Chap 17: Sự cố bất ngờ!

737 79 3
                                    

Nho nhỏ Obito ngồi nghịch một cục bột nhỏ, cục bột trắng trắng tròn tròn bị Obi nhỏ nhào nhào nắn nắn không thành hình dạng. Kakashi sau khi hấp bánh thì để bếp ở lửa nhỏ rồi bế tiểu Obi vào phòng ngủ lấy quần áo đi tắm.

" Chú ơi, chú tên gì thế?"

Obi ngước ánh mắt sáng rực của bản thân lên, Kakashi thở dài:" Nhóc không nhớ sao? Tôi là Hatake Kakashi, nhóc là Uchiha Obito!"

Obito gật gù, sau đó phán một câu:

" Thật sao? Đồ bù nhìn!"

Kakashi đen mặt, Obi lúc lớn hay lúc nhỏ vẫn đều ngứa miệng như thế mà!

Anh ẵm nho nhỏ Obi vào phòng tắm, với cơ thể nhỏ bé kia thì Obito muốn với tới cái vòi nước cũng khó, buộc Kakashi phải ôm Obito trong bồn tắm, nếu không thì... ờm, một Uchiha Obito từng gây khiếp sợ cho toàn nhẫn giới, giờ... chết ngợp trong bồn tắm vì không thở được :))?

Kakashi sốc Obi lên đùi, nghiêm túc tắm rửa cho thằng nhỏ. Obi cứ ngó ngoáy nghịch nước, làn da trắng trắng mềm mềm cọ qua cọ lại trên vùng đùi nhạy cảm, hại Kakashi suýt không kìm chế được bản thân.

( Yodie:* kích động gào thét* Không cần kìm nén! Cứ làm đi! Làm xong thì bị bắt vào hỏa lò mọt gông chứ mấy! Để tôi gọi cho Akai tới xích cậu đi!

Camel:* thở dài mệt mỏi* Yodie, chúng ta vào nhầm phim trường rồi!)

" Chú bù nhìn, sao đi tắm chú cũng đeo khăn thế? Mặt chú mọc mụn sao? Da chú trắng thế này, chắc chắn là do dùng kem trộn!"

Kakashi nhéo muốn đứt cái má của Obi, hại thằng bé ôm lấy má như chó bọc xương. Thằng nhóc phồng mồm trợn mắt lên nhìn thẳng vào Kakashi, miệng nhỏ nhanh chóng kết luận:

" Chú Kaka là người xấu!"

Kakashi suýt sốc tới tụt huyết áp ngất trong bồn tắm. Obi còn không tha, chọc chọc ngoáy ngoáy trên người Kakashi, muốn bò ra ngoài, miệng lẩm bẩm:

" Ở trong này với chú Kaka... Obi chắc chắn sẽ bị ăn thịt!"

Cái mông tròn tròn trắng trắng chuẩn bị vượt ra khỏi cái bồn tắm, Kakashi vươn tay kéo Obi xuống nước, nhóc rưng rưng nước mắt, khóc òa lên:" Oa huhu.... chú Kaka ăn thịt Obi!"

Kakashi hơi hoảng, vỗ vỗ đầu thằng nhỏ:" Không... Tôi sẽ không ăn thịt nhóc! Được chưa?"

Obito nước mắt nước mũi sụt sịt, để mặc cho Kakashi lâu người cho mình. Kakashi lau người cho Obito xong, ra ngoài đem nồi bánh xuống. Anh thở dài, may quá, suýt cháy!

" Chú Kaka..."

" Gọi anh!"

Obi nho nhỏ phồng má:" Không thích... thích gọi chú cơ!"

Kakashi cạn lời, nhưng vì sự cute của Obi nên tạm thời tất cả được tha thứ!

Nhưng ngay sau đó Obi nhỏ lại bồi thềm một câu:

" Già thế rồi mà đòi đua đòi gọi anh!"

Kakashi niệm trời, mình sẽ bị FBI bắt đi, Yodie đang ở ngoài kia rồi, không được manh động.

Nhưng giờ Kakashi mới nhận ra có điều gì đó không ổn, khăn bịt mặt của anh đâu rồi????

Bên này, Obi đang chơi trò cosplay thành Kakashi, đeo cái khăn lên mặt rồi cầm mấy trái ớt vừa chôm chỉa từ bếp ra phi phi khắp nhà.

" Obi! Nhóc đang làm gì đó hả?"

Kakashi mắt cá chết nhìn Obito, ấn đường dần đen lại. Anh xốc Obi lên rồi đánh vào mông nhóc một cái.

" Oa huhu.... Kaka xấu! Hức..."

Kakashi càng mạnh tay, Obi càng khóc lớn. Sau một hồi khóc mệt rồi thì Obi ngủ quên trên người Kakashi. Anh cười khổ, thơm nhẹ một cái vào má Obi rồi để nhóc xuống giường. Nhưng chưa kịp ra khỏi phòng ngủ để đi dọn nhà thì Obi nằm trên giường tưởng như đang ngủ ngon liền khóc óe lên:

" Kaka đâu rồi? Kaka xấu... huhu... Kaka bỏ Obi đi!"

Kakashi quay lại ẵm Obi lên tay dù có hơi vướng, anh vào bếp cho nốt bánh vào tủ, không bảo quản nó sẽ hỏng mất! Sao thằng bé lại dính người thế chứ?

Kakashi ôm Obi trong người, nhưng tới lúc Obi ngủ rồi thì....

Bùm!

Obi nho nhỏ chợt biến thành Obito lớn đùng, tất nhiên là với sức của kakashi vẫn bế được, nhưng làm sao cứu được Obito lúc này chứ?

Vì cơ thể đột nhiên phát triển nên quần áo của Obi nhỏ rách sạch, giờ Obito đang được Kakashi bế với tình trạng... khỏa thân.

" Bakashi?"

_________________________

Quà comback đây mọi người ơi!!!

Có ai quên tôi không nè

[ KakaObi] Trọng sinh thay đổi tất cảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ