" Ba.....Bakashi?"
Obito biến hóa sắc mặt vô cùng khôn lường, từ đỏ sang trắng, từ trắng sang xanh, từ xanh sang đen..... Vô cùng ngoạn mục, rằng chỉ có những con tắc kè hoa mới làm được điều đó.
" Tên Kakashi khốn kiếp, buông tôi ra!"
Kakashi cởi áo, để lộ cơ bụng cân xứng tuyệt đẹp, sau đó trùm lên người Obito.
" Mặc vào đi, sau đó tính tiếp."
Obito mặt đỏ bừng bừng mặc áo, nhưng rồi lại nhận ra có gì đó hơi sai sai....
Con mẹ nó chiều cao 1m82 của ông đâu rồi aaaaaa!!!!
Kakashi cũng cảm thấy có gì đó không ổn, rằng không thể nào mà Obito mất chiều cao như thế được! Chắc chắn có vấn đề đang xảy ra!
" Obito? Chiều cao của cậu..."
Obito đầu đang loạn thành một đoàn, đã thế đống ký ức xấu hổ lúc hắn teo nhỏ còn ùa về như thác đổ. Nào là lúc nói chuyện, lúc teo nhỏ, và cả lúc.... hai người đi tắm....
" Obito sao thế? Mặt cậu đỏ hết lên.... Sốt rồi sao?"
Obito mặt mày đỏ bừng lên, thùy tai trắng nõn cũng nhiễm một tầng hồng phấn. Kakashi lo cuống lên:
" Cậu sốt sao?"
Obito cắn răng nhịn đau, hắn mở kamui rồi chui vào trong. Bên trong không gian kamui rộng lớn là thế, nhưng lại chẳng có cái giường nào cả.
" A.... ư...."
Obito quằn quại đau đớn, tim hắn như bị đào đi một khối thịt lớn. Chết rồi... bệnh lại tái phát rồi!
" Tobi... Tobi! "
Bạch nhân điên cuồng đẩy Obito, hắn đau tim tới tím tái mặt mũi, cả người co quắp không ngừng run rẩy. Bạch nhân nhìn tình hình không ổn liền lên tiếng:
" Tobi, về Akatsuki đi!"
Obito thần trí mơ màng, ý thức như bùn nhão. Bạch nhân dìu Obito dậy, tát liên hồi vào mặt hắn:
" Tobi... Tobi! Tỉnh tỉnh! Mau khởi động Kamui, chúng ta về Akatsuki!"
Obito miễn cưỡng lấy lại một chút thần trí, đành phải khởi động dòng chakra chạy toán loạn kia để mở kamui. Dòng chakra loạn như cào cào đó mấp máy sau mạch máu, như muốn đục nó mà ra ngoài.
Ma tượng làng Mưa, trụ sở Akatsuki.
" Ngài Madara?"
" Konan? Tạm thời ngươi ra ngoài trước đi."
Bạch nhân lên tiếng, con ngươi trắng dã đảo đảo qua lại. Konan nhíu mày, hình như cô thấy có nguy hiểm đang tới.
" Ta nói ngươi ra ngoài!"
Bạch nhân dường như gầm lên, những phân thân bạch nhân khác cũng trồi lên, lao lên tấn công cô. Konan không hổ là người được chính tay Jiraiya đào tạo, cô dễ dàng tránh né, chỉ với những phi tiêu giấy đã có thể tiêu diệt lũ phân thân đó.
" Không cần động thủ, ta tự ra ngoài."
Bạch nhân thấy người đi mới thở phào, sau đó giam Obito đau đớn ngất đi vào Ma tượng. Bạch nhân thở dài lo âu, không biết bao giờ Obito mới tỉnh lại nữa.....
Ở bên này, Naruto cũng xin theo chân Jiraiya học hỏi nhằm nhanh chóng mạnh lên. Hai người đi mất, bỏ lại Kakashi cô đơn lẻ bóng ở đó một mình, anh thật sự không có gì bầu bạn a....
Cũng không biết Obito thế nào rồi nữa....
Kakashi thở dài thườn thượt ngồi trên băng ghế đá dài, Asuma đi qua liền buông lời trêu ghẹo:
" Sao hả, lại nhớ Obito sao?"
Kakashi chẳng buồn ngẩng đầu, cũng chẳng lên tiếng đáp trả, dường như đang thừa nhận sự thật. Kurenai bất lực lên tiếng:" Obito cũng mất mười mấy năm rồi, cậu ấy không hề muốn cậu ở bộ dạng sầu não như thế này!"
Kakashi hơi ngẩng đầu, gì? Obito chết á? Thế người nằm trong lòng anh mấy ngày qua là ai thế? Ma à?
" Ừm, tôi biết."
Asuma thở ra, sau đó thắc mắc lên tiếng:" Thế sao hôm nay cậu không đi thăm Obito sao? Tới giờ rồi đó. "
Kakashi hơi hoang mang ngẩng đầu:" Hả?"
Kurenai còn bồi thêm một câu:" Ừm ừm, đã thế hôm qua còn đi đâu không biết, không đi thăm cậu ấy sao? Obito không muốn cậu như thế đâu."
" Obito? Cậu ấy còn sống mà?"
Asuma nhíu mày:" Kakashi, cậu bị hoang tưởng à? Obito mất được mười mấy năm nay rồi!"
Kakashi vò đầu:" Cậu ấy trở lại rồi!"
Guy từ đâu xông tới, đập bộp một cái vào đầu Kakashi:" Hey thầy Kakashi, sao thế? Sao lại tụ tập đông đủ thế này?"
Asuma vỗ vai Guy:" Thầy Kakashi bị sao ấy, thầy ta nói Obito trở lại!"
Guy ngớ người:" Không phải cậu và tôi vừa hôm qua đi thăm cậu ấy sao? Sao bây giờ lại nói Obito về rồi?"
Kakashi nghe ngay ra ý trong câu nói của Guy, " đi thăm" ở đây nghĩa là hai người vừa đi thăm mộ Obito.
" Không thể nào! Rõ ràng..."
Guy chống cằm:" Rõ ràng cái gì? Mà thầy dạo này lạ lắm nha..."
" Lạ cái gì?"
" Mấy ngày nay thầy có về nhà đâu, đúng là kỳ lạ! Ta tới tìm mà chẳng có mống người!"
Kakashi sốc nặng, rõ ràng anh hôm qua ở nhà mà, chết tiệt, rốt cuộc chuyện gì đang xảy ra chứ? Tất cả mọi thứ là ảo cảnh?
______________________________________
Bộ này có khả năng drop cao quá, toy không có ý tưởng a...
Mà mọi người biết CP Song Huyền không? Toy có viết một bộ bên acc nhóm @The__Avantika ấy, mong mọi người qua ủng hộ nha....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KakaObi] Trọng sinh thay đổi tất cả
FanfictionSau khi bị hắc côn của Kaguya đâm chết, Obito không hiểu tại sao mình lại còn sống. Nếu đã sống lại rồi, vậy thì bù đắp lại lỗi lầm quá khứ đi!