chúng tôi tới đây vì nó sao?)Kakashi cố gắng nhịn lại máu mũi đang sắp tuôn ra như núi lửa phun trào, bọc Obito lại như một cuộn cơm nắm.
Tại sao Obito lại thu nhỏ? Cùng quay lại với 20p trước, khoảng thời gian mà Obito vừa sử dụng kamui trở về thì dòng chakra của ma tượng đột nhiên rối loạn, cùng với dòng chakra lâu ngày mới vận hành lại của Obito làm 2 dòng chakra đối nghịch nhau dẫn đến sự việc này.
" Chú ơi."
" Sao?"
" Sao chú đeo khẩu trang suốt thế? Không sợ ngạt chết à?"
Kakashi cảm thán, dù lớn hay nhỏ, miệng lưỡi của Obito lúc nào cũng sắc bén!
" Không chết được."
Kakashi nhàn nhạt trả lời, sau đó bế Obito lên bàn bếp, còn bản thân mình đứng bên cạnh nhồi bột làm bánh.
" Chú ơi. Muốn ăn bánh, Obito muốn ăn bánh!"
Kakashi hơi bực một chút, cụng nhẹ trán mình vào trán Obito:
" Ta chưa già, gọi là anh thôi!"
" Không! Chú tóc bạc hết rồi, phải gọi là chú!"
__________________
Phúc lợi nè ( *//`ω´//)
Có ai thấy vui vì toy comback không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KakaObi] Trọng sinh thay đổi tất cả
FanficSau khi bị hắc côn của Kaguya đâm chết, Obito không hiểu tại sao mình lại còn sống. Nếu đã sống lại rồi, vậy thì bù đắp lại lỗi lầm quá khứ đi!